icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Tâm đã đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml
review sữa rửa mặt innisfree

Mình có đặt mua em này hồi trước dịch thì thấy chất lượng ok lắm cả nhà. Rửa xong không bị khô căng hay rát mặt gì hết, mềm và ẩm lắm lun. Cá nhân mình thì khá hợp với em này nên mình dùng tuyp này thứ 3 hay thứ 4 gì rồi. Rửa mặt rất sạch trôi đi hết lớp makeup và bụi bẩn. Mùi thơm của trà xanh nhẹ nhàng dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ai chưa dùng mình khuyên nên dùng thử nha. Srm này của nhà innis chắc không cần phải bàn nhiều về chất lượg em nó rồi. 100 đỉm nha@Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml #Review 

#Review

Sản phẩm chất lượng
Tâm đã đánh giá sản phẩm Áo Polo Nimbus Pique Basic - Xanh Navy (Size 2XL)
Review áo thun Nimbus

Đợt trước dịch là sinh nhật bạn mình thì mình có lên inbea và vô tình thấy sản phẩm này của Nimbus khá hợp với nó nên mình có đặt thử. Và kết quả là đẹp hơn mong đợi ấy mn ạ. Vải tốt mặc mùa nóng hay mùa lạnh đều được, chất lượng, không bị chỉ thừa hay lỗi chỗ nào hết, phù hợp tặng cho ny á mn. Rcm cho mn sản phẩm này nha. Áo có thể kết hợp với nhiều loại đồ từ quần lửng đến quần dài và và hợp nhiều phong cách khác nhau tùy vào cách phối. Không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng mà packaging cũng ấn tượng không kém. Shop đóng gói rất kĩ và chu đáo, nên không bị móp xéo trong quá trình vận chuyển. Mình sẽ mua lại sp của shop này @Áo Thun Trơn Nimbus Cổ Tròn Basic XanhDương Đậm #Review 

#Review

Nằm vùng trong group đã lâu nay ngoi lên tâm sự với mọi người chút. Mọi người có ai nghe về Lithromantic chưa ạ? Mình bị hội chứng đó đó mọi ngưởiiii:) 

Chuyện là mình có gặp bạn kia thì ngay lần đầu tiên mình đã có ấn tương với bạn. Nhưng mà chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi mà sau đó mình nhận ra là bạn ấy đang rất thành công và lớn hơn mình nhiều tuổi nữa. mình gặp bạn trong một buổi training nhân viên mới và đó là lúc mình say nắng bạn. Về nhà thì hình ảnh bạn í cứ hiện trong đầu mình mãi ấy xong mình mới nhận ra là mình thích bạn mất rồi. nhưng mình vẫn không có động thái gì hết, chỉ làm đúng những việc của mình thôi. thì sau này vô tình mình thấy fb của bạn nên midnh add. bạn cũng acc ngay, lúc đó mình hơi vui xíu thui haha. 

xong có một lần vì mình đi dạy học kiểu gia sư ấy nên anh í có nhắn trong zalo cho mình vì công ty mình bình thường thường hay trao đổi qua zalo. nói thế nào ấy xong anh bảo qua fb nói chuyện đi :)) mình cũng kiểu hơi bất ngờ tí :)) xong mình nói chuyện vài ngày mình thấy mình vẫn có cảm xúc với anh í. vì mình với anh í có một giao kèo với nhau và anh í thua. và anh í phải dắt mình đi ăn một bữa. rồi tới ngày găp nhau, lúc gặp mình có cảm giác hơi lạ mặc dù đây không phải lần đầu mình gặp anh. nhqng lần trước mình gặp a í với tư cách là sếp và nhân viên. còn lần nay thì :)) mn cũm hỉu ròi đó haha. ăn xong thì mình ra pđb để đi bộ để đỡ no. vừa đi vừa nói chuyện, a kể nhiều chuyện  gia đình của a cho mình nghe lắm, mình cũng thấy hơi lạ vì mình nghĩ là chưa thân thiết đến mức đó sao a lại tin tưởng mà lại kể chuyện ra cho mình như vậy. nhưng mà suốt buổi đi chơi đó cảm xúc của mình tuột dốc cái vèo luôn. mình k hiểu lí do là gì nữ. kiểu có được thứ mình muốn rồi thì không trân trọng nữa ấy. xong mình về nhà nói chuyện cọc lóc với anh xong chắc anh cũng hiểu xong không nhắn tin mình nữa =)))) và câu chuyện kết thúc từ đó
không phải mình nhảm đâu mn mà đó là hội chứng đó. Lithromantic là hội chứng những người cưa được crush rồi thì không còn cảm xúc nữa. mình cũng khổ tâm lăm chứ không vui vẻ gì :) và đây cũng là lần thứ 3 thứ 4 gì rồi không phải lần đầu haiz. 

