icon cart
Trở lại
Review Revlon Charlie

Để tỏa hương thơm ngát mà vẫn dễ chịu vào ngày oi nóng, bạn hãy tạm quên nước hoa "nặng đô" và kết thân với một chai body mist

Body mist là gì?

Body mist (hay fragrance mist) không phải là sản phẩm mới nhưng cho đến giờ, vẫn có nhiều người còn mơ hồ về công dụng của nó. Chính xác thì đây là nước xịt thơm toàn thân - sản phẩm tạo mùi hương cho cơ thể với hương thơm nhẹ dịu hơn nước hoa truyền thống rất nhiều, và đôi khi cũng được bổ sung thêm chức năng cấp ẩm cho da.

Body mist khác nước hoa như thế nào?

Điều dễ nhận thấy nhất chính là độ đậm đặc. Vì có nồng độ tinh dầu thấp hơn, được pha với nhiều nước hơn nên body mist loãng hơn nước hoa rất nhiều lần. Do vậy độ bám mùi cũng thấp hơn: Nếu như nước hoa trụ được tầm 7 đến 10 tiếng thì body mist sau 3 tiếng sẽ bay mùi. Cũng vì lượng tinh dầu thấp hơn nên giá thành của một chai body mist chỉ bằng ¼ một chai nước hoa truyền thống. Ngoài ra, body mist có thể kiêm thêm khả năng cấp ẩm cho da còn nước hoa thì không.

#Review 

Review sản phẩm sữa tắm guardian

dạ xin phép ad và xin chào mọi người nay em đăng bài hơi trễ vì còn bận học bài xong sau đó mới đi tắm rửa và skincare. nay em mua thử sữa tắm hạnh nhân hoa hồng của guardian mới mua. Công nhận xịn thậc sự luôn ấy ạ chất kem sữa đặc dạng lỏng vừa, mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ phù hợp nhiều loại da. Giữa thời tiết nắng nóng gay gắt thế này em chỉ toàn tắm 2 lần/ngày thôi các bác ạ. chứ nắng nóng nhiều quá chịu hổng nổi mà chưa kể xài em này thích lắm cứ muốn tắm quoài luôn. Chất kết cấu mỏng, thoa đều bọt sẽ nhiều hơn thích hợp tắm trong bồn và cả dưới vòi sen, mà mùi cũng để lại được khá khá trên người, thơm thoang thoảng ai đi ngang qua mà ngửi cũng mê hết. mà giá lại rất hạt dẻ luôn ạ. Chỉ có 59k/chai 1000ml có nhiều mùi để mọi người lựa chọn ạ

#BodyCare 

preview trị mụn belazin và sữa rửa mặt centaphil

dạ em xin phép mọi người và ad ạ. dạo này em có lướt facebook thấy có nhiều trang nói 2 món này xài tốt trị thâm mụn sạch mặt lắm. và em đã băn khoăn mấy tháng trời có nên viết bài đăng không? nhưng em nghĩ mình nên nêu cảm nhận thật ai tin thì em vui còn không thì em cũng rất hạnh phúc khi người nào đó đã đọc hết bài bình luận này. hồi còn 18 tuổi em có đi da liễu khám và được bác sĩ kê toa có 2 món này, liệu trình là:

sáng, tối: rửa mặt 2 lần/ngày với chai này

và nhớ bôi thuốc belazin để giảm mụn

nhưng thậc lòng em không thấy bớt là bao

lúc đầu mụn nó sẽ thâm một chút sau đó dùng nhiều nó chai khồng hề hấn gì nên bôi quài cũng chỉ thâm một cục máu mụn to tướng ở mặt và em thất vọng lắm nhưng cũng ráng trị kết quả là 21 tuổi rồi vẫn chả hết nên em đã quyết định dừng cuộc chơi với 2 "em nó" tại đây. nhưng dù sao nhờ 2 tuýp này thì em mới thường xuyên coi nhiều thứ và tìm mua nhiều loại khác để trị mụn và bây giờ em đã bớt hơn nhiều rồi các bác ạ🥰🥰🥰

