icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Thanh Ngọc đã đánh giá sản phẩm Giày Wendy ngọc 3P - Trắng bóng - 39

Nhìn thấy bạn này là muốn mua ngay rồi. Đúng là không làm mình thất vọng, giày xinh, đi êm chân. Mình mang ra ngoài bạn mình ai cũng khen cả.

À mình còn dùng mã INLB50 của Inbea được giảm giá 50k nữa nè.

Giày xinh, giá cưng các bạn nên mua nha.

#Review 

#Review

The Inkey List là thương hiệu mỹ phẩm trẻ đến từ Anh Quốc. Đây là một thương hiệu mang đến những sản phẩm mà các thành phần chỉ tập trung vào một hoặc một vài hoạt chất chính nhằm giải quyết một vấn đề da nhất định. The Inkey List mang lại những điều mới lạ nhưng giá thành lại vô cùng hợp lí.

Qua trải nghiệm của mình sau khi dùng một số sản phẩm của The Inkey List thì mình thấy được sản phẩm của hãng có những ưu điểm chung sau:

  • Đầu tiên về thành phần của Inkey List nhìn chung khá ổn và lành tính kết hợp cùng công thức đặc biệt mang lại cho mình những trải nghiệm khá tốt khi sử dụng sản phẩm của hãng này. Ví dụ như khi sử dụng không bết dính, thẩm thấu nhanh, lành tính không gây kích ứng.
  • Hãng chọn vỏ bao bì tự phân hủy, thân thiện với môi trường, đây là một điểm cộng rất lớn cho hãng. Package rất nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Tuy nhiên, cũng dễ đổ vỡ nếu va đập mạnh nên mọi người lưu ý khi sử dụng nhé.
  • Về giá thành thì theo mình thấy giá của các sản phẩm Inkey List thuộc tầm trung không quá đắc so với các hãng khác hoặc cũng có thể nói là bình dân nhưng chất lượng thì khá tốt.

Dưới đây mình sẽ review về sản phẩm mà mình đã mua lại nhiều lần cũng như khá nổi tiếng của Inkey List đó là @Tinh chất The Inkey List Niacinamide (30ml)

  • Đây là một sản phẩm với công dụng chính cải thiện làn da, giúp giảm thâm mụn, kiềm dầu, điều tiết bã nhờn. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm cấp ẩm cho da khá tốt.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, khi apply lên da sản phẩm thảm thấu nhanh, không gây bết dính khó chịu.
  • Gía thành của sản phẩm rẻ. Mình mua lọ này chỉ với giá 200.000VNĐ

Tóm lại đây là một sản phẩm dùng ổn mọi người nên cân nhắc để thêm em nó vào bộ sưu tập đồ skincare của mình nhé.

#Review #Brands 

Chào mọi người, lại là là mình đây. Sau bao lần review về các loại mỹ phẩm thì hôm nay mình sẽ chia sẻ hẳn về một brand mình yêu thích. Tuy brand nào cũng có những sẩn phẩm làm mình hài lòng và có sản phẩm mình chưa ưng, nhưng brand mình muốn nhắc đến sau đây là một brand có nhiều sản phẩm mình khá hài lòng.

Brand mình muốn nhắc đến chính là SULWHASOO. Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc gia đình Amore Pacific Hàn Quốc. Cùng nhà với các dòng sản phẩm như là IOPE, Laneige, Innisfree… Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với những thành phần thảo dược truyền thống của Hàn Quốc. Không chỉ sử dụng các thảo mộc mà hãng còn đánh mạnh vào liệu pháp hương thơm để tạo cảm giác thư thái khi sử dụng, vì thế hầu như các sản phẩm đều có mùi hoa cỏ, thảo mộc khá đậm đặc nên có lẽ sẽ không phù hợp với những bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm.

Hiện nay Sulwhasoo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với hàng trăm chi nhánh và cửa hàng. Hãng luôn nằm trong top đầu những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Về packaging của hãng chưa bao giờ làm mình thất vọng. Bao bì luôn được đầu tư chỉnh chu đẹp mắt, toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Về giá của sản phẩm thì không thấp vì các sản phẩm của Sulwhasoo thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên thì theo mình thấy tiền nào của đó nên số tiền mình bỏ ra để mua sản phẩm của nhà Sulwhasoo hoàn toàn xứng đáng.

