icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm [ Đổi điểm thưởng ] Phấn phủ dạng bột IT'S SKIN Peach Tone Blur Powder

Từ cái nắng nóng bức bối sang những ngày mưa giông, Hà Nội chuyển mình, còn người Hà Nội thì hít thở thứ không khí cũng chao mình giữa hai thái cực, và tự hỏi bao giờ qua covid đây. Hay tệ hơn, như tôi, thậm chí không có cả cơ hội hít thở khí trời và thử nghiệm loại phấn này trong cả ngày nắng nóng lẫn tối mưa giông khi cách ly tại gia, mà tính vào ngày nhận được phấn từ inbea là đang tới ngày thứ tư. Thế này thì làm sao mà biết kiềm dầu có tốt hay không? Như một trò chơi đồ hàng, tôi quyết định thử nghiệm loại phấn này mỗi lần với một loại kem khác nhau. Hôm chỉ có chống nắng, hôm thì là cushion... (chụp lấy lệ một bức cho đẹp đội hình chứ có vài loại nữa trông được bắt mắt hoặc không có case tử tế nên không dám khoe ra) Kết quả thì sao đây? Sự kết hợp tốt nhất theo tôi là với peach peach skin thuộc về sulwhasoo perfecting cushion ex màu 21 natural pink. Dĩ nhiên không phải chỉ vì đây là loại cushion tốt nhất (và đắt nhất) tôi có.

 

Mà lý do thứ nhất: mùi hương. Như tên gọi, ta dễ dàng đoán biết loại phấn này có hương đào, có thể coi là một trong những mùi hương được ưa chuộng trong các dòng mỹ phẩm. Và đó cũng là lý do tôi không chút do dự chọn loại phấn đến từ nhãn hàng xa lạ này (với tôi) giữa những món quà xem chừng có vẻ hứa hẹn hơn. Nhưng thay vì thích thú với hương đào thanh mát (nó thực sự dễ chịu) tôi lại phải buồn vì khứu giác quá nhạy của mình khi mùi hương gốc của phấn lại nồng và mạnh hơn hương đào, và át đi cảm giác mát mẻ đó. Tưởng tượng khi vừa mở hộp, hương đào nhè nhẹ ngọt ngào khiến bạn khoan khoái hít lấy và trông chờ vào một sự hưởng thụ tuyệt vời thì nó lại nhanh chóng tan đi dưới mùi hương mà tôi nghĩ là nồng như mùi sữa tươi chưa tiệt trùng. Và thứ cứu cánh lại khi đó chính là hương nhân sâm và thảo dược, hơi nồng nhưng không ngấy và ngộp vừa đủ che đi cho tố lúc mùi hương bay hết.

 

Có thể nói, thay vì là ưu điểm, mùi hương lại là nhược điểm đem tới một dấu trừ cho loại phấn này. Và may thay đó là nhược điểm đáng kể duy nhất. Ta được học khi muốn làm nổi bật lời chê, hãy khen trước, còn nổi bật lời khen, hãy chê trước. Chê đã rồi, giờ chúng ta sẽ xem loại phấn này đáng tiền ở đâu nhé.

 

Ưu điểm thứ nhất, cũng là lý do thứ hai tôi tin rằng trong số kem và phấn nước của mình, sulwhasoo là thứ đi hợp với loại phấn mày nhất: cảm giác mỏng nhẹ. Phấn thực sự nhẹ, hạt nhỏ mịn, chỉ cần đặt khẽ bông phấn xuống là đã bay lên một lượng vừa đủ bám vào, lại cực kì ăn da (với toàn bộ các loại kem và cushion mà tôi đã thử) nên chỉ cần dặm tầm 3-4 lần là mịn màng, khô thoáng. Cả hai thứ mỹ phẩm đều cực mỏng nhẹ mang lại cảm giác hết sức tự nhiên và dễ thở trong cả ngày hoạt động. Tuy đương nhiên đây cũng là nhược điểm vì để hộp trong túi mang đi là phấn dễ bám quá nhiều vào bông trong lúc di chuyển, mở ra sẽ cảm giác hơi phiền phức một tẹo, nhưng là nhược điểm chắc chắn phải lường trước khi chọn phấn dạng bột nên không đáng để trừ điểm.