ai có bí quyết hay cách nào vượt qua được tình trạng này thì giúp mình với ạ hic. không thì mình fa cả đời mất hixx 

#Thithamnhoto 

Nếu không dùng vitamin C, thì có thể dùng Niacinamide

Mình nhận được khá nhiều câu hỏi như là “da mình muốn trị thâm thì dùng vitamin c có được không?” hay là “Nên trị mụn trước hay trị thâm trước và có trị thâm trị mụn cùng lúc được không?” thì dưới đây sẽ là bài rv của mình về lợi ích tinh chất Niacinamide. Đây là 2 thành phần được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong giới review cũng như cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm với công dụng trị thâm nám hay làm trắng sáng da. Đây là hai thành phần hoàn toàn có thể thay đổi sử dụng luân phiên hay kết hợp đều mang hiệu quả cao tùy theo tình trạng da của từng người. Tuy nhiên Vitamin C có thể sẽ khá kén người dùng và tùy theo mức độ nặng nhẹ của từng loại da và Niacinamide hoàn toàn có thể khắc phục được những điểm đó . Vì đa số các sản phẩm Vitamin C thì hầu hết chỉ được sử dụng khi đã hết mụn nhưng đa số nhu cầu của mọi người phần lớn là vừa muốn trị mụn và trị thâm. Thì chúng ta có thể xem xét dùng Niacinamide thay thế vì đây là thành phần khá dễ dùng, có thể sử dụng song song với các sản phẩm trị mụn khác.

Không những thế Niacinamide cũng có rất nhiều công dụng mang lại lợi ích cho làn da của chúng ta như: chống lão hóa, giảm các vấn đề về tăng sắc tố da, bảo vệ và tăng khả năng miễn dịch và trị mụn cho da, chống oxy hóa, duy trì độ ẩm. Và cách sử dụng thì vô cùng đơn giản chỉ với 2 bước:

Bước 1: Làm sạch da bằng bông và nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Sau đó, bạn dùng nước hoa hồng thoa lên da để cân bằng độ pH cho da. Việc làm này khá quan trọng bởi nó có thể làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ serum niacinamide.
Bước 2: Bạn lấy 2 - 3 giọt serum niacinamide thoa lên vùng da mặt, kết hợp masage nhẹ nhàng khoảng 2 - 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau đó, bạn có thể tiến hành những bước chăm sóc da mặt tiếp theo.
đây không chỉ là thành phần lành tính mà mang lại hiệu quả cao trong việc trị mụn mà còn có giá thành cực kì phải chăng phù hợp với các loại da cũng như độ tuổi từ học sinh, sinh viên.

Đây là trải nghiệm cũng như ý kiến của riêng bản thân mình. Nếu mọi người có ý kiến gì khác hay bổ sung thì cmt phía dưới giúp mình ạ.

Tinh chất trị mụn và thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Cherry  Shop - Chuyên sỉ và lẻ mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc

#Review 

Serum CC Melano Vitamin C Rohto Nhật Bản - XACHTAYNHAT.NET

So sánh kem dưỡng Dr.Jart+ V7: Toning Light và Pink Toning


Đây là 2 dòng kem dưỡng không còn xa lạ và rất được ưa chuộng với giới tiêu dùng mỹ phẩm và hội chị em hiện nay. Nhưng thỉnh thoảng mình vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi là sự khác biệt giữa hai dòng kem này là gì? Sản phẩm nào có công dụng nổi bật hơn? Mình sẽ đi vào review ngay dưới đây nhé. 

