icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
Đỗ Quyên đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Trị Mụn & Giảm Thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 30ml
Chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Sản phẩm của The Ordinary đã quá nổi tiếng hiện nay với giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên như mình, nhưng chất lượng không còn gì phải chê.

Mình đã sử dụng Niacinamide 10% + Zinc 1% của The Ordinary đến chai thứ 2 rồi nên mình có mấy nhận xét về em này ngay dưới đây:

- Về giá thành sản phẩm: giá thành của hãng này thuộc dạng trung bình, mình mua em này ở lazada mall của hãng giá được khuyến mãi chưa đến 200k

- Về bao bì sản phẩm: Bao bì tinh gọn, đơn giản như những em serum khác.

- Về công dụng: Với thành phần nổi bật ngay trên tên sản phẩm mang nên sản phẩm có các công dụng chính như sau:

 + Niacinamide: có công dụng điều trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn, làm sáng da, dưỡng ẩm và giữ ẩm, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng cường kết cấu hàng rào lipid trên da, tăng khả năng miễn dịch.

 + ZinC (kẽm): có tác dụng làm dịu da, giúp vết thương mau lành, chống viêm, hỗ trợ quá trình tái tạo collagen, giảm mụn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm trên da.

Cảm nhận của mình sau khi sử dụng thì công dụng đúng như hãng giới thiệu, da mình sáng lên điều màu hơn, tình trạng thâm, bã nhờn giảm, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn. Lúc apply lên da thì sản phẩm thấm nhanh không gây bết dính. Tuy nhiên lần đầu tiên khi mình sử dụng do chưa quen nên có tình trạng châm chích nhẹ, nhưng sau 3 ngày thì hết.

Nói chung đây là sản phẩm tốt, mà giá thành ổn nên mình vẫn sẽ mua lại lần sau.

#Review

Sản phẩm chất lượng
Đỗ Quyên đã đánh giá sản phẩm Áo Sunset Top (Hồng - Size S)

Áo xinh, mặc không bị nóng hay khó chịu gì đâu nhé. Mình mua qua Inbea dùng mã INLB50 còn được giảm 50k nữa.

 #Review 

#Review

Hé Lu mọi người lại là em đây. Hôm bữa em có đăng bài chia sẻ một chút nỗi buồn trong mùa dịch, cũng nhận được nhiều lời chia sẻ của mọi người em cảm thấy ấm áp hẳn. Em cảm ơn mọi người ạ.
Nhưng cũng có mấy chị hỏi em sao không tìm một tình yêu cho mình để cùng nhau chia sẻ mọi thứ với nhau. 
Thú thật với mọi người thì đối với em tình yêu bây giờ là một thứ gì đó khá xa xỉ. Sau khi trải qua 2 mối tình với đầy đau buồn và những khung bậc cảm xúc khác nhau thì niềm tin về tình yêu trong em cũng vơi dần đi.
Mối tình đầu là tình yêu tuổi học trò, một mối tình đối với mọi người là một tình yêu đẹp nhẹ nhàng trôi qua cùng nhau đi học đi về. Với em cũng vậy cũng mang những mơ mộng đầu đời vào mối tình năm tuổi 17 của mình, nhưng nó lại mang lại cho em khá nhiều điều đáng nhớ mà chủ yếu là buồn tủi. Lúc đó em quen một bạn nam khác lớp, là bạn chủ động tán tỉnh em trước. Sau đó chúng em quen nhau, ngỡ như một mối tình đẹp bình yên thì nhà bạn đó biết tụi em quen nhau và ba mẹ bạn cấm bạn không cho quen em nữa, chỉ vì ba mẹ em làm nông dân không xứng với nhà bạn. Sau đó mẹ bạn còn đi nói khắp nơi em dụ, lừa bạn để lừa tiền các thứ vì nhà bạn có điều kiện hơn nhà em. Mặc dù nhà em bình thường không giàu có gì nhưng em cũng chưa bao giờ nghĩ quen bạn vì tiền hay vì gì cả, lúc đó vì thấy được sự quan tâm, có người cùng nhau đi học đi về cũng vui nên quen vậy thôi chứ không có ý gì cả. Nên lúc nghe mình bị rêu rao khắp nơi thì bị tổn thương thật sự. Nhưng đặc biệt buồn hơn là bạn nam kia cũng nghe gia đình và chia tay với em.
Mối tình thứ 2 thì vào lúc năm em học thứ 3 đại học. Quen một anh lớn hơn 2 tuổi trưởng thành ấm áp. Tưởng chừng như bến đỗ bình yên thì người ta quay ra cắm sừng em (huhuuu nhắc đến lại tức lồng ngực).
Từ sau chia tay mối tình thứ 2 thì em cũng không còn tin nhiều vào tình yêu nữa. Em tập trung vào đi làm và học thêm vài thứ mình yêu thích. Ngày ngày cứ như vậy mà trôi qua lâu dần em cảm thấy mình cũng chẳng muốn quen ai nữa dù nhiều lúc cũng hơi cô đơn.