 

Ưu điểm thứ hai là khả năng chống thấm nước. Phấn xuống hơi nhanh (cỡ chưa đến 4 tiếng) nhưng trong thời gian đó cảm giác trên da dễ chịu, ăn uống, dọn dẹp hay có lỡ làm gì hắt phải nước lên mặt cũng hoàn toàn không lo ngại cho lớp phấn trên mặt, ngay cả lúc tôi vốc nước rửa qua mặt cho mát vẫn thấy da mặt mình mịn màng trắng sáng.

 

Ưu điểm thứ ba như hãng giới thiệu là tạo cảm giác tươi sáng và đồng thời tinh chất đào giúp dưỡng da trắng mịn (xin nhường mọi người tự đánh giá qua ảnh chụp sau lần dùng thử gần nhất) dưỡng chưa dám khẳng định do thời gian ngắn nhưng làm sáng hay không thì có thể thấy rõ (nhất là với người có làn da gốc hơi tái như tôi) Và ưu điểm cuối cùng: giá tiền chưa tới 100k cho 6g bột, so sánh trên thị trường thuộc vào nhóm tương đối rẻ. Lúc ban đầu nhìn giá (tìm hiểu trước khi nhận hàng) tôi đã không trông đợi gì lắm vào chất lượng mà chỉ mong đúng mỗi mùi đào và package thuộc loại nhẹ nhàng, dễ thương (như mong đợi từ cái tên peach peach có chút nghịch ngợm trẻ trung) nhưng hiện tại thì phải công nhận là nó thực sự rẻ với chất lượng mà phấn đã đem lại.

 

Kết luận lại thì tôi cảm thấy rất vui khi đã đánh liều chọn loại phấn lạ này và trúng thưởng. Mùa hè này chắc hộp phấn sẽ hao dưới tay tôi lắm đây.

#Review 

Loud and Clear - Son MAC màu Sugar dada

Đã nhắc tới son của MAC thì hẳn là chất lượng không có gì phải bàn cãi nữa cả. Và bản thân tôi thì vui vui vẫn nhớ lại kỉ niệm lần đầu vào Royal City mua son, ai từng vào hẳn đều để ý là các cửa tiệm mỹ phẩm nối tiếp liền kề nhau có khi còn không có vách ngăn nên nếu cao hứng rẽ bừa (như tôi chẳng hạn) còn không để ý là mình đang xem gian hàng của hãng nào. Và đó, cũng là lần đầu tiên sau khi thử một cây son bất kì tôi đã thích đến độ không còn cần thử thêm màu nào nữa mà rút ví mua luôn. Mãi sau này mới biết đó là màu son nổi tiếng không nhất cũng nhì: ruby woo, cũng như MAC là một thương hiệu khá lớn trên thị trường.

 

Trở lại với chút review nho nhỏ hôm nay, Loud & Clear cũng là một dòng vô cùng đáng chú ý của MAC, với thiết kế trong suốt cực kì ấn tượng và lạ mắt. Nếu thiết kế hình viên đạn cũ đã khiến nhiều người yêu thích vì cảm giác chân phương nhưng sang trọng (tôi chỉ đặt bừa một đám son cạnh nhau thì người yêu tôi đã chỉ ngay cây ruby woo nói nhìn đẹp nhất), thì dáng vẻ mới lại càng đơn giản và hút mắt hơn. Điểm trừ duy nhất là nếu đặt mua qua mạng và chẳng may rơi vào tình trạng chuyển hàng kém thì cây son có thể bị nứt một chút (như cây của tôi) nên hi vọng nếu hãng có tiếp tục sử dụng thiết kế này thì sẽ có chất liệu tốt hơn.

 

 

Về màu son, không quá ngạc nhiên nếu Sugar dada cũng là một màu được đánh giá khá cao. Trước khi mua (qua mạng) tôi cũng đi đọc khá nhiều review mới đi đến lựa chọn, và quả thực không phải thất vọng với màu đỏ nâu quyến rũ và chất son mịn màng, tạo cảm giác đầy đặn mà e ấp vừa phải, dễ dàng đi với hầu hết mọi phong cách thời trang, cả mặt trang điểm cầu kì lẫn mặt mộc, nhưng đặc biệt hợp nhất là với môi trường công sở và phong thái tinh tế, sang trọng.

 

Ngoài ra, với người có nỗi lo về màu men răng như tôi thì sắc son may mắn tạo cảm giác trắng sáng, đi kèm với lớp tint nâu cam ăn rất đều màu trên môi (không chắc đúng với mọi đôi môi không, nhưng với tôi thì sắc màu khá rõ) ngay cả sau khi ăn xong và trôi hết lớp son ở trên thì vẫn có cảm giác màu môi tự nhiên, chứ không bị bợt ở giữa, và vẫn đủ khiến khuôn mặt rạng rỡ, thế nên nếu có vô ý quên tô lại son thì cũng không có cảm giác cần lo lắng gì lắm về giá trị nhan sắc của mình.

 

Kết luận: Dù rằng giá cho một thỏi son không hề thấp (tầm 500.000-600.000) thì đây vẫn là cây son yêu thích của tôi, và chắc chắn cùng với ruby nằm trong danh sách sẽ còn mua lại.

 

 

Bonus mọi người bức hình sau khi thử son. Xin đừng cười chê người phải che bớt gương mặt mình vì em mụn vô ý tứ mới mọc ở vị trí không được duyên cho lắm, và cũng đừng ngạc nhiên sao lại dùng bài tarot nhé, vì tarot reader thì chỉ có bài là lúc nào cũng sẵn sàng cạnh bên thôi.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Phấn nước Whoo Hwahyun Radiant Essence Cushion SPF50+ PA+++ #21 (15g x 2)

Thiết kế tinh tế không chỉ ở bao bì, mà ngay đến bông phấn cũng được chăm chút, đặt trong túi mang theo ra ngoài có cảm giác sang trọng và thanh lịch hẳn. Chất phấn rất ổn, cực dễ tán đều và chỉ cần một lớp rất mỏng là đủ để thấy da mịn màng tự nhiên, màu sắc cũng vừa dễ chịu, mùi hương so với các sản phẩm khác nhẹ hơn hẳn nên gần như không có cảm giác có thứ gì trên mặt khi sử dụng và phấn bám trên mặt được khá lâu, lớp trang điểm gần như không xê dịch mấy dù hoạt động ngoài trời suốt 4-6 tiếng. Mỗi tội là bông phấn không được chắc tay lắm, bị mềm quá, và khi lấy phấn nếu không thật cẩn thận dễ bị lấy nhiều hơn dự tính.

#Review

Chia sẻ của Phi Yên Tịch Lạc [1]

Tôi đã nghĩ việc cố gắng mỗi ngày để chăm sóc bản thân đã là một cuộc chiến, để rồi nhận ra ngay cả việc chia sẻ nó cũng là một điều khó khăn. Tôi biết rõ chẳng ai muốn nghe những điều tiêu cực, nói một lần thì thông cảm, nói nhiều lần sẽ trở thành một điều gì đó tồi tệ. Những năng lượng tiêu cực không chỉ ảnh hưởng mỗi bản thân, mà còn cả những người phải nghe, và những người phải chứng kiến nữa. Thế nên tôi cũng hình thành thói quen né tránh nói ra những vấn đề của mình, và đến khi muốn được tâm sự, muốn được đem nó thành một điều gì đó để được thấu hiểu, và để động viên người khác (may ra thế?) tôi lại chẳng biết nói gì, hoặc khi biết, lại chẳng thể nói ra. Thực tệ nhỉ? Và có lẽ rằng nhiều người ở vào tình cảnh như tôi cũng vậy, sợ bị ghét bỏ, sợ làm người khác phiền, sợ rằng mình tồi tệ.

 

Mà, nói thì nói vậy, cũng có thể là vì tôi lười lắm. Gõ trên máy tính may ra còn cảm thấy ổn một chút, nhưng dùng điện thoại viết quá ra 5 dòng thì lại cảm thấy khó khăn. Nghe bảo tôi cũng chẳng phải người duy nhất cảm thấy như vậy, âu cũng là có chút an ủi, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cũng bảo bản thân, đã viết bài [0] rồi thì giống như đã hứa sẽ viết tiếp, cho nên lại thử vận đánh lộn với chiếc máy mà gõ thêm đôi dòng.

 

Bạn tưởng tượng bản thân bắt đầu một thói quen hay hành trình mới sẽ khó khăn thế nào. Bạn không hiểu, hoặc không biết, hoặc thậm chí biết rồi lại quên. Vậy thì với một người thậm chí không phải không có thói quen chăm sóc bản thân, mà là từng rất không muốn chăm sóc bản thân và có trí nhớ tồi tệ, thì việc này càng khó khăn đến đâu. Tôi không nhớ được việc cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt thế nào, hay vì phải dùng mặt nạ cho mặt hoặc ủ môi cách ngày ra sao, ngay cả khi đã ghi ra giấy, và đặt lọ mặt nạ ủ môi ngay trên giường, hay trên tủ đầu giường, ở nơi rõ ràng dễ thấy nhất, tôi vẫn chẳng nhớ được.

