icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Giày Wendy ngọc 3P - Trắng bóng - 38
Giày siêu xinh

Giày xinh, giá tốt ưng lắm lắm luôn nè

Lướt nhẹ qua mục thời trang của Inbea tự dưng bị hút mắt vào em giày này, trời ơi say nắng liền nên mình phải mua ngay luôn vì dùng mã INLB50 nên mình được giảm tận 50K.

Lúc nhận được hàng nhìn thấy ẻm bên ngoài xinh y ảnh nên mình cực kỳ hài lòng, lên hình trông hịn chưa nè mình cho 100đ luôn 

#Review

Nếu đang cần tìm một chai nước hoa có mùi hương dành cho mùa hè nhưng đã quá quen thuộc những mùi hương thanh mát từ trái cây bình thường thì Moschino Toy 2 sẽ là loại nước hoa mà mình thật sự khuyến khích mọi người nên sử dụng thử.

 

Moschino Toy 2 tạo cho mình được cảm tươi mát và dễ chịu, nhưng vẫn đủ độ ngọt thanh nhẹ nhàng. Lúc trước khi bạn mình dùng qua mình thích vô cùng vì mùi hương khá đặc biệt và nổi bật.

 

Từ thiết kế cho đến mùi hương đều tạo được sự ấn tượng nhất định khi tiếp xúc với Moschino Toy 2, vỏ ngoài hình gấu dễ thương cực kỳ luôn vì vậy cũng đẽ dàng làm xiêu lòng các bạn nữ.

 

Đây là nước hoa thật sự phù hợp cho những ngày hè như thế này, hương thơm của Toy 2 nhìn chung là một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính. Khi xịt được khoảng 30 phút đầu thì em nó có mùi hương hơi nồng, mình nghe được mùi của táo xanh, quýt và hương hoa mềm mại của hoa mộc lan. Tuy tầng hương đầu có chút đậm nhưng mình vẫn thấy nó cực kỳ thanh mát.

 

#Review #NuocHoa 

Viên Uống Kẽm DHC

DHC luôn nổi tiếng với những sản phẩm có hiệu quả ấn tượng đến từ Nhật Bản. Trong đó các viên uống với đa dạng công dụng và chức năng vẫn đang nhận được rất nhiều sự đón nhận. 

Các viên uống từ nhà DHC đang trở nên phổ biến trong cộng đồng làm đẹp và xuất hiện rất nhiều trong các bài review và khi mình sử dụng qua các viên uống này mình cũng đồng tình với những đánh giá tích cực mà cộng đồng dành cho em nó.  

Tất cả các viên uống của DHC đều được thiết kế trong túi zip làm bằng nhựa chắc chắn, nhẹ tay, giúp ngăn cách việc tiếp xúc với không khí bên ngoài cũng như bảo quản viên uống bên trong tốt nhất. 


Mình đã được bạn tặng cho một túi @Viên Uống Bổ Sung Kẽm DHC Zinc 60 Ngày (60 viên) và sau khi dùng mình cảm thấy vị giác được kích thích hơn bên cạnh đó tình trạng dầu nhờn và mụn tuy không phải là giảm nhanh chóng nhưng thật sự có sự cải thiện nếu kiên trì sử dụng. Sau 2 tháng dùng thì tóc mình cũng đã giảm bị gãy rụng hơn.

Ngoài ra trong viên uống bổ sung kẽm còn chứa chomium có lợi cho việc giảm cân mà không làm cơ thể bị mất dưỡng chất.

Với các công dụng và đặc điểm như vậy mà giá cả cũng khá ok, mọi người có thể thử qua nha.

#Brands

Dầu tẩy trang DHC

Trong các loại tẩy trang mình đã từng dùng qua thì @Dầu Tẩy Trang Olive DHC Deep Cleansing Oil  của nhà DHC là loại sản phẩm khiến mình ưng ý nhất. Trước kia do chỉ dùng nước tẩy trang nên khi bắt đầu dùng dầu tẩy trang mình cũng không thấy quen cho lắm. 

Tuy nhiên sau một vài lần sử dụng mình thật sự ấn tượng về hiệu quả làm sạch của em này. Loại này có thành phần từ olive tự nhiên không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng da, sau khi dùng thì mình không cảm thấy bị khô rát hay bí da. Dầu olive luôn là thành phần nổi bật trong các sản phẩm của nhà DHC có thể ngăn ngừa lão hóa đồng thời có khả cấp ẩm cho da nữa. 

