icon cart
Trở lại
Chăm sóc da mặt

Cứu tinh cho làn da khô . Xịt khoáng Green Barley Cream Mist với thành phần thiên nhiên. Hứa hẹn mang lại kết quả bất ngờ
Có nàng nào trong đây đau khổ vì mụn mọc chi chít đầy da mặt không?

Mình đã từng rất khổ sở vì từng sở hữu làn da rất nhiều trên mặt. Hồi xưa lúc mình làm ở ngân hàng, hàng ngày phải đếm tiền làm cho da mặt mình trở nên càng lúc càng xấu xí( do cầm tiền rồi cứ sờ lên mặt huhu). Mặt mình khi đó nổi rất nhiều mụn, mình đã phải rất khó khăn trong việc khắc phục. Thời điểm đó, mình rất tự ti, chỉ dám mang khẩu trang đi ra ngoài đường và không muốn tiếp xúc với ai. Điều này làm cho đồng nghiệp của mình rất khó chịu vì nghĩ mình tách biệt với mọi người, mình cùng rất buồn vì điều đó nhưng thật sự ai bị  mụn như mình chắc cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh đó đúng hông?

Sau khi sử dụng các sản phẩm chứa các thành phần như niacinamide, AHA mà vẫn không thấy hiệu quả rõ rệt, mình quyết định tìm đến Obagi Clenziderm MD Pore Therapy. Sau khoảng 2 ngày thì các nốt mụn sưng của mình dần tiêu biến, giảm sưng. Các nốt mụn li ti cũng dần được đẩy lên khỏi bề mặt da và gom cồi mụn lại. Sự thay đổi rõ rệt sau khoảng 1 tháng sử dụng. Dù da chưa hoàn toàn láng mịn hẳn nhưng các nốt mụn cũ đang trong giai đoạn dần lành. Khả năng kiểm soát dầu của sản phẩm lại còn siêu tốt luôn nha, làm sạch sâu nên cũng chẳng có mụn mới xuất hiện. Dù em ấy có giá thành hơi cao nhưng mình rất hài lòng với hiệu quả tuyệt vời thế này.

Và thành quả mình đạt được bây giờ là da mình đã bớt mụn hơn tuy không hoàn toàn hết, nhưng bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết đều được làm sạch khi sử dụng em này. Không chỉ vậy, các nốt mụn viêm của mình sẽ được giảm sưng tấy.

Lưu ý nên sử dụng sản phẩm này nha mng, vì em này có nồng độ BHA là 2% khá cao, nên nếu nàng nào mà lần đầu sử dụng BHA thì nên lựa chọn các sản phẩm khác có nồng độ thấp trước nha. Và đặc biệt, các nàng nên test thử sản phẩm lên vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ cho mặt để đảm bảo an toàn cho da, nếu sau 24h không thấy có tình trạng kích ứng nào thì có thể yên tâm rồi sử dụng nha các bạn. À thêm một điều nữa là hãy che chắn thật kỹ và sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da yêu quý của mình nha!

#Review #Brands 

​​​​​​​

 

Hội con nghiện nước hoa

Trong đây có chị em nào bị nghiện nước hoa như mình hông?

Mình thú thật mình là một đứa cực kỳ nghiện nước hoa, dù cho BST nước hoa còn rất nhiều nhưng nếu thấy em nào mới là sẽ tậu về ngay. Vì mình cực thích cảm giác tận hưởng mùi thơm luôn. 
Dạo gần đây mình vừa mua một chai Nước hoa BonBon Viktor&Rolf for women, và mình thật sự mê em này luôn. Kiểu như không mùi nào có thể thay thế được em nó vậy á! 

Đúng với tinh thần như thế, Bonbon với vẻ bên ngoài đã rất dễ thương. Trong hình cái kẹo, màu hồng tím đậm. Nhà nàng nào mà có trẻ con thì phải cẩn thận với tụi nó, vì thiết kế y như cái kẹo thế này là dễ bị lũ trẻ đòi lấy làm đồ chơi lắm. Chỉ cần nhìn vào thôi người ta cũng đã thấy được sự ngọt ngào, nhí nhảnh chứa trong chai nước hoa đó rồi.