Cảm nhận của mình về sản phẩm mình yêu thích nhất từ thương hiệu này:

@Mặt Nạ Ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex 120ml

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask là dòng mặt nạ ngủ nổi tiếng của Sulwhasoo với thành phần Đương Quy, Lựu giúp làm sáng da, tái tạo da trong giấc ngủ. Ngoài ra còn có Hồ Đào và Tang Bạch Bì cung cấp dưỡng chất cho da vào ban đêm. Kết hợp với công nghệ ORL mang lại sinh khí, làn da rạng rỡ đầy sức sống vào sáng hôm sau.

Mặt nạ có mùi tinh dầu rất dễ chịu và thư giãn, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, sáng hôm qua thức dạy cảm thấy da mặt căng mọng và có độ đàn hồi. Vào những hôm da mệt mỏi thì sử dụng em này có thể thấy được sự thay đổi rõ nét vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên như mình đã nói ở trên, đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành hơi cao hơn so với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Nhưng bạn nào có điều kiện nên mua dùng thử nhé. Mình cực highly-recommend em này.

#Review #Brands 

Thời tiết nắng nóng như thế này thì không thể không sử dụng xịt khoáng cấp ẩm cho da được.

 Brand La Roche Posay chắc không xa lạ gì với chị em mình nữa. Sau khi sử dụng qua 2 dòng xịt khoáng của nhà này thì đối với em vỏ trắng La Roche Posay Thermal Spring Water mình thấy cũng bình thường như các loại sản phẩm khác. Nhưng đến khi sử dụng em xịt khoáng vỏ xanh @Nước Khoáng Giúp Làm Sạch & Làm Dịu Da La Roche-Posay Serozinc 300Ml mình lại cực kì ưng.

Với thành phần có Zinc nên hiệu quả trong việc giảm lượng tiết dầu thừa trên da, ngừa viêm, cải thiện mụn, giúp làn da khô thoáng hơn sau khi sử dụng. Xịt lên da cảm thấy mát, da dịu ngay. Đặc biệt sau khi đi nắng về mình thường xịt ngay em này lên da để giải nhiệt cho da.

Em xịt khoáng này cực lành tính. Chị em nên mua dung thử nhé.

#Review #DaHonHop 

Kem chống nắng là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của mình. Và loại kem chống nắng được yêu thích nhất đến thời điểm hiện tại của mình là @Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (60ml)  Bởi vì, đây là dòng sản phẩm kết hợp giữa dạng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng dạng hóa học nên đã tạo ra được sản phẩm chống nắng tốt đồng thời thẩm thấu nhanh vào da. Lớp kem mỏng nhẹ khi thoa lên troong rất tự nhiên, không bị trắng bệt. Ngoài ra em này còn có khả năng dưỡng âm và kiềm dầu tốt, giúp làn da mềm mại và khô thoáng hơn. Tuy nhiên, điều gây mất điểm cho dòng kem chống nắng này đối với mình là sau khi mở nắp sản phẩm hơi có mùi nhẹ. Bạn nào sở hữu làn da hỗn hợp như mình thì nên thử ngay em này.

#Review  #DaHonHop  

 

Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu và cần tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm với tiêu chí thấm nhanh, không bết dính thì bạn không thể nào bỏ qua em dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream EX cực hot hiện nay.

Laneige Water Bank Hydro Cream EX là kem dưỡng ẩm dịu nhẹ. Em này sở hữu khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu với thành phần nước khoáng xanh giúp củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da, nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho da ẩm mượt và rạng rỡ.

Kết cấu của em này là dạng cream khi mới thoa bạn có thể cảm thấy hơi dính, nhưng để một lúc tầm 5-10 phút thì kem sẽ thấm hết, bề mặt da sẽ mượt hơn đáng kể. Bảng thành phần có đầy đủ các chất từ dưỡng ẩm như HA, Oil đến các chất chống oxy hóa hay các loại Vitamin giúp làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Do đó khi kiên trì sử dụng thì làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

@Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex (50ml) 

#Review