Mọi người không quen dùng dầu thì ban đầu sẽ hơi khó chịu một xíu nhưng vài lần là ổn, mình thấy mọi người vẫn khen dầu tẩy trang này dày đặc hơn các loại dầu tẩy trang khác nên có thể vì vậy mà mình cảm thấy dùng được tiết kiệm hơn. Trong quá trình sử dụng, kết hợp với mát xa rất là thích luôn mọi người ơi, cảm giác được thư giản lắm và tất nhiên là khả năng làm sạch thì khỏi phải chê rồi. Dành 9/10 cho em tẩy trang yêu thích này của mình.

#Review

#Brands

Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Kiểm Soát Dầu và Mụn Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask (8 miếng/hộp)
Miếng mặt nạ khá dày dặn, mềm mại và ôm vừa khít mặt. Tinh chất trong mặt nạ siêu nhiều luôn, kết cấu mặt nạ mỏng nhẹ, trong suốt, thấm cực kỳ nhanh nên không gây cảm giác bị bí da. Lúc mới đắp mặt nạ lên mặt thì có cảm giác mát lạnh sau đó mọt lúc sẽ cảm giác nóng dần lên. Sau khi đắp xong mình không hề có cảm giác bị nặng mặt, không bết dính. Đây cũng chính là điểm mà mình cực kỳ thích ở mặt nạ này. Điều đặc biệt của Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask là những vết ửng đỏ hay mụn sưng giảm ngay sáng hôm sau. Sử dụng mặt nạ này 2 đến 3 lần một tuần thì mình cảm thấy da mịn màng hơn, tình trạng đổ dầu giảm hẳn luôn và mụn được cải thiện rõ rệt. Nhưng bạn nào dị ứng với mùi tràm trà thì cần nên lưu ý nha. #Review
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 Spf50+/ Pa +++ 35Ml
Em Cell Fusion C này là một loại kem chống nắng nâng tông đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm vì rất lành tính, nên các bạn có da nhạy cảm không hợp với các loại chống nắng khác có thể yên tâm để dùng thử nha. Chất kem của em này khá là mỏng nhẹ, dễ thoa lên da mà không để lại vệt trắng. Lớp finish bóng nhẹ nhưng không gây cảm giác bết rít khó chịu đâu nè. Ngoài ra màu hồng nhạt từ chất kem giúp da của mình trông được sáng hơn, có sức sống hơn chứ không bị xỉn màu nữa. Với những bạn có làn da ít khuyết điểm thì chỉ cần dùng kem chống nắng này là xinh tươi để đi ra ngoài mà không cần phải trang điểm. Kem có bổ sung thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên lại không có khả năng kiềm dầu, nên các bạn da dầu nhớ cân nhắc nhé. Vì có khả năng nâng tông da nên các bạn cũng nhớ thoa cả vùng cổ và thoa đều khắp mặt để tránh tình trạng không đồng đều màu da nha. #Review
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Nước Cân Bằng Mamonde Pore Clean Toner 250ML
Qua tìm hiểu mình đã biết đến và sử dụng em Toner này của nhà Mamonde. Với tiêu chí không cồn – không chất bảo quản – không dầu khoáng, và đặc biệt là chứa thành phần thiên nhiên thì đây là một loại Toner phù hợp với những bạn da dầu mụn, lỗ chân lông to, tình trạng mụn ở mức nhẹ chủ yếu là mụn cám, mụn đầu đen. Kết cấu Toner lỏng, nên khi mình apply lên da chỉ cần vỗ nhẹ là có thể dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít, khó chịu như một số loại khác. Là sản phẩm an toàn và cực lành tính nên Mamonde phù hợp với hầu như mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn. Toner nhà Mamonde còn được phân làm hai lớp là bùn non ở trên và diếp cá ở dưới là sự kết hợp ấn tượng để giúp tăng hiệu quả lấy sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn cũng như se khít lỗ chân lông nên mọi người yên tâm là da mình sẽ được làm sạch hoàn toàn nha. #Review
