icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Xuân Nhiên đã đánh giá sản phẩm Guốc Quai Trong Mica Đen - Size 39

Hôm trước lướt Inbea cùng mẹ, mẹ nói thấy ưng đôi này quá, nên mình cũng đặt về tặng mẹ luôn.

Đôi này thiết kế đơn giản không cầu kỳ rất hợp ý mẹ mình, phần quai trong suốt nhưng không có mỏng manh lắm đâu, cũng khá chắc chân khi mang vào. Điểm nhấn nằm ở phần đế guốc nhìn lạ và đẹp. Màu đen cũng rất dễ để phối đồ, không quá kén trang phục. 

Nhận được hàng mẹ mình thích lắm, khen đẹp suốt thôi mình cũng vui vì mẹ thích món quà mình tặng

#Review

Sản phẩm chất lượng
Xuân Nhiên đã đánh giá sản phẩm Giày Cao Gót Bít Mũi Hở Hậu Màu nude - Size 39

Em nhận hàng đã được 2 tuần rồi mà hôm nay mới có thể lên đánh giá sp. 

Giày ok lắm nha mọi người ơi, vừa dáng chân ôm vừa vặn, êm chân cực,  mang vào trông như chân dài hẳn ra luôn ấy. Màu Nude này thật sự xinh lắm nhé, gót giày không quá mảnh nên mang rất chắc chắn không sợ khập khiễng đâu nè. 

 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Xuân Nhiên đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất I’m From Chống Lão Hóa Chiết Xuất Hồng Sâm Ginseng Serum 30ml

Mình lựa chọn sử dụng em này vì bảng thành phần rất lành tính, nên mình yên tâm đặt thử 1 lọ về sử dụng.

Mình dùng ngay sau bước Toner và đều đặn ngày 2 lần sáng/tối. Mùi e nó tựa mùi thảo dược nhẹ nhàng và dễ chịu khả năng thẩm thấu khá nhanh và cũng không mang lại cảm giác nhờn rít gì cả. Sau khi dùng thì có cảm giác da ẩm mượt, mềm mại tươi tỉnh hơn.

Nếu bạn tìm kiếm sản phẩm dành cho làn da không có quá nhiều khuyết điểm thì đây là một lựa chọn khá ổn áp đấy ạ. Còn nếu mong chờ thêm nữa vào công dụng như chống lão hóa, nám da,... thì em nó còn nhẹ đô lắm nhưng chung quy lại cấp ẩm rất tốt. 

Thêm nữ là bao bì thiết kế rất ưng nha, trông mộc mạc đơn giản dễ chịu vô cùng với sp này mình nghĩ là e nó được 7,5/10 

#Review

Vì sao cần dưỡng ẩm cho da dầu?

Khuyết điểm lớn nhất của làn da dầu là tình trạng lỗ chân lông to và dễ bị mụn. Nhưng bên cạnh đó cũng có những ưu điểm bất ngờ như làn da dầu sẽ khó lão hoá, khó tạo nếp nhăn và hạn chế khô vào mùa lạnh. Dưỡng ẩm cho da dầu được xem là điều thật sự cần thiết cho làn da. 

Dưỡng ẩm có thể kiềm dầu trên da 

Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp sẽ giúp làn da duy trì được độ cân bằng, hạn chế sự tiết dầu. Nên ưu tiên các loại dưỡng ẩm dạng sữa hoặc gel với chất nhẹ hơn nhiều so với dạng các loại dưỡng dạng kem, giúp da không bị bí bách từ đó có thể hạn chế được lượng dầu tiết ra.

Tránh lão hóa ở da

Quá trình lão hóa ở da nhờn sẽ chậm hơn so với những loại da khác nhưng không phải là không có vì thế dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp da căng đầy sức sống và ngăn chặn tình trạng lão hóa nhanh.

Làm dịu da

Các sản phẩm kiềm dầu, điều tiết bã nhờn sẽ hút đi nhiều lượng dầu một cách nhanh chóng, điều này dẫn đến vấn đề là da bạn sẽ bị khô, ngứa ngáy, thô ráp.
Vì vậy, sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ cân bằng được dầu nhờn trên da mặt. Da chúng ta lúc này không phải bị cảm giác khô ngứa khó chịu nữa.

Tạo lớp bảo vệ cho da

Đối với các bạn da dầu mà bị mụn, khi dùng những sản phẩm điều trị mụn như retinoids, axit salicylic và benzoyl peroxide (những chất làm khô da) mà không sử dụng kem dưỡng, da rất dễ bị đỏ, ngứa và thậm chí là bị lột. Lúc này lớp kem dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò như một màn chắn bảo vệ da khỏi những thành phần trên.

@Kem dưỡng ẩm giảm dầu Murad Skin Perfecting Lotion 50mllà sản phẩm vừa có thể giúp dưỡng ẩm cho da dầu, điều tiết bã nhờn vừa có thể giúp thanh lọc lỗ chân lông và còn giúp làm nhẹ dịu tình trạng da bị tấy đỏ hay viêm nhiễm do mụn. 

Sản phẩm giúp da được cải thiện và tái tạo sau một thời gian sử dụng, dòng kem dưỡng da không dầu Skin Perfecting Lotion cũng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng Murad.

#DaDau