#Review

Review sexylook tràm trà

dạ xin phép ad và mọi người dạo này em nhiều mụn quá nên chả là mua ít mask này xài thử mà không ngờ em bị nghiền luôn rồi ạ. Em thấy ai cũng preview tốt nên em. chỉ góp ý xíu thôi các bác đừng giận nhé. em xài hợp da lắm luôn nhưng mà mụn chỉ bớt thôi nhé chứ hết thì chưa đâu còn phải cả liệu trình này nọ kia nữa nên  em chỉ đắp lúc đi ngủ và lúc mụn dày đặc thui ạ, thường 2 lần/tuần ạ. mỗi tội là giá thành khá mắc nếu mua chính hãng chắc 20 mấy lận nên em hay ghé labb chuyên thanh lý để mua còn mua chính hãng em hay mua hasaki để giá sale thui à tại còn sinh viên nên cũng ham ngon bổ rẻ hổng dám xài sang ạ. 

#Review 

preview niacinamide 10% của the ordinary

Theo các chuyên gia thì 10% là con số tối đa và mức độ lý tưởng nhất để lựa chọn.

Bên cạnh việc sử dụng dưới dạng bôi qua đường dưỡng da, Niacinamide còn được sử dụng dưới dạng thực phẩm chức năng và minh chứng có tác dụng chống viêm trên da.

Niacinamide giải quyết triệt để các vấn đề về mụn trứng cá và hồng ban – một rối oạn  da mặt đặc trưng bởi nổi mẩn đỏ.

Nhưng với những trường hợp sau được bác sĩ khuyên không nên dùng serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, đặc biệt là thành phần Niacinamide:

  • Phụ nữ đang mang thai hay cho con bú nên sử dụng không quá 35mg Niacinamide/ ngày qua đường ăn uống/ bôi dưỡng da.

  • Người có tiền sử bệnh về gan hay các bệnh liên quan. (Qua đường ăn uống).

Đối với hai trường hợp này, nên lựa chọn kĩ càng và hỏi ý kiến chuyên gia cũng như hiểu rõ về loại da để phát huy một cách đúng nhất công dụng của Niacinamide.

Thành phần

Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc PCA, Dimethyl Isosorbide, Tamarindus Indica Seed Gum, Xanthan gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin

Trong bản thành phần nổi bật nhất là Niacinamdide 10% không chứa chất lỏng, không chứa nước được hãng chỉ định để làm giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của các vấn đề trên da.

Thông thường, quy trình dưỡng da buổi tối của mình khi có serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% sẽ như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang

  • Bước 2: Rửa mặt

  • Bước 3: Toner

  • Bước 4: Tẩy tế bào chết hóa học với BHA

  • Bước 5: Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

  • Bước 6: Serum cấp nước (nếu có)

  • Bước 7: Dưỡng ẩm

Sau khi tẩy tế bào chết hóa học với BHA thì mình đợi khoảng 10 phút rồi apply Niacinamide 10% + Zinc 1%.

Nhiều bạn nói rằng không nên kết hợp Niacinamide 10% + Zinc 1% với BHA vì dễ gây kích ứng.

Nhưng sự thật là không hề có quy chuẩn nào cho việc kết hợp những hợp chất này cả.

Có thể là vì sau bước tẩy tế bào chết, bạn apply Niacinamide sẽ xuất hiện cảm giác hơi căng và rát.

Lần đầu tiên sử dụng mình cũng gặp phải hiện tượng này. Tuy nhiên sau lần sử dụng thứ 3 thì không còn nữa.

Hoặc bạn có thể đợi khoảng 5-10 phút rồi apply Niacinamide sau xem sao nhé!

#Review 

Serum phục hồi Lucenbase B5 Hyaluronic 

Xin chào mọi người hôm nay mình sẽ review em Serum phục hồi Lucenbase B5 Hyaluronic 

Công dụng chính:

  • Cấp ẩm tức thì và cấp ẩm sâu
  • Hồi phục da, củng cố hàng rào bảo vệ da

Đánh giá thành phần:

  • Gồm có 3 dạng phân tử HA đó là: HA dạng không gian (giúp giữ được nhiều phân tử nước hơn khi ở mạch không gian), HA Thủy phân, và HA dạng muối, làm cho da căng mọng, có thể giảm đi các khuyết điểm của da (có những nghiên cứu chỉ ra rằng HA còn có thể làm đầy các nếp nhăn). Ngoài ra còn có Polyglutamic acid, khả năng giữ nước của nó gấp 4 lần HA, nên là giữ nước x4 x5 luôn á mọi người
  • B5 trong sản phẩm này kết hợp với HA làm dịu nhẹ đi làn da, khôi phục lại hàng rào bảo vệ.
  • Chứa nhiều chiết xuất thực vật giúp làm dịu và chống oxi hóa cho da mụn và da dầu
  • nhưng mà em xài thì thấy hơi nhiều độ bóng mặt và thấm hơi lâu. nhiều khi thức dậy sẽ tạo độ bóng nhưng vẫn ưng bụng vì là hàng chính hãng và giá thành rẻ hợp với lý tưởng tầng lớp sv chúng em ạ. Tuy đánh giá so với em thì chỉ ổn thôi ạ

Em này giá vô cùng dễ chịu . Có 115k/30ml mà cấp ẩm thì rất tuyệt vời . Đây là sản phẩm đáng mua nha các nàng

#LUSENBASE 

Serum dưỡng trắng, mờ thâm Teana ASAP Super Peptides có tốt không?

Mình đã có khoảng thời gian trải nghiệm sản phẩm hơn 1 tháng để đưa ra nhận xét khách quan nhất. Da mình thuộc loại da dầu nhiều thâm mụn. Trước đây mình đã có từng thử khá nhiều các dòng sản phẩm có chứa các chất active phổ biến như: niacinamide, alpha aburtin,… nhưng chỉ cải thiện được một phận.

Thú thật ban đầu mình mua em này cũng bởi vì hãng có claim về chất lượng sản phẩm được thấy rõ sau 1 tuần nhưng không có quá nhiều sự kỳ vọng vào nó. Cũng phải hơn 3 tuần sau mình mới thấy được sự thay đổi từ da mình, nhưng không sao, chậm mà chắc.

Một điều có thể nhận thấy rõ từ làn da của mình là một vài những đốm mụn thâm mình tưởng sẽ chẳng thể nào cải thiện được thì đến bây giờ cũng bớt đi kha khá.

Cách sử dụng serum dưỡng trắng, mờ thâm Teana ASAP Super Peptides

Có khá nhiều bạn thắc mắc rằng nên apply serum này ở bước nào. Mình gợi ý mọi người một routine có serum Teana ASAP Super Peptides hiệu quả nhất như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da kĩ bằng cách tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt nhẹ dịu.
  • Bước 2: Sử dụng toner/tẩy da chết (hóa học hoặc vật lý tùy mọi người)
  • Bước 3: Thoa trực tiếp serum Teana ASAP Super Peptides lên da.
  • Bước 4: Để tăng thêm tính hiệu quả cho sản phẩm, hãng cũng claim rằng nên sử dụng kết hợp với niacinamide. Đảm bảo hiệu quả hơn nhiều nếu chỉ sử dụng riêng lẻ serum Teana ASAP Super Peptides.
  • Bước 5: Kem dưỡng ẩm (tùy thích)

#Routine

Review sữa rửa mặt của senka

nói chớ cũng là lần đầu xài thôi nhưng ưng bụng lắm em nói nhỏ các bác nghe cái tuýp senka tím em xài nói cấp ẩm mà em xài nó rít mà khô da ghê gớm chả biết sao xài ko hợp nên đổi qua tuýp này hàng này dùng ổn cho da khô và mụn ít chứ mụn nhiều mà đòi trị trắng sáng trước là teo đất em da thường nên xài ổn không sao rất thích mà còn sáng da nữa chớ phải nói là ngon các bác ạ. ( chỉ mang tính chất góp ý không có ý kiến nào với nhãn hàng nhưng vẫn ủng hộ chứ không phải em chê đâu nghe 🥰🥰🥰😄😄)

#Review 

Review xịt khoáng Vichy

siêu tốt cấp ẩm ổn thoạt đầu hơi mát sau thấm nhanh dần vào da có thể apply khi đã make up xong hay trước khi đi ngủ nhiều lúc thích thì cứ xịt (nếu nhà có điều kiện) xịt 3 4 lần cũng được. lời khuyên xài ít thôi chớ mau hết mua cái mới lắm ( lời khuyên dành cho mấy bạn nhà tiếc tiền nhé🙂🙂) vì dung tích có 50ml nên hơi nhỏ. xịt lượng vừa không nhiều dành cho da khô tốt hơn da mụn nhé ạ ( lời khuyên da nào thì da cũng nên xài xịt khoáng để đỡ tốn công make up cả ngày mà trôi thì đã có chai này nhé không có là phí lớp make lun ó😄😄😄😄

#Review 

giới thiệu sản phẩm tea tree của the body shop

Bao bì, thiết kế của tinh chất trị mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

Tinh chất trị mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution được đựng trong một chai thủy tinh màu xanh. Vì chai làm bằng chất liệu thủy tinh nên không tiện mang đi du lịch. Phần nắp màu đen làm bằng cao su được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường gắn với một chiếc ống nhỏ để dễ điều chỉnh lượng serum cần dùng.

thành phần gồm có:

  • Calophyllum Inophyllum Seed Oil (dầu mù u): có tác dụng trong việc hỗ trợ trị mụn trứng cá, chữa cháy nắng và chống oxy hóa cho da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder (chiết xuất từ lá lô hội): giúp kháng khuẩn, kháng viêm cho da, giảm các vết mụn đau, mụn sưng.

Leptospermum Petersonii Oil (dầu trà chanh): có công dụng kháng viêm cho da. công dụng chính:

  • Khả năng trị mụn rất tốt, nhất là mụn viêm, mụn sưng.
  • Phục hồi các làn da bị cháy nắng, giảm thiểu tình trạng da ửng đỏ.
  • Làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm và giảm kích ứng cho da.Review tinh chất trị mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution - BlogAnChoi. Để giải quyết các vấn đề về mụn và phục hồi làn da nhanh chóng thì cần phải dùng các loại mỹ phẩm đặc trị. Hiểu được điều đó nên The Body Shop đã cho ra . Khả năng trị mụn rất tốt, nhất là mụn viêm, mụn sưng.Phục hồi các làn da bị cháy nắng, giảm thiểu tình trạng da ửng đỏ.Làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm và giảm kích ứng cho da.Kiểm soát nhờn cho da, giúp da trở nên sạch mịn.Kết cấu lỏng, thấm nhanh, không làm bí lỗ chân lông khi sử dụng.Không bắt nắng và ngăn ngừa hình thành mụn mới.Phù hợp hầu hết với mọi loại da, đặc biệt là da mụn. https://bloganchoi.com/review-tinh-chat-tri-mun-the-body-shop-tea-tree-anti-imperfection-daily-solution/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review tinh chất trị mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution - BlogAnChoi. Để giải quyết các vấn đề về mụn và phục hồi làn da nhanh chóng thì cần phải dùng các loại mỹ phẩm đặc trị. Hiểu được điều đó nên The Body Shop đã cho ra . Khả năng trị mụn rất tốt, nhất là mụn viêm, mụn sưng.Phục hồi các làn da bị cháy nắng, giảm thiểu tình trạng da ửng đỏ.Làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm và giảm kích ứng cho da.Kiểm soát nhờn cho da, giúp da trở nên sạch mịn.Kết cấu lỏng, thấm nhanh, không làm bí lỗ chân lông khi sử dụng.Không bắt nắng và ngăn ngừa hình thành mụn mới.Phù hợp hầu hết với mọi loại da, đặc biệt là da mụn. https://bloganchoi.com/review-tinh-chat-tri-mun-the-body-shop-tea-tree-anti-imperfection-daily-solution/
  • Kiểm soát nhờn cho da, giúp da trở nên sạch mịn.
  • Kết cấu lỏng, thấm nhanh, không làm bí lỗ chân lông khi sử dụng.
  • Không bắt nắng và ngăn ngừa hình thành mụn mới.
  • Phù hợp hầu hết với mọi loại da, đặc biệt là da mụn. mình cảm thấy rằng với 1 món mỹ phẩm trị mụn mà các bạn cần không thể thiếu và nên có mặt trong tủ nhất đó chính là loại serum này. sài cực thich mà cũng bớt được 70% phần mụn thì ngại gì không thử nhỉ🥰🥰🥰🥰

 

#Review