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Dầu Mụn Sebiaclear Gel Moussant 55Ml
Gần đây mình có sử dụng qua loại Gel rửa mặt SVR Sebiaclear Moussant chuyên biệt cho da dầu mụn. Mình có một vài nhận xét về sữa rửa mặt này: Khả năng tạo bọt của em ấy không nhiều nên mình thấy khá an tâm vì không lo sau khi rửa sẽ bị khô căng. Về khả năng làm sạch thì sản phẩm đáp ứng tiêu chí “sạch sâu đến lỗ chân lông” nên mọi người không phải lo lắng da sẽ tồn dư bụi bẩn nha và cũng không gây nhờn rích khó chịu. Rửa xong sẽ để lại trên da mình lớp ẩm mịn khá thích, đặc biệt là em này cũng có khả năng giảm nhờn nữa đấy. Sau 3 tuần sử dụng, mình thấy được mụn đầu đen có giảm, nhân mụn mới không xuất hiện, vết thâm mờ một tí ti. Chắc nhờ sạch sâu nên dùng kem dưỡng ở bước sau đã dễ thấm hơn và tăng hiệu quả nên mình có cảm giác da có chút sáng. Tóm lại, mình rất hài lòng về em này. Bạn nào đang bị mụn thì nên thử dùng xem sao nhé. #Review
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi DHC Lip Cream 1,5G
Em này khi thoa lên môi rất mướt luôn. Không quá bóng như những dòng khác. Em Son dưỡng môi DHC Lip Cream này dùng êm cực và không gây mỡ khó chịu như mặt nạ ngủ cho môi. Cá nhân mình thấy khả năng dưỡng của em này tương đương với son dưỡng Vaseline, tốt hơn son dưỡng Bioderma hay son dưỡng Nivea. Tuy nhiên, sản phẩm không thấm quá nhanh. Nếu sử dụng DHC làm lớp lót trước khi thoa son môi, bạn cần thoa trước 10-15 phút. Bạn cũng có thể dùng khăn giấy thấm sơ để không phải chờ đợi lâu nha. Nói về ưu điểm: - Son dưỡng không màu nên rất tiện dụng và dễ dùng - Có nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên cực an toàn cho môi - Dưỡng ẩm tốt. - Hạn chế được tình trạng thâm môi Tuy nhiên vẫn còn tồn tại điểm trừ sau: - Dùng khá là hao - Phải đợi lâu nếu muốn thoa son môi lên ngay sau đó Với một giá thành như thế nào thì Son dưỡng môi DHC Lip Cream có thể nói là đã hoàn thành rất tốt công dụng của mình, nếu bạn đang phải phân vân giữa các dòng son dưỡng thì đây được xem là một gợi ý rất hay ho dành cho bạn. #Review
Sản phẩm chất lượng
ngọc thảo đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Perfect Repair Serum Original (70ml)
Tóc mình sau khi làm kiểu duỗi, uốn các kiểu thì đã bị xơ rối, chẻ ngọn kinh khủng khiếp đã thế còn rất dễ bị khô và không mượt mà. Lượn lờ khắp các mặt trận về làm đẹp, đọc thật nhiều review của mọi người trên các trang mạng, mình quyết định lựa chọn Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Perfect Repair Serum Original để cứu rỗi cho mái tóc của mình. Thiết kế của bạn này làm bằng nhựa, có thể nhìn rõ được dung dịch bên trong, có vòi pump khá tiện lợi có thể lấy dung dịch theo định lượng mình muốn nè. Về chất lượng thì Mise En Scene Perfect Repair Serum Original có dạng texture màu vàng, cảm tưởng của mình khi nhìn thấy thì mình rất lo tóc mình sẽ bê bết dầu khi dùng nhưng mình đã được đọc nhiều review nói rằng xoa lên tay và thoa lên tóc sẽ không bị bết nên mình đã làm theo. Tóc mình bóng nhẹ, vào nếp và mượt mà nhanh chóng nên mình thích mê luôn, các bạn sau khi gội đầu nhớ để tóc khô khoảng 80% rồi hãy dùng nha. Em này có mùi rất thơm luôn ngửi vào cứ bị mê thôi. Với trải nghiệm của mình, mình đánh giá cho em này 9/10 rất đáng để các bạn thử qua với giá thành cũng không quá cao. #Review