Điểm tương đồng nổi bật nhất của 2 dòng sp này là được chiết xuất từ nhiều thành phần lành tính nên ít bị kích ứng và giá cả thì cực kì phải chăng.

Với dòng V7 Toning Light thì công dụng chính là dưỡng trắng sáng da, đều màu da và giúp da rạng rỡ hồng hào căng bóng và đây là sản phẩm đời đầu của nhà V7. kết cấu sản phẩm dạng sữa lỏng dễ thấm vào da hơn và có màu trắng sữa, phù hợp với da có nhiều khuyết điểm

 

Còn với dòng Pink Toning thì là sản phẩm được nâng cấp sau phiên bản Toning Light. Công dụng chính là dưỡng ẩm giúp da căng mịn, tự nhiên. Kem có màu hồng nhạt và phù hợp với da có ít khuyết điểm

 

Đây là suy nghĩ, ý kiến và trải nghiệm cá nhân của riêng bẩn thân mình. Nếu mọi người ai có ý kiến gì khác thì cmt phía dưới cho mình biết thêm nhe. 


#Review 

Review về brand IUNIK và tinh chất iUNIK Tea Tree Relief

chào mọi người. mình ở trong cộng đồng cũng đã lâu nay mới ngoi lên review cho mn một brand mà mình khá tâm đắc đó là IUNIK. Tên thương hiệu đọc một lần đã có ấn tượng. IUNIK là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc được ra đời vào 2012. Dòng sản phẩm tôn thờ sự tối giản, tập trung vào thành phần với giá cả rất hợp lý. Hôm nay mình sẽ review sản phẩm tinh chất iUNIK Tea Tree Relief nhé. 

Em này có khá nhiều các công dụng giúp người tiêu dùng có thể làm dịu làn da mẫn đỏ, da bị kích ứng, giúp những vết đỏ do mụn trên da giảm đi, giúp da đang điều trị dịu lại và bớt mẫn đỏ, giúp dưỡng ẩm cho da,  chống lão hóa. Đặc biệt là em này phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu lỏng, không màu, không mùi nên rất dễ thấm vào da. 

sản phẩm được chiết xuất chính từ tràm trà và chiếm tới 67%. Đây là thành phần có công dụng tốt trong việc trị mụn. Tiếp đến là nước rau má. Rau má được biết đến với sự nổi bật về việc làm dịu da, làm da bớt mẫn đỏ và giảm kích ứng da. Mình còn thấy tinh chất rau má ở trong này nữa. Nên sẽ tăng khả năng làm dịu da hơn. Niacinamide nằm trong top bảng thành phần . Mình tìm thấy Niacinamide trong hầu hết những sản phẩm của iUNIK. Có công dụng từ việc giảm mụn, giảm tiết dầu nhờn, làm lỗ chân lông trông nhỏ hơn đến việc giảm mẫn đỏ. 

Chai thủy tinh của em này cầm rất chắc tay và hộp đựng dày cợm để bảo vệ được tốt serum bên trong. Mình có thể cảm nhận sự dịu nhẹ của nó sau khi thoa. Mình chỉ cần cho vài giọt ngay lên da và thoa đều nhẹ nhàng. Nó làm da dịu hơn ngay, đôi khi mình còn thay thế em này cho bước toner luôn vì nó cũng có thể làm tốt chức năng này.  Mình nghĩ đây là một em thân thiện cho mọi loại da. Vì đối với da dầu, nó không làm bít tắc lỗ chân lông. Đối với da khô, nó như một bước để bạn sẵn sàng cho bước kem dưỡng có kết cấu dày sau đó. Nhưng mà nếu bạn cần một em có thể vừa làm dịu, vừa dưỡng thì đây là lựa chọn quá thích hợp rồi. 

