icon cart
Trở lại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, thật khó để chúng ta lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm nào đó để tin tưởng sử dụng phải không?

Hôm nay mình sẽ chia sẽ về thương hiệu mỹ phẩm mình khá là tin dùng để giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm những mỹ phẩm chân ái của cuộc đời.

Mình muốn nhắc đến chính là nhà Paula’s Choice, một thương hiệu cũng khá nổi tiếng hiện nay.

Nói qua một chút về thương hiệu Paula’s Choice nhé. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1995 bởi bà Paula Begoun. Hiện nay, thương hiệu Paula’s Choice đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với hàng trăm địa điểm bán hàng trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm của Paula’s Choice có thiết kế khá đơn giản, tiện lợi khi sử dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trên thân sản phẩm có ghi rõ thành phần, cách sử dụng, bảo quản và nơi sản xuất. Bên cạnh đó theo thông tin mình tìm hiểu được thì nhà sản xuất đặc biệt quan tâm tới khả năng bảo quản của sản phẩm nên các thiết kế sản phẩm chắc chắn giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài.

Qua sử dụng một số sản phẩm thì mình thấy mỹ phẩm Paula’s Choice là dòng rất lành tính, không sử dụng các loại hóa chất gây hại cho da, rất an toàn, không gây kích ứng, đúng như cam kết được đưa ra từ thương hiệu.

Cảm nhận của mình về một vài sản phẩm mình đã sử dụng:

Sản phẩm này khá dịu nhẹ, thẩm thấu sâu giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp make up. Không hề gây bít tắt hay tạo cảm giác bí bách trên da. Không làm khô da dù có khả năng làm sạch khá tốt. Bên cạnh đó sữa rửa mặt này còn giúp hỗ trợ điều trị mụn.

Kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông giúp loại bỏ những tế bào chết trên da. Nhờ đó làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo làn da, cải thiện kích thước lỗ chân lông và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu, đem lại cho bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo. Bên cạnh đó, em tẩy tế bào chết này cũng giúp cải thiện vấn đề da không đều màu. Đây là một sản phẩm mà các bạn da dầu, lỗ chân lông to, mụn ẩn càng không thể bỏ qua.

Tóm lại đây là một thương hiệu khá tốt, các sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da, rất đáng để sử dụng. Đặc biệt các bạn đang điều trị mụn thì càng không nên bỏ qua nha.

#Brands

 #Review 

Vì ngồi trong máy lạnh nhiều nên khiến cho da mình khô và bong tróc. Do đó, mình cực kì quan tâm đến các dòng sảm phẩm dưỡng ẩm cho da. Sau khi sử dụng qua nhiều sản phẩm dưỡng ẩm thì hiện tại mình cực thích @Kem dưỡng giúp làm dịu, làm mượt, làm mát & phục hồi da phù hợp cho trẻ em La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 100ml .

Sau khi sử dụng kem dưỡng La roche Posay Cicaplast Baume B5 thì tình trạng da khô bong tróc của mình được cải thiện trông thấy.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có thiết kế dạng tuýp với tông màu trắng, xanh làm chủ đạo. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi.

Em này có kết cấu đặc dạng kem nhưng dễ tán và thấm nhanh. Sau khi bôi xong da hơi bóng và trắng nhẹ.

Thành phần chính của em này là vitamin B5, cùng một số khoáng chất như kẽm, đồng, magiê. Nhờ thế mà khi mình sử dụng thì tình trạng bong tróc da của mình được cải thiện. Bên cạnh đó các mụn đỏ, mụn tấy cũng giảm một cách rất rõ ràng. Có khả năng phục hồi giúp da khỏe hơn.

Khả năng giữ ẩm của em này cực tốt, mang tới làn da mềm mịn.

#Review #DaKho 

 

Tẩy tế bào chết hóa học hiện nay không còn quá lạ lẫm với chị em chúng ta nữa. Mà đã nhắc đến tẩy tế bào chết hóa học thì không thể không nhắc đến sản phẩm tẩy tế bào chết từ nhà Paula’s Chioce, đó chính là Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid. Đặc biệt đây là một sản phẩm mà các bạn da dầu, lỗ chân lông to, mụn ẩn càng không thể bỏ qua.

Với thành phần nổi bật là 2% BHA – Beta Hydroxy Acid, kết hợp với công thức dịu nhẹ và đặc biệt là không chứa thành phần làm bào mòn da giúp cải thiện tất cả vấn đề về mụn, cải thiện tông màu da và tẩy tế bào chết.

Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông giúp loại bỏ những tế bào chết trên da. Nhờ đó làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo làn da, cải thiện kích thước lỗ chân lông và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu, đem lại cho bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo. Bên cạnh đó, em tẩy tế bào chết này cũng giúp cải thiện vấn đề da không đều màu.

Đây là một dạng dung dịch tẩy tế bào chết hóa học nên khi sử dụng không lo sợ bị tổn thương da như các em tẩy tế bào chết vật lí.

Tuy nhiên em tẩy tế bào chết này lại làm khô da nên sau khi sử dụng chị em nhớ dưỡng ẩm đầy đủ và bôi kem chống nắng kỹ càng trước khi ra ngoài để mang lại hiệu quả một cách tốt nhất.

 

@Dung dịch loại bỏ tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant - Mini Size 30ml 

#Review