icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Du Yên đã đánh giá sản phẩm Guốc Gót Vân Gỗ Hở Mũi Màu nude - Size 39

Hôm trước mình có mua tặng mẹ đôi guốc này và mẹ mình rất hài lòng. Guốc khá chắc chắn đi lại rất thoải mái, phần đế gỗ nên bám sàn chắc không sợ bị trơn trợt.

Màu nude này cũng rất dễ dùng không bị kén trang phục, chất da tổng hợp nên mềm và khi mang vào không gây cảm giác đau chân, khó chịu gì cả 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Du Yên đã đánh giá sản phẩm Nước Cân Bằng Mamonde Rose Water Toner 250ML

Ấn tượng đầu tiên của mình về em này là bao bì trông cưng xỉu luôn, nên mình mới quyết định thử mua dùng xem thế nào.

Kết cấu toner thì cũng giống giống đa số các loại toner khác đều là dạng dung dịch và trong suốt. Khi mình bôi lên da thấm nhanh lắm luôn mà không hề gây nhờn rít. Cảm giác khi thoa lên da rất dễ chịu, sản phẩm thực sự làm tốt vai trò của một toner hơn cả trông đợi của mình cho một sản phẩm toner mà mình mới lần đầu thử nghiệm: cân bằng da, cấp ẩm một cách hoàn hảo, ngoài ra mình còn có cảm giác da mặt được làm sạch sâu, thông thoáng và mịn màng hơn.

#Review

Tạm gác lại việc review, mình xin phép mọi người cho mình chia sẻ tâm sự của mình vào đây nha. Vì thật sự mình cũng không biết phải tâm sự với ai cả, xung quanh mình mọi thứ đều trống rỗng.

Nếu như hỏi mình, cảm giác tồi tệ nhất mà mình từng trải qua thì mình xin thưa là cảm giác bị cắm sừng ạ =)) đau như chó cắn luôn chứ không đùa được.

Vào một chiều mưa tầm tã, nhân sinh nhật người yêu nên mình vẫn đội mưa mua đồ chuẩn bị tiệc nho nhỏ chúc mừng, mình cố tình đến nhà bạn ấy sớm để tạo bất ngờ với bóng bay, bánh kem, đồ ăn ngon các kiểu. Và rồi bất ngờ thật nhưng người bất ngờ là mình.

Anh trở về nhà vào tầm 7h tối, tiếng cửa được mở ra kéo theo sự hồi hộp của mình và mình đã vào thế sẵn sàng tung pháo mừng, nhưng một giọng nói vừa lạ vừa quen bật lên khiến mình đứng hình cả chục giây sau đó.

“Anh có nhắn là anh về trễ chưa, coi chừng người ta đợi anh về mừng sinh nhật”, mình vội chạy ra xem và trước mắt mình là hình ảnh bạn trai mình tay trong tay với người khác và cô gái kia lại chính là bạn cùng lớp đại học với tụi mình ngày trước. 

Giây phút đó trôi qua rất lâu, mình như bị chôn chân tại đó dù bây giờ nghĩ lại mình chỉ ước gì được ụp cái bánh kem lên đầu 2 đứa nó. Bạn trai mình vội vội vàng vàng giải thích với những lý do cực kỳ vô lý, khi mình kiên quyết chất vấn cuối cùng họ cũng không thể lấp liếm được và thừa nhận đã lén lúc qua lại với nhau được 2 tháng rồi. 

May thay lúc đó mình đã không khóc, nói to rõ ràng câu chia tay rồi đi thẳng ra cửa bắt xe về nhà bỏ mặc đằng sau tiếng gọi không ngừng của bạn trai mình. Tới bây giờ đã hơn một tuần rồi, mình không thể tự lừa dối là mình vẫn ổn được, mình thật sự rất đau lòng. Đã gắn bó với nhau suốt 6 năm mà nay tan vỡ chỉ vì anh không thể kiềm lòng trước người khác, bị cắm sừng thật sự rất tệ mọi người à...

#Thithamnhoto

#Thithamnhoto