#Thithamnhoto

#Thithamnhoto

Chào mọi người, tình hình dịch phức tạp như này mọi người vẫn ổn chứ ạ?

Hôm nay em không viết review mỹ phẩm như mọi khi nữa mà em chỉ muốn lên đây tâm sự với mọi người một chút thôi.

Em là một người khá độc lập, một cô bé dân tỉnh lên thành phố học tập rồi bám trụ ở lại đây làm việc luôn. Cuộc sống hàng ngày chỉ quanh quẩn đi làm rồi về nhà nấu ăn, dọn nhà các thứ thì lại đến giờ đi ngủ, cuối tuần thì hẹn bạn bè đi café, đi ăn, nói chung khá nhàm chán. Nhưng chính vì như vậy nên cảm thấy khá cô đơn. Nhiều hôm làm tăng ca về trễ đến 9, 10 giờ đêm mới về, một mình chạy xe ngoài đường nhìn các cặp đôi yêu nhau họ đi với nhau thì cảm thấy chạnh lòng kinh khủng. Cũng là con gái nhưng người thì được người yêu chở đi chơi còn mình thì giờ này còn lo suy nghĩ xem ăn gì rồi còn về kịp ngủ để ngày mai dậy đi làm. Những lúc đau ốm cũng một mình tự đi mua thuốc, mua cháo về ăn, những lúc như vậy mới cảm nhận rõ hơn sự cô đơn, muốn có ai đó mua giúp liều thuốc hay đơn giản chỉ là một lời hỏi thăm động viên thôi cũng đủ rồi. Đặc biệt trong những ngày dịch như vầy phải ở nhà, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có một mình cũng muốn có một người có thể trò chuyện cùng, nói nhau nghe những thứ xàm xí, hóng drama cùng nhau thôi cũng khó vì bạn bè thì ai cũng có người yêu, gia đình cũng đâu thể giành nhiều thời gian cho mình được. Lúc này mới thấy ganh tị với những bạn có người thật sự. Mọi người thì sao nhỉ? Mọi người có bao giờ cảm thấy ganh tị khi người khác có người yêu, có tình yêu đẹp giống em không ạ?

Tại vì dịch nên em hơi buồn mới muốn lên Inbea tâm sự với mọi người một chút vậy cho nhẹ lòng thôi (em xin lỗi nếu có lỡ mang đến điều không tích cực cho mọi người ạ) .

Chúc mọi người nhiều sức khỏe cùng nhau vượt qua mùa dịch này nhé.

#Thithamnhoto 

Review nước hoa Daisy Dream Marc Jacobs

Daisy Dream được ra mắt vào mùa hè năm 2014 bởi thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs, trải qua hơn 6 năm nhưng đến thời điểm hiện tại em này vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Dream trong tiếng Việt được dịch ra là mộng mơ do đó khi nhìn thấy em này mình đã thấy được sự thơ, nhẹ nhàng trong thiết kế được lấy cảm hứng từ sự tinh tế của hoa cúc trắng và bầu trời trong xanh. Từ nắp chai đến thân chai đều đính hình hoa cúc rất dễ thương. Daisy Dream mang hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương, khiến cho mùi hương không những mềm mại mà còn nữ tính hơn. Mùi hương này rất hợp với các cô nàng trẻ trung, nữ tính, hơi có một chút “bánh bèo” như mình. Tuy nhiên khả năng giữ mùi và tỏa hương khá kém. Mùi hương giữ được trong 3 giờ đồng hồ và chỉ tỏa hương trong một vòng cánh tay.

#Review #NuocHoa 

Sử dụng bao nhiêu sản phẩm trị mụn nhưng tình trạng da mình vẫn không cải thiện nhiều thì mình tìm đến bộ sản phẩm trị mụn 3 món Toner – Serum – Cream AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle của SOME BY MI.

Cùng mình nói qua về bộ sản phẩm này:

  • Toner Some By Mi mở ra có hương thơm nhẹ như mùi tram trà, dạng lỏng như nước nên thẩm thấu nhanh. Đặc biệt rất lành tính không gây kích ứng cho da.
  • Serum AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Khi mở nắp thì hương thơm vô cùng dịu nhẹ và cấu trúc của serum không hẳn lỏng như nước. Sau khi sử dụng thì da trở nên mướt hơn, giúp làm giảm mụn ẩn, mụn đậu đen và giảm thâm mụn.
  • Kem dưỡng Some By Mi giúp cấp ẩm cho da luôn mướt và tràn đầy sức sống. Khi thoa em này lên da thì thẩm thấu cực nhanh không gây bết dính.

Some By Mi đã không làm mình thất vọng. Tình trạng mụn ẩn của mình giảm đi đáng kể sau một tháng sử dụng. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm điều màu da hơn.

#Review #Routine #Trimun 

@Set trị mụn SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Starter Kit 

@Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml 

@Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 

@Serum Trị Mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle 50ml 

@Dung dịch làm sạch và tẩy trang Micellar Bioderma Sensibio H2O 500ml 

Ai trong chúng ta cũng biết rằng  tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Vậy để làm sao chọn được loại nước tẩy trang phù hợp, an toàn, hiệu quả. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người em tẩy trang mà mình đã dùng mấy năm nay của nhà Bioderma, đó là em nước tẩy trang hồng hay còn gọi là Sensibio H2O. Đây là loại nước tẩy trang phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O là sản phẩm dịu nhẹ và không có mùi. Em tẩy trang này giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lớp trang điểm hằng ngày, có thể dùng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước.

Sau khi tẩy trang tạo cảm giác thông thoáng trên da mặt mang đến cảm giác sảng khoái tức thì. Ngoài ra nước tẩy trang BIODERMA còn giúp làm dịu và xua tan đi cảm giác khó chịu của làn da bị kích ứng.

Với bản thành phần chính là thành phần chứa acid béo siêu nhỏ rất hiệu quả trong quá trình làm đẹp da và thành phần chứa chiết xuất từ dưa leo làm dịu da và nuôi dưỡng da trắng sáng. Bên cạnh đó sản phẩm không chứa cồn và hương liệu nên rất an toàn. Do đó mang lại cho mình cảm giác an toàn khi sử dụng.

Tóm lại đây là một em rất đáng sở hữu trong tủ đồ skincare của chị em chúng mình.

#Review #Routine 

@Sữa rửa mặt dưỡng ẩm chuyên sâu Innisfree Olive Real Cleansing Foam (150ml) 

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu – Innisfree Olive Real Cleansing Foam

Với những bạn có làn da khô, thô ráp như mình thì em sữa rửa mặt này rất phù hợp cho chúng ta. Với thành phần chính là tinh dầu oliu, đất sét trắng và các loại thảo mộc, sữa rửa mặt có công dụng cung cấp đầy đủ vitamin A và E cho da chắc khỏe, ngoài việc làm sạch da thì còn có tác dụng cung cấp một màng chắn giữ ẩm sâu và lâu dài cho làn da.

Bên cạnh đó sữa rửa mặt Olive Real Cleansing Foam của Innisfree tuân thủ theo nguyên tắc 4-free đảm bảo không làm hại da: không chứa dầu khoáng, nguyên liệu nguồn gốc động vật, màu tổng hợp, imidazolidinyl urê nên rất yên tâm khi sử dụng.

Em này dạng kem sữa đặc, màu trắng, tạo bọt nhiều. Cảm nhận của mình sau khi dùng: em này làm sạch da tốt, phù hợp cho da khô và da thường. Da mịn màng và có độ ẩm, mùi tinh dầu oliu và các loại thảo mộc thơm thoang thoảng chứ không hắc.

Vẻ ngoài của em này có vẻ trầm lắng hơn các sữa rửa mặt cùng loại, một tuýp nhựa dẻo màu xanh lá, màu sắc đặc trưng của quả oliu. Phần nắp bật màu trắng nổi bậc.

#Review #Routine