 Tầng đầu là sự kết hợp của những quả cam chín, quýt và trái đào. Khi xức các nàng xức vừa phải thôi, vì bé này cho người ta một cảm giác hơi nồng ở những nốt hương đầu tiên. Cảm giác nồng của tầng đầu sẽ nhanh chóng qua đi thay vào đó là sự ngọt ngào, ấm áp của hương hoa cam và hương hoa nhài nhập tràn. Bữa tiệc thiên nhiên đầy sắc xuân như bày ra trước mắt.

Nàng nào mà nghiện nước hoa như mình thì nên tậu thêm e này nha! Xuất sắc đảm bảo xài là ghiền luôn ^^^

#Review #Brands #NuocHoa 

 

Review kem dưỡng ẩm Huxley Cream More Than Moist

Nếu ai hỏi hãng mỹ phẩm nào từ trước giờ sử dụng mà mình thấy ấn tượng nhất thì chắc mình sẽ trả lời đó là thương hiệu Huxley. Thật vậy, mình tâm đắc sản phẩm này không chỉ vì thương hiệu mà mình cảm thấy phục vì Huxley hầu như sản phẩm đều có thành phần chính là chiết xuất xương rồng. Dù bất kỳ sản phẩm nào, Huxley cũng sẽ lấy chiết xuất xương rồng ra phát triển thành nhiều sản phẩm khác nhau nên đây chính là điều mình cảm thấy rất ấn tượng với dòng thương hiệu này.

Hiện mình đang xài kem dưỡng ẩm và chống lão hóa @Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Huxley Chiết Xuất Xương Rồng - Cream ; More Than Moist (50ml) và cảm nhận được rằng em này quả thật xịn sò và xứng đáng để mình “đầu tư” cho bộ skincare của mình. Xét về giá thì có hơi đắt nhưng mình cũng thấy đáng đồng tiền bát gạo và nàng nào có làn da nhạy cảm như mình thì dùng em này là chuẩn rồi nhé. Chất kem của em này khá là đặc, nhưng không quá khó tán trên da đâu nhé, chỉ có điều đôi khi mình tán kem không đều tay thì da mình có những vệt kem trắng. Em này mình dùng 1 thời gian thấy da trông rạng rỡ, hồng hào hẳn luôn. Da có độ đàn hồi nhất định và cũng khá là săn chắc nữa, nhìn không có tí “âm u” nào của độ tuổi đang bị lão hóa da cả. Tuy nhiên do chứa thành phần tạo mùi nên mùi hương của em này không được fresh lắm, nhưng dùng vài lần là quen nên bạn không cần lo lắng về mùi hương của chúng nha. Dùng xong em này da khá là mềm, mịn, nếu mình dùng trước khi trang điểm thì da cũng “ăn” phấn hơn, lớp trang điểm cũng bám lâu và trông tự nhiên hơn

#Review #Brands #LaoHoa 

Kem chống lão hóa

Cứu mình với mọi người, các chị em ở đây ai có thể suggest giúp mình loại kem có thể trị lão hóa da được không ạ mọi người? Da mình càng ngày càng tệ mình rất buồn mà không tìm ra được sản phẩm có thể trị dứt được ạ?

#HoiDap #LaoHoa 

Nước tẩy trang nào tốt cho da nhạy cảm?

Các chị em giúp mình với ạ. Da mình là da nhạy cảm nên lâu nay sử dụng sản phẩm tẩy trang nào cũng rất là dễ bị kích ứng, không thể sử dụng được dài lâu. Mà mình đi làm thường xuyên nên rất cần việc make up hàng ngày, nếu không dùng tẩy trang thì da mình hư mất mà sử dụng thì nó rất dễ dị ứng ạ :(

#DaNhayCam #HoiDap 

Sản phẩm chất lượng
Anh Như đã đánh giá sản phẩm Mascara Dài Mi Và Cong Mi Maybelline New York Hyper Curl Waterproof Chuốt Mi Đen 9.2Ml
Mascara Maybelline Hyper Curl là sản phẩm chuốt mi, giúp kiến tạo làn mi cong bền lâu với hoạt chất chống thấm nước cho đôi mắt long lanh suốt ngày dài.Bởi vì em nó có thiết kế đẹp, xinh xắn, sang xịn, mịn. Ngoài ra, nghe cái tên Mascara Maybelline Hyper Curl là biết được ẻm còn có tác dụng chống thấm nước, bền màu, lành tính. Không chỉ vậy, các nàng khi sử dụng sản phảm này, nó còn giúp giữ mi cong và vào nếp suốt ngày dài. Đã tác dụng tốt đến thê, giá thành lại rẻ, hỏi sao mình không mê em nó cho được cơ chứ. Điều mình vẫn chưa thích nhất ở em này đó là make up lên vẫn chưa tự nhiên và em nó vẫn còn nhanh vón cục khó điều chỉnh. Đầu chải khá to và thô với những nàng ít make up và chưa thành thạo. Dễ bị lúng túng dẫn đến lem ra xung quanh. Việc điều khiển cũng trở nên khó hơn. Nhưng nói chung là mình vẫn rất ưng em nó vì khả năng chống thấm nước nè, đã vậy, cây chuốt mi Maybelline Hyper Curl Waterproof có thể giữ nếp mi trong vòng 8 tiếng ở điều kiện thường nên mi sẽ được cong khá lâu. Do tính chất cô đặc nên giúp mi trở nên dày hơn đáng kể nhưng chỉ dày thôi chứ không dài hơn đâu nhé. #makeup #waterproof #mascara #Review
Sản phẩm chất lượng
Anh Như đã đánh giá sản phẩm Mặt Nạ Làm Dịu Da Dear Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask 25Ml
Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask – vị cứu tinh cho làn da Nếu ai hỏi mình mặt nạ nào tốt cho da dầu và da nhạy cảm? Thì mình xin suggest đó là mặt nạ Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask, bởi vì nó mặt nạ dành cho da dầu và da nhạy cảm tốt nhất mà mình sử dụng. Nhắc đến Klairs, thì chúng ta luôn biết đây là nhãn hàng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc dành riêng cho làn da nhạy cảm. Vì vậy mà sản phẩm mặt nạ Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask cũng là phương pháp tốt nhất mà mình cảm thấy cần thiết trong quy trình chăm sóc da 10 bước mà mình thực hiện. Sử dụng mặt nạ làm dịu da Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask, với chiết xuất từ tinh chất rau má, tràm trà, cam thảo, vỏ cây liễu trắng…Vì vậy, khi sử dụng bé này, các thành phần trong nó có tác dụng giảm kích ứng da, giảm sưng viêm cho da nhờn mụn. Là một người có làn da nhiều dầu nhờn, đặc biệt là buổi sáng sớm, mình rất yêu thích mặt nạ của Klairs. Và hơn nữa nha, hôm nào mình đi nắng về, da mặt căng tức, hơi đỏ thì mặt nạ này cũng sẽ giúp làm dịu da nhanh chóng. Giá thành thì có thể hơi cao bởi mình thấy một em Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask có giá khoảng 40k đến 45k. Nhưng mà, tiền nào của nấy nha bởi mình thấy với giá thành cao so với các mặt nạ thông thường, nhưng sử dụng lại cực kỳ tốt, lại là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, vừa không gây kích ứng lại giúp da mềm dịu đi trông thấy. #review #Review
Sản phẩm chất lượng
Anh Như đã đánh giá sản phẩm Dầu Tẩy Trang Dear Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil 150Ml
ReviewDầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil 150ml Có ai bị nghiện xài dầu tẩy trang giống mