icon cart
Trở lại
Kem dưỡng ildong

Những ai đang gặp vấn đề về da ví dụ như da nhạy cảm,da tổn thương sau lấy mụn hoặc nhiễm corticoic vân vân và mây mây thì có thể tham khảo dòng dưỡng này nhé.

Hơi lạ 1 chút dòng này được gọi lạc dòng kem từ lợi khuẩn nha.Vì sao được gọi là lợi khuẩn ? Là vì nó chứa các thành phần khuẩn có lợi từ công cuộc thí nghiệm của viện ildong hơn 70 năm đấy mn ạ.

Công dụng của nó

Giúp trắng da,làm sáng,loại bỏ các đốm nâu giúp da trắng sáng hơn.

Chống lão hoá nhé,tăng sinh collagen trẻ hoá làn da

Cải thiện làn da bị khô,thiếu độ ẩm

Giúp lên tone da

Mình cảm nhận khi dùng e nó sau khi ngủ dậy làn da khá ẩm và da mặt đều màu hơn.

Đánh giá em nó 5 sao nha

#Review 

Tdc cure

Vẫn ưng nhất em tẩy tb chết của cure. 1sp nhẹ dịu.chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô và mỏng da.thích hợp cả làn da nhạy cảm nhất. Tẩy tế bào chết CURE  nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu. CURE chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết.Nên rất an toàn cho da.

 

   Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

 

-Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.

Cách tẩy tế bào chết bằng Gel Cure Natural Aqua như sau:

 

   Bước 1: Bơm ra một lượng của CURE trên da sạch, tùy thuộc vào khu vực bạn muốn tẩy da chết

 

   Bước 2: Nhẹ nhàng thoa gel trong một chuyển động tròn.

 

   Bước 3: Sau khi CURE đã phản ứng với các tế bào da chết, các tế bào da chết không mong muốn sẽ được tách ra khỏi bề mặt da ở dạng hạt màu trắng.

 

   Bước 4: Khi tất cả các gel đã trở thành hạt màu trắng, rửa sạch và bạn sẽ có làn da mượt mà, sáng hơn.

Cảm ơn mn đã xem tv của em ❤️

#Review#TIP

 

Cosrx AHA / BHA Clarifying Treatment Toner

Toner aha/bha nhà cosrx

Da mình thuộc loại da dầu nhưng cũng khá nhạy cảm.Và mình đang gặp vấn đề mụn đầu đen và da không được đều màu.Bắt đầu mình nghĩ tới sẽ dùng aha và bha phân vân chưa biết bắt đầu từ đâu.Sau 1 thời gian tìm hiểu thì mình bắt đầu dùng thử em AHa/BHA của cõ với nồng  độ khá thấp phù hợp với những làn da mới bắt đầu như  mình. Ban đầu sd các bạn sẽ thấy cảm giác hơi châm chíc nhẹ nhưng cũng đừng lo lắng nhé.Kiên trì sd em nó 1 thời gian da mặt các bạn sẽ sáng và mụn đầu đen giảm hẳn.

Cosrx AHA / BHA Clarifying Treatment Toner là nước hoa hồng chứa thành phần chính từ Nước Khoáng, Cây Liễu, nước ép Táo, Glycolic Acid (AHA), Betaine Salisylate (BHA) với khả năng tẩy da chết hóa học hiệu quả, dùng cho có bề mặt thô ráp, sần sùi thiếu độ ẩm và xuất hiện các tế bào chết, giúp phòng ngừa sớm mụn đầu trắng và mụn đầu đen; cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng cho da ẩm và mịn màng

 

🌼🌼🌼Trong đó:

+ AHA làm mềm da và giúp tẩy sạch hoàn toàn những tế bào chết còn lại trên bề mặt da mà tẩy da chết cơ học (dạng peeling – kì hoặc dạng scrub – hạt) không thể làm sạch được hết. Giúp da hết bong tróc, sần sùi và giảm đáng kể mụn đầu trắng trên da.

+ BHA đi sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi các cặn bã còn dư thừa mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được, hỗ trợ hiệu quả trị mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Sơ sơ thấy thành phần và công dụng của nó thì thấy khá ổn và an tâm sd em nó rồi đúng k? Mà đặc biệt toner này sd k hề bị bết dính nhé

Mình nghĩ nếu các bạn gặp vấn đề 

Da sần sùi,mụn đầu đen 

Da không đều màu 

Thì nên thử em nó nhaa

Thank mn đã nghe em luyến thuyên ❤️

#Review