 

Hành trình để biết yêu thương và chăm sóc bản thân hóa ra không chỉ cần một mình. Cũng như hành trình để bạn tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và niềm hạnh phúc, nhất là khi (ừm tôi chẳng muốn nhắc đi nhắc lại, nghe cảm giác tệ lắm) nếu bạn mắc chứng trầm cảm, và mất hết động lực và mong muốn để hạnh phúc.

 

Mỗi ngày, tôi sẽ cần ba mẹ hỏi hôm nay đã rửa mặt đúng chưa, hoặc nhận xét xem lớp trang điểm của tôi có bị mốc không và màu son có bị kì cục lắm không. Mỗi ngày, tôi sẽ cần người yêu nhắc cố lên trong voice chat để có thể tiếp tục những bài tập thể dục, những động tác massage mà đáng lẽ phải rất đơn giản và khen rằng trông tôi xinh đẹp lắm. Và mỗi ngày, cũng được chính những vị khách của mình động viên với những điều khác biệt.

 

"Em biết không, chị cảm thấy em khác trước rất nhiều, nếu so với lần đầu chị gặp em."

 

Một chị khách quen đã nói thế. Dĩ nhiên thì, tôi đã trang điểm và skincare, lẽ nào lại không khác. Nhưng chị bảo, không phải, là đôi mắt em cơ. Lúc ban đầu, tôi ít khi nhìn thẳng vào mắt người khác, nói chuyện cũng không tập trung, dù về lâu dài khi quen biết đã đủ nhiều, chị ấy nhận ra tôi vẫn luôn quan sát và ghi nhận về mọi người nhiều lắm.

 

"Đúng rồi, vì bây giờ em nhìn thẳng vào chị khi nói chuyện, và chị thấy mắt em rất sáng."

 

Đó là một hành trình, thực vậy, và là sự nỗ lực cùng tìm kiếm. Những người luôn nỗ lực và có niềm tin vào bản thân, ánh mắt sẽ sáng. Điều này làm tôi nhớ lại một bộ truyện từng đọc hồi nhỏ, về một cô gái luôn lấy việc trang điểm cho người khác làm niềm vui. Một trong số người cô ấy từng trang điểm cho cũng vậy, một người luôn nỗ lực hết mình, và vì thế khi được trang điểm và trở nên xinh đẹp, cô ấy cảm thấy kinh ngạc, trong khi những người khác thì không. Bởi lẽ trang điểm chỉ làm cô ấy bộc lộ những nét đẹp tiềm ẩn và nổi bật lên đôi mắt vốn đã sáng của cô ấy, chứ không phải là tô vẽ lên những nét đẹp chưa có.

 

Nói cho cùng, trong hành trình để làm bản thân xinh đẹp hơn, chúng ta bỏ công ra chăm chút chính mình, nâng niu hơn trong từng động tác nhẹ nhàng, và tạo thêm thời gian, chỉ vì bản thân thôi. Chắc vì thế mà có thể tin rằng mình xinh đẹp?

 

Cố gắng nói cho văn hoa nhưng mà tôi đang nghĩ hình như bị đâm ra không thể không trang điểm mỗi ngày rồi. Lúc còn đi học được các chị khóa trên dạy, làm con gái, mỗi sáng thức dậy, bét nhất em hãy đeo khuyên tai và thoa chút son môi lên đi, thì lại chẳng nghe, bây giờ mới biết có ý nghĩa thế nào.

 

Đến cả khi phải đeo khẩu trang trong mùa dịch, hay là ngồi cách ly (hôm nay đã đến ngày thứ tư rồi) tôi vẫn không cảm thấy mình thực sự đã bắt đầu ngày mới khi chưa cẩn thận ít nhất là dặm chút kem chống nắng và thêm chút sắc màu lên môi.

