icon cart
Trở lại
Lựa chọn Toner phù hợp với da dầu

Toner từ lâu đã trở thành món bảo bối chăm sóc da không thể thiếu của mọi cô nàng, đặc biệt với những làn da dầu luôn gây cảm giác nhờn rít, dễ nhạy cảm khiến chúng ta cảm thấy khó chịu thì Toner lại được ưa chuộng hơn

Tác dụng pH của toner cho da dầu mụn:

Độ pH lý tưởng nhất để làn da luôn khỏe mạnh dao động ở mức từ 4-5, độ pH quá thấp hoặc sẽ tác động xấu đến làn da và dễ khiến cho da khô hoặc độ pH quá cao sẽ khiến da nhờn mụn, nhạy cảm hơn. Chính vì thế, khi lựa chọn mỹ phẩm cần chú ý về độ pH có trong mỗi sản phẩm.

Toner sẽ thực hiện cân bằng độ pH trên da dầu nhờn, sẽ điều tiết và làm giảm lượng dầu từ đó kiểm soát tình trạng nhờn rít trên da. Các thành phần trong toner còn có tác dụng giảm viêm, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thông thoáng mềm mịn và khỏe mạnh.

Toner còn được nhiều người sử dụng vì có tác dụng se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, tái tạo da mới đồng thời giúp da sáng mịn lên tone rõ rệt. Toner cho da dầu mụn cũng là cách xoa dịu những vùng da cháy nắng cực kỳ hiệu quả.

Lựa chọn toner cho da dầu mụn chuẩn chỉnh:

Da dầu có đặc tính rất dễ nhạy cảm và thường xuyên tiết ra một lượng lớn dầu khiến da không được thông thoáng, vì vậy khi lựa chọn toner cho da dầu mụn chúng ta cần phải lưu ý:

-    Lựa chọn loại toner có chứa các thành phần AHA và BHA – hai thành phần có  tích cực hoạt động làm sạch da, tạo độ thông thoáng, tránh tích lũy vi khuẩn ở bã nhờn và có khả năng thực hiện tẩy tế bào chết và thúc đẩy tiến trình tái tạo da. 

-    Ưu tiên các loại toner chiết xuất từ thiên nhiên như nước hoa hồng, thảo mộc, trà xanh, cám gạo… với tác động dịu nhẹ, vừa làm sạch da vừa cung cấp độ ẩm cần thiết.

-    Nói không với các dòng toner cho da dầu mụn chứa cồn, hương liệu hóa học, paraben và dầu khoáng vì có thể làm tăng nguy cơ dị ứng, nổi mụn.


@Nước Cân Bằng Giàu Khoáng Dành Cho Da Dầu Mụn La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion 200ml và @Nước Hoa Hồng Không Cồn Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner - Hương Hoa Oải Hương 355Ml là những sản phẩm Toner dành cho da dầu được nhiều người tin dùng và yêu thích bởi sự an toàn, lành tính và khả năng cấp ẩm hiệu quả dành cho da. Sử dụng toner chính là bí quyết ngăn ngừa mụn hiệu quả cũng như giảm thiểu tốt tình trạng dầu nhờn cho những làn da dầu.

#DaDau

#DaDau