icon cart
Trở lại
Kem dưỡng da 3W clinic melasma-X 3D whitening

Mình sử dụng kem trị nám melasma này mới được khoảng 2 tháng nay. Đầu tiên nói về bao bì sản phẩm được đựng dưới dạng tuýp tuy không được bắt mắt cho lắm nhưng nó rất tiện và sạch sẽ hơn là kem đựng trong hũ. Nói về chất lượng sản phẩm thì mình thấy dùng da có sáng hơn chút nhưng nói về độ trị nám của sản phẩm thì chỉ dừng ở mức trung bình thôi ạ. Để đạt hiệu quả trị nám mình nghĩ chắc phải sử dụng lâu dài và kết hợp với các dòng serum đặc trị thì mới đỡ nám được.

#Review

Kem nâng tone itfer

Nếu như các bạn đang tìm kiếm 1 loại kem nâng tông vào ban ngày thì kem itfer này chắc chắn không thể bỏ qua nhé. Tuýp kem siêu to tới 100ml lận chắc dùng cả cho body luôn quá.hihi. Kem dễ tán lên tông siêu đẹp chất lượng điểm 10 luôn ạ. Với nhưng cô nàng lười make up như mình thì chỉ cần sử dụng kem này xong đánh son nữa là ok rồi. Lên tông trắng mịn mà không hề lộ nhé.

#Review

Peeling ampoule của thương hiệu ample:n coreana

Muốn da sạch sâu từ bên trong thì không thể bỏ qua sản phẩm này được. Peel da sinh học của hãng coreana này cũng nằm trong bộ sưu tập mỹ phẩm mới của mình. Bạn nào muốn peel da không bong chóc thì sắm ngay em này nhé. Dùng như serum thôi để qua đêm đến sáng hôm sau phải nói là phê chữ ê kéo dài. Da nhẵn bóng, mịn màng mà còn sáng hơn nữa. Ưng lắm ý

#Review