Mình chỉ cần nó làm dịu da mình tốt và giúp mình bớt mẫn đỏ trên da. Mỗi tháng, da mình sẽ có một vài ngày bị kích ứng thường xuyên hơn và những ngày đó, em này là vật mình không thể thiếu được trong chu trình dưỡng da.

@Tinh Chất Dưỡng Tràm Trà iUnik Tea Tree Relief Serum 50ml

#Review #Trimun 

Tinh Chất Dưỡng Tràm Trà Iunik Tea Tree Relief Serum 50Ml - MaceyShop

Một trong những mùi hương nước hoa đắt đỏ, quyến rũ mà bất kì cô gái nào cũng nên thử đó là nước hoa Tom Ford Đỏ Lost Cherry đến từ nhà Tom Ford. Lost Cherry khiến nàng trở nên ấn tượng và thu hút hơn giữa mùa đông giá lạnh.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt nó đã chứng tỏ độ HOT của nó khi cứ mỗi chai ra mắt là lại bán hết. Lost Cherry được ví như một ly rượu trái cây mang sắc đỏ cherry đẹp quên sầu. Trong đó là cả một sự tương phản đầy thu hút giữa sự trẻ trung của kẹo và phần thịt thơm ngon bên trong. Từ đó giúp nàng cảm nhận được sự ngọt ngào, quyến rũ và đầy nữ tính mà sản phẩm mang lại. Chai nước hoa trái cherry ngọt ngào hòa quyện trong hương vị của trái hạnh nhân đắng, khiến cho ly rượu thêm phần đậm đà. Lớp thịt thơm ngon của trái cherry tiếp tục hòa vào trái mận, tạo nên một làn sóng gợi cảm của trái cây. Trong khi đó hoa hồng duyên dáng và hoa nhài thanh tao dần đi sâu vào các xúc giác. Nổi bật lên là hương thơm của đậu Tonka nướng, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng.

Độ tỏa hương của em này có thì kéo dài khoảng từ 3-6 tiếng. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ bung tỏa trong khoảng cách gần. Giữa một rừng nước hoa với hàng trăm phong cách khác nhau, Lost Cherry lại nổi bật vượt trội thu hút nàng đến vậy. Nước hoa Tom Ford Đỏ phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa hè và mùa thu.

Các thiết kế của Tom Ford thường đem đến những cảm nhận vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Tom Ford Lost Cherry nằm trong chai nước hoa vuông vắn. Khiến ta mê mẩn từ giây phút đầu tiên sắc đỏ của trái cherry làm chủ đạo. Nó sở hữu lớp vỏ ngoài phủ bóng trong suốt để lộ lớp thịt đỏ bên trong. Sự kết hợp giữa màu sắc và dáng chai càng tôn lên vẻ cao cấp, xa xỉ của sản phẩm. Nước hoa Tom Ford Lost Cherry tinh tế và đẳng cấp, mang lại những giá trị và ý nghĩa riêng mà sản phẩm dành cho nàng.

#Review #NuocHoa 

Review YSL Black Opium 

Hom nay mình sẽ review cho mn một loại nước hoa mà mình đã nghe danh rất lâu rồi và mình cũng vừa tậu được em nó đó là nước hoa YSL Black Opium 

Đầu tiên là mình rất ấn tượng vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh. Black Opium là hương nước hoa mang phong vị của hoa cỏ cà phê đầu tiên của YSL. Lớp hương đầu là hương thoang thoảng của những bông hoa trắng với sự nữ tính của hồ tiêu hồng và trái lê. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và có thể gây nghiện như đúng với tên gọi của nó.

Với độ lưu hương của em này thì tạm ổn khoảng từ 3-6 tiếng. Nước hoa Black Opium là tổng hợp của những hương vị nồng ấm, vừa nữ tính vừa ngọt ngào, kèm theo sự năng động bên trong đó. Một mùi thơm phù hợp vào thời tiết có chút se lạnh của mùa Thu – Đông. Hương thơm gợi nhớ về hình ảnh người con gái quyến rũ và mạnh mẽ.