 

P.s: Khoe với mọi người bức ảnh chụp trong quán của tôi. Tuy rằng phải đóng cửa vì cách ly tại gia, nhưng tôi vẫn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong không gian làm việc này (tôi nghĩ tôi đã coi đây như cái tổ của mình luôn rồi), vì thế vẫn đặt máy và bàn làm việc ngay tại đây, và dành phần lớn thời gian trong ngày với chiếc máy pha cà phê, ấm trà, cây piano điện và những thức mùi nồng ấm.

 

Tôi chưa biết trang điểm khéo mấy nên chỉ có vài lớp đơn giản thôi. Nhưng hôm nay dùng thử phấn phủ trúng thưởng của inbea cảm thấy tinh thần cũng đỡ lên đôi chút. Còn là lần đầu tôi thử tô full môi bằng màu đậm nữa. Mong là nhìn không quá kì, và bài review tới (lần đầu tôi tập viết review một cách tử tế) sẽ không quá tệ. Chứ hiện giờ vì không thể ra ngoài và thử nghiệm lớp trang điểm dưới cái nắng nóng, cách duy nhất để tôi (tin rằng) có thể hiểu được về sản phẩm này là mỗi lần thử trang điểm với một loại mỹ phẩm khác nhau có sẵn trong nhà. Tôi cảm thấy như đang chơi đồ hàng vậy.

#Thithamnhoto

Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Phấn chống nắng dạng cushion The history of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm SPF50+ PA+++ (13g)
Thực ra mà nói, lúc ban đầu tôi không quá quan tâm đến khả năng chống nắng của phấn phủ khi mà hiếm ai sử dụng phấn phủ mà không có ít nhất trước đó một bước dưỡng hay chống nắng, hay kem lót, kem nền... mà vốn đều được chăm lo cho chức năng chống nắng rõ rệt. Tuy thế vào những ngày bận rộn hoặc di chuyển thường xuyên, việc có thể chỉ cần dặm lại chút phấn cho cả gương mặt khó có thể trang điểm lại trở thành một ưu điểm đặc biệt của loại phấn này, gần như không tốn thời gian. Mùi hương tự nhiên rất nhẹ, thơm dễ chịu của thảo dược (so với đời trước là cải thiện đáng kể) hạt phấn nhẹ cực kì và dễ dàng bám đều trên da (ngay cả với người chưa quen trang điểm như tôi). Ngoài ra bông phấn cũng là một điểm cộng, vì rất mịn và ít bị bám phấn nên không sợ bị dặm phấn quá nhiều lên mặt hay bông sẽ nhanh bẩn. Hiện giờ loại phấn này là loại yêu thích nhất của tôi. #Review
Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Phấn nước trang điểm ngừa lão hóa Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion Glow SPF50+/PA+++ #23 (15g x 2)
Có thể do tập trung mạnh mẽ vào tác dụng ngăn ngừa lão hóa nên cảm giác của phấn nước trên da không dễ chịu bằng các sản phẩm khác của hãng. Tôi được giới thiệu là sản phẩm này phù hợp với người lười trang điểm như tôi do có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm và hi vọng lớp trang điểm của mình sẽ không bị quá dày. Tuy thế cảm giác khi dặm phấn nước lên mặt lại không được mỏng nhẹ như mong đợi, và vì thế mùi hương cũng trở nên nồng hơn chứ không thơm nhẹ như phấn phủ, dù là mùi hương vốn gần như nhau (với trường hợp người sử dụng có khứu giác nhạy và sợ mùi nồng thì khá bất tiện, nhưng nếu không thì đây không phải nhược điểm lớn). Ưu điểm rõ rệt là phấn có độ che phủ tốt, lại không bị bóng nên nhìn có cảm giác mềm mịn khá dễ chịu, có thể dùng để trang điểm hàng ngày với những ngày không quá bức bối. #Review
Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask #Berry (20g)
Kể từ lúc bắt đầu nghĩ đến skincare tới giờ là chưa đầy 2 tháng, cũng là gần 2 tháng sử dụng mặt nạ ngủ cho môi của Laneige. 2 tháng, chưa đủ để lấy lại sắc hồng tự nhiên nhưng tôi có thể nhận thấy màu môi thâm giờ đã được cải thiện đáng kể, khiến cho gương mặt mình rạng rỡ hẳn lên. Đi kèm với đó thì hiện tại bờ môi cũng mềm mại dễ chịu, nên có thể dễ dàng đánh son một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Có một chút lưu ý thì sản phẩm này nên dùng cách ngày hơn là liên tục để tạo được hiệu quả tốt nhất. #Review
Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask #Berry (20g)

Kể từ lúc bắt đầu nghĩ đến skincare đến giờ là chưa đầy 2 tháng, cũng là gần 2 tháng sử dụng mặt nạ ngủ cho môi của Laneige. Nếu bảo điều tôi quan tâm nhất trên mặt là gì thì chính là đôi môi, bởi lẽ nhược điểm thâm môi có lẽ là rõ ràng nhất trên cả gương mặt này. Mọi thứ đều chỉ là vô nghĩa nếu như vị trí quá dễ được chú ý như vậy lại tối tăm, không phải sắc tối quyến rũ của những chiếc son mang sắc nâu trầm, mà là thâm của một đôi môi không khỏe mạnh. Hiện giờ thì mặc dù vẫn chưa lấy lại được màu môi hồng tự nhiên xinh đẹp nhất, nhưng tôi có thể thấy môi mình mềm mại hơn nhiều và màu hồng cũng dần rõ hơn, khiến cho những màu son đánh lên cũng được tôn lên rực rỡ đáng kể. Có một điều lưu ý nếu bạn đọc review này, là nhớ chỉ dùng cách ngày chứ không phải liên tục nhé, mặc dù hãng có khuyến cáo nhưng qua trao đổi với bạn bè xung quanh thì tôi thấy không nhiều người nhớ được đặc tính này của sản phẩm, nếu bị phản tác dụng thì sẽ thực tiếc quá. #Review 

Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Phấn nước trang điểm ngừa lão hóa Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion Glow SPF50+/PA+++ #23 (15g x 2)

Có thể do tập trung vào tác dụng ngăn ngừa lão hóa nên cảm giác của phấn nước trên da không dễ chịu bằng các sản phẩm khác của hãng. Tôi được giới thiệu là sử dụng sản phẩm này sẽ hợp với người lười trang điểm như tôi do nó có thể thay thế hầu hết (thậm chí toàn bộ) các bước trang điểm. Tuy thế thì (có thể một phần do tôi khá vụng về và thiếu kiên nhẫn) cảm giác khi dặm phấn nước lên không được mỏng nhẹ lắm, nên cũng khó để dàn đều trên mặt một cách tự nhiên, và mùi hương cũng hơi nồng (với trường hợp khứu giác quá nhạy như tôi, vì có vẻ review từ mẹ tôi thì lại cảm thấy rất ổn). Nếu là sản phẩm rẻ hơn một chút thì tôi nghĩ là tôi sẽ không quá khắt khe, nhưng hẳn là so với giá tiền thì tôi vẫn trông mong nhiều hơn một chút. Ưu điểm rõ rệt là sản phẩm có độ che phủ tốt, nếu người sử dụng đã quen tay thì sẽ có cảm giác da mịn màng và co giãn tự nhiên, đặc biệt là không bị quá bóng nên có thể sử dụng hàng ngày hoặc trong phong cách trang điểm nhẹ nhàng. #Review

Sản phẩm chất lượng
Phi Yên Tịch Lạc đã đánh giá sản phẩm Phấn chống nắng dạng cushion The history of Whoo Gongjinhyang Jin Hae Yoon Cushion Sun Balm SPF50+ PA+++ (13g)

Thực ra mà nói ban đầu tôi không quá quan tâm đến khả năng chống nắng của phấn phủ, vì có lẽ hiếm ai chỉ dùng phấn phủ mà bỏ qua không dùng ít nhất là một bước kem lót, kem chống nắng, hay kem nền. Tuy thế, loại phấn này thực sự nhẹ và dễ bám đều trên da (đặc biệt dễ nhận ra với người không quá khéo léo với việc trang điểm như tôi), mùi hương so với đời đầu (trong trí nhớ của tôi cái thời trẻ dại còn dứt khoát không chịu nghe lời gia đình chăm sóc sắc đẹp) cũng dễ thở hơn nhiều. Và khi mà bắt đầu thực sự chăm chút đến lớp trang điểm, thì tôi mới nhận thấy khả năng chống nắng của thứ này cũng giá trị ra sao, khi mà không phải lúc nào ta cũng dễ dàng có thời gian để thoa lại kem chống nắng hay cushion trong những ngày mà trời thì nắng nóng còn việc thì ê hề. Ít nhất ra, dặm lại chút phấn cũng không quá mất thì giờ. #Review