icon cart
Trở lại

Review Bright crystal Versace

Với một đứa khá nghiện mùi hương như mình thì mình thích trải nghiệm rất nhiều mùi từ các dòng nước hoa khác nhau. Nhưng để nói đến một em nước hoa mình mua đi mua lại nhất nhiều lần thì đó chính là Bright Crystal. Bởi em nước hoa này không chỉ thơm một cách nhẹ nhàng quyến rũ mà em này còn thơn cực lâu. Khi xịt em này trên người mùi hương tỏa ra khá dễ chịu và thỏa mái khi ngửi, không như những dòng nước hoa khác phải nồng mới lưu được hương lâu.  Hương thơm của Bright Crystal đến từ hương hoa sen, hoa mộc lan và một chút hoa mẫu đơn mang lại cho bạn cảm giác rõ ràng hơn sau khi lớp hương đầu bay đi. Kết thúc bằng hương gỗ rất tròn vị pha lẫn một ít xạ hương nữa. Về thiết kế thì quả thật thiết kế của em nước hoa này không thể chê vào đâu được. Nắp chai thiết kế như một viên pha lê lấp lánh được gọt dũa tỉ mỉ, che đậy một lớp nước màu hồng nhạt tinh khiết trông thật ấn tượng và thu hút.

#Review #NuocHoa 

Sữa rửa mặt cho da khô

Chào mọi người,

Da mình là da khô thì có nên sử dụng sữa rửa mặt cetaphil này không ạ? Hay mọi người có biết sữa rửa mặt nào khác dùng cho da khô tốt không?

Mình cảm ơn :)))

#HoiDap #DaKho 

Khi chúng ta sở hữu một làn da nhạy cảm và rất dễ kích ứng thì @Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Micellar Water Ultra Sensitive Skin La Roche-Posay 400Ml  là một lựa chọn an toàn và hiệu quả.

Em tẩy trang này được tạo ra từ công nghệ làm sạch sâu da Glyco Micellar. Đây là sự kết hợp giữa hạt Micelle và hoạt chất Glycerin. Trong đó, Micelle có khả năng làm sạch sâu bên trong da. Ngoài ra, Micelle cũng giúp làm dịu, chống viêm và làm chậm quá trình oxy hóa da. Còn Glycerin cấp ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng.

Với thành phần chính mà  hãng sử dụng là nguồn nước suối khoáng nóng tinh khiết đóng vai trò làm dịu da. Đồng thời sở hữu thành phần chống oxy hóa với nồng độ Selenium vừa đủ đảm bảo mang lại cho người dùng sức khỏe tốt, tăng cường sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể.

Thêm nữa, sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, phẩm màu, xà phòng nên người dùng yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng cho da.

Nước tẩy trang Laroche Posay sở hữu thiết kế manng tới phong cách tinh tế, sang trọng dù thiết kế không quá phức tạp với hình trụ tròn, nhựa cao cấp trong có thể nhìn thấy lượng nước tẩy trang bên trong dễ dàng. Bên cạnh đó phần nắp được thiết kế chắc chắn, thân chai chống xước, nhựa cứng càng làm sản phẩm thêm phần đẳng cấp.

@Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Micellar Water Ultra Sensitive Skin La Roche-Posay 400Ml 

#Review 

@Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream 1,5G 

Son dưỡng môi không màu DHC Medical lip cream là một dòng son dưỡng khá nổi tiếng được nhiều beauty blogger nhắc đến nên mình cũng mua về dung thử. Qủa thật đúng như lời đồn, em này như một vị cứu tinh cho đôi môi khô của mình. Mình rất thích cảm giác ẩm, mềm sau khi thoa và đặc biệt không bóng như các dòng son dưỡng khác. Son này còn được mình dung vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy thì thấy được môi căng mọng, mịn hơn.

Về thiết kế bao bì em này cũng khá bình thường với vỏ nhựa không quá bắt mắt nhưng cầm cũng khá chắc tay. Tuy nhiên chính điều đó mang lại cảm giác gọn nhẹ tiện lợi có thể mang theo bên mình hằng ngày.

Bên cạnh đó có một điều mình chưa hài long lắm đó là son không thấm quá nhanh, nên khi dung em nó như một lớp son lót thì mình phải đánh lên môi trước 15 phút rồi mới dung các son khác lên môi.

Nhìn chung mình khá hài long với dòng son dưỡng ẩm của nhà DHC này. Đây đã là cây son thứ 2 mình mua rồi.

#Review #Routine  #Son