Nhìn chung, nước hoa Black Opium Eau De Parfum có mùi hương gây nghiện, nhấn mạnh nét bí ẩn đặc trưng của thương hiệu Yves Saint Laurent với mùi hương hoa cỏ cà phê dành cho phái đẹp. Mẫu thiết kế chai kết hợp cổ điển và hiện đại, rất sang trọng. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa. Tuy nhiên, khi sử dụng vào những ngày trời nóng thì mùi hương sẽ có phần hơi quá mạnh mẽ. Mọi người nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng nhé. Nếu có cơ hội thì mình vẫn sẽ mua lại em này trong tương lai

#Review  #NuocHoa 

Gucci Bloom

Hom nay mình sẽ review cho mn một loại nước hoa không còn xa lạ gì với giới review cũng như hội chị em đó là Gucci Bloom  

Trong lần ra mắt này, Gucci mang đến cho tất cả mọi người một luồn gió mới nhưng vẫn bắt kịp xu hướng đang đình đám khắp thế giới. Nói là mới ở đây bởi vì trước giờ chúng ta vẫn hay quen thuộc với các dòng nước hoa Gucci qua các mẫu thiết kế bằng kim loại sáng loáng trẻ trung, hiện đại hoặc thuỷ tinh. Nhưng với Gucci Bloom thì đó lại là chất liệu sứ tráng men vừa lạ mắt vừa cổ điển. Trông chai nước hoa tựa như một tác phẩm được làm thủ công đồng thời do làm bằng sứ nên khi cầm cho cảm giác rất đầm tay.

Bên cạnh chất liệu và màu sắc, thiết kế chai với khối vuông chữ nhật điểm thêm phần nhãn giấy tông màu trắng-đen để tên sản phẩm vô cùng tinh tế càng tôn lên nét sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên phần nhãn được làm bằng giấy trắng nên sẽ dễ bẩn và nếu dính nước cũng sẽ rất dễ rách nên nếu sử dụng nên cẩn thận. Tốt nhất là nên giữ lại phần hộp giữ của sản phẩm

Nhắc đến hộp giấy thì phần hộp của Gucci Bloom cũng là một điểm cộng cho tổng thể pakaging sản phẩm. Hộp giấy mang màu sắc vintage được in hoa văn hoa cỏ với gam màu nâu đỏ như đúng tên gọi “những đóa hoa nở rộ”

Với tên gọi cùng concept ngập tràn hình ảnh hoa lá thì chắc cũng đoán được mùi hương chủ đạo của Gucci Bloom là hương hoa. Gucci Bloom thuộc nhóm hương Floral và tất cả những hương hoa sử dụng để tại nên hương thơm của em ấy đều đặc biệt là mùi hương của các loại hoa trắng. Đầu tiên, nhẹ nhàng và dịu dàng nhất chính là hoa kim ngân, hương thơm không rõ ràng nhưng góp phần hoàn hảo và nữ tính. Tiếp đến là mùi hương của hoa nhài đậm đà và nồng nàn, vừa thanh tao cũng vừa bí ẩn. Và cuối cùng là hương thơm toả sáng, rực rỡ và nổi bật nhất đến từ hoa huệ trắng mang lại một hiệu ứng mềm mại, sạch sẽ và trang trọng, hương thơm như tạo cho phái đẹp một hiệu ứng gợi cảm, quyền lực mà vẫn vô cùng tự nhiên, gần gũi. Gucci Bloom nhìn chung có khả năng lưu hương và toả mùi ở mức độ khá, tầm khoảng 6-7h trên da và dễ dàng cảm nhận ở khoảng cách khoảng nửa cánh tay.

Đây là một mùi hương dễ dùng cùng với thiết kế bắt mắt, tinh tế phù hợp với mọi phái đẹp nên trong tương lai chắc chắn mình sẽ mua lại em này.

#Review #NuocHoa 

Review YSL

Đôi nét về thương hiệu YSL

YSL – Yves Saint Laurent là một thương hiệu Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé.

