icon cart
Trở lại
Trải nghiệm về nước hoa Fleur Musc for Her Narciso Rodriguez

Fleur Musc for Her Narciso Rodriguez là lọ nước hoa mới nhất mà mình đang sử dụng. Từ lần đầu ngửi qua mùi hương của em này mình đã bất ngờ vì Fleur Musc For Her gợi cho mình cảm giác rất ấm cúng. Có lẽ vì sự kết hợp giữa hương hoa hồng, mẫu đơn kèm theo gỗ hổ phách cùng sự pha lẫn của cây hoắc hương nên tạo ra mùi hương đầy nữ tính và có phần gợi cảm nữa.

Từ hình thức bên ngoài cũng đủ để thấy hãng chăm chút cho sự nữ tính của Fleur Musc for Her như thế nào với màu hồng đậm đầy rực rỡ. Mình bị đổ ẻm cũng vì 1 phần là vỏ ngoài quá đẹp.

Sau vài giờ sử dụng thì hương thơm sẽ được dịu dần lại lúc này mình càng cảm nhận rõ mùi hương ấm áp, nhẹ dịu. Độ lưu hương của em này cũng khá ổn, mình dùng cũng được tầm hơn 8 giờ mà vẫn còn thoang thoảng mùi.

Với những cô nàng đang hoặc muốn đi theo phong cách vừa nữ tính vừa có chút quyến rũ thì Fleur Musc for Her Narciso Rodriguez sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

#Review #NuocHoa 

Trải nghiệm cấp ẩm với Nước Hoa Hồng Không Cồn

Toner hay nước cân bằng da là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, được sử dụng ngay sau bước rửa mặt để cân bằng độ ẩm, độ pH trên da, làm sạch da và se khít lỗ chân lông.

Bước rửa mặt thông thường thường không lấy đi được hết các bụi bẩn và bã nhờn trong da. Nước hoa hồng sinh ra là để giải quyết vấn đề này. Khi apply lên da, tone sẽ đi vào từng lỗ chân lông cuốn bụi bẩn và bã nhờn ra ngoài, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Một trong những sản phẩm toner khiến mình hài lòng và đánh giá cao là Nước Hoa Hồng Không Cồn Thayers. Ấn tượng đầu tiên của mình là bảng thành phần của sản phẩm @Nước Hoa Hồng Không Cồn Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner - Hương Hoa Hồng 355Ml  lành tính với đặc điểm không chứa cồn nên có thể phù hợp với cả các bạn có da nhạy cảm.

Điểm cộng thứ 2 là mặc dù có dung tích khủng 355ml nhưng giá thành lại cực kỳ bình dân. Hơn nữa, sản phẩm không ghi hạn sử dụng vì thế bạn có thể dùng được trong thời gian dài mà không lo bị hỏng.

Cá nhân mình sau khi sử dụng hai chai @Nước Hoa Hồng Không Cồn Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner - Hương Hoa Hồng 355Ml  thì mình rất thích cảm giác mà nó mang lại: thấm nhanh, mềm da và sạch sâu hơn sau bước rửa mặt. Trong thời điểm mình dùng thì da mình có mẩn đỏ, nóng rát nên mình dừng mọi các sản phẩm khác và chỉ sử dụng sản phẩm này thì thấy da dịu lại hẳn.

Da mình thuộc loại khô, nhưng dùng loại này thấy rất ổn, da hôm nào cũng mướt, sờ mịn thích lắm, nên mình rất recommend cho mọi người thử dùng nha.