YSL Beauty - GMA

Yves Saint Laurent đã tạo ra một đế chế thời trang, mỹ phẩm riêng cho YSL và ông luôn được nhớ đến như một trong những nhà thiết kế thiên tài và khác biệt

Ngay từ thời điểm ra mắt, YSL đã cho ra đời những bộ sưu tập ấn tượng và khác biệt như vest hay áo choàng dài cho phụ nữ và những trang phục với chất liệu trong suốt. YSL mở ra rất nhiều xu hướng thời trang mới cho thế giới, đặc biệt là phong cách menswear.

 

 

Năm 1978, YSL cho ra đời các dòng mỹ phẩm của riêng mình và sản xuất nước hoa cho cả nam và nữ. Các dòng mỹ phẩm của hãng cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Cho đến nay, với hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong top các thương hiệu cao cấp với dấu ấn đầy thanh lịch và sang trọng.

 

Rose Black Pink là một trong những nàng thơ tại Châu Á của Yves Saint Laurent

Với thương hiệu YSL thì riêng bản thân mình ấn tượng với mỹ phẩm đặc biệt là son. Nổi bật nhất là màu 216 của dòng Tatouage Couture Velvet Cream. 

Son Kem YSL 216 gây ấn tượng đầu tiên với mình bởi thiết kế bề ngoài vô cùng đẳng cấp. Dáng son được thiết kế vuông vắn, gọn nhẹ cự kì tiện dụng để đem theo bên mình nha các tình yêu.

Dấu ấn riêng với logo thương hiệu YSL lồng vào nhau trông vô cùng tinh tế và hút mắt trên nắp son và cọ của thỏi son. Điểm thích thú nhất của em son YSL 216 này chính là phần thân son được thiết kế vỏ nhám mờ trọng giúp chị em chúng mình có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong một cách dễ dàng mà chẳng cần phải mở nắp son ra.

Điểm đổi mới trong thiết kế của em son này so với những thiết kế vỏ trước đây đó là nắp son thay vì màu vàng óng ả là bao trùm một màu đen huyền bí, quyến rũ đến sang trọng vô cùng. Một điểm cộng không quên khi nhắc về thiết kế của thỏi son này đó là đầu cọ cực mềm mại, giúp tán son một cách dễ dàng trên môi mà chẳng hề bị lem son ra bên ngoài.

Màu son lên môi không quá trầm, vừa đủ để phô diễn nét dịu dàng, ngọt ngào và thanh lịch của mọi quý cô. Nếu như bạn có định kiến về một sắc son màu hồng đất có phần kén da, chắc chắn rằng định kiến này sẽ được xóa bỏ ngay lập tức khi tô điểm em son màu hồng đất này lên môi.

Khắc phục mọi nhược điểm của những thỏi son kem lì truyền thống có phần khiến bờ môi hơi khô, son YSL 216 chắc chắn khiến bạn hài lòng ngay từ những lớp son mỏng, nhẹ. Son lì nhưng vẫn có độ ẩm vừa phải giúp môi mềm mướt.  Lì nhưng không hề gây ra hiện tượng khô ráp hay nứt rảnh, ngược lại còn giúp bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống nhờ có chứa dầu sáp cùng ceramides giúp nuôi dưỡng bờ môi tuyệt đối.

Hơn thế nữa, em son này còn có độ che phủ cực tốt, giúp che đi mọi khuyết điểm kém xinh của bờ môi, giúp bạn thêm phần tự tin cùng nụ cười duyên dáng. Độ bền màu của em son này lên tới 8h đồng hồ nữa nha các tình yêu. Bạn cứ ăn uống thỏa thích khi sử dụng em son này mà chẳng hề sợ son trôi hết. Bởi sắc son vẫn sẽ lưu lại một base nhẹ nhàng, tự nhiên cực kì các nàng nhé.

Với riêng mình thì cây son này vô cùng đáng đồng tiền và giá thành hoàn toàn đi đôi với chất lượng. Nếu có cơ hội chắc chắn mình sẽ mua lại em này. 

#Review #Brands 

YSL Beauty - YouTube