#DaKho
Sản phẩm chất lượng
Tieu Ly đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Xịt khoáng Dr.Chazmi Clean AC Mist (50ml)
Vì da mình dễ bị đổ dầu và kích ứng, đặc biệt là vào mùa hè như thế này nên mình luôn tìm kiếm sản phẩm cứu cánh. Và trong một dịp tình cờ, mình nhìn thấy em Xịt khoáng Dr.Chazmi Clean AC Mist. Ấn tượng đầu tiên của mình là dung tích của ẻm khá là nhỏ nhắn so với các loại xịt khoáng khác và giá thành vì thế cũng ở mức hạt dẻ luôn. Xịt khoáng Dr.Chazmi Clean AC Mist này có mùi khá thơm, thiết kế nhỏ gọn nên mình có thể mang theo khắp nơi. Tuy nhỏ nhắn thế thôi nhưng sản phẩm này dùng lên da khá là okela luôn nha. Vòi xịt khá tốt, khi xịt không bị quá mạnh, tia nước mỏng nhẹ lan đều khắp mặt. Da mình được cấp ẩm và làm dịu nhanh chóng sau khi xịt qua một lượt lên mặt, mình cảm nhận được da khá mát, đủ ẩm và dễ chịu hơn. Khả năng cấp ẩm của em này theo mình là rất tốt, mỗi lần đi từ ngoài nắng vào mà xịt em này lên da là da mát lạnh và hết nóng ngay. Với giá thành ổn áp và công dụng như thế thì với mình là quá ổn áp rồi. Mình nghĩ đây là một sản phẩm mà các bạn từ da khô đến da dầu cũng có thể tìm hiểu và thử qua đặc biệt là với những ai hay ngồi điều hòa mà sợ da bị mất nước nè. #Review
Sản phẩm chất lượng
Tieu Ly đã đánh giá sản phẩm Son Dưỡng Môi Nivea Peach Shine Lip Balm Sắc Cam Hương Đào 4.8G
Cùng với packaging dễ thương ra thì mùi hương của lip balm cam hương đào này làm mình vô cùng ưng luôn. Chỉ cần mở nắp son ra là đã nghe mùi đào thơm ngát luôn ý, không cần để lên mũi ngửi mới nghe được đâu, tuy nhiên mùi lại không bị hóa học xíu nào mà ngược lại rất thiên nhiên, làm cho mình có cảm giác thư giản vô cùng. Chất son của Peach Shine nói riêng cũng như của Nivea nói chung đều rất ẩm mướt, chỉ cần lướt nhẹ nhàng lên môi thôi là bạn đã cảm nhận được chất son lắp đầy vào những đường vân, tạo cảm giác tràn đầy và căng mọng cho đôi môi rồi. Thỏi son nhìn vào sẽ thấy ngay một màu cam đào tươi tắn và khi thoa lên, mình cảm nhận được môi mình sẽ có một chút ửng cam hồng của sắc đào căng mọng, tạo cảm giác vừa tự nhiên lại vừa trẻ trung năng động . Một nhược điểm duy nhất mà mình tìm thấy ở cây lip balm này chính là khi mới thoa lên môi sẽ có hơi chút dính dính và hơi bóng nhẹ, tuy nhiên son cũng thẩm thấu vào môi khá nhanh nên bạn đừng lo lắng nhiều về vấn đề này nhe. #Review
Sản phẩm chất lượng
Tieu Ly đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige Water Sleeping Mask EX (70ml)
Mình đã sử dụng mặt nạ ngủ Laneige được hơn một năm nay và dùng 2 lần một tuần theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Nhìn chung, mặt nạ ngủ của Laneige có hiệu quả rất tốt trong việc giữ ẩm và giúp làn da trông khỏe mạnh hơn. Laneige thực sự là loại mặt nạ ngủ tốt nhất mà mình có thể tìm thấy. Nhất là khi mình thuộc da dầu, thường xuyên thức khuya hay mất ngủ. Đây là một loại mặt nạ kem dạng gel mềm. Mặc dù không quá nhẹ, cũng không phải dạng nước, nhưng kem mặt nạ ngủ Laneige được hấp thu khá nhanh, không gây cảm giác dính, nhờn rít. Sau khi dùng, mình cảm nhận được hơi lạnh trên da mặt, cảm giác khá thoải mái, không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ, ngược lại còn giúp ngủ ngon hơn. Để tối ưu hiệu quả của mặt nạ ngủ Laneige, mình chỉ sử dụng sản phẩm vào ban đêm khi đi ngủ để tế bào da có đủ thời gian và điều kiện thuận lợi nhất hấp thu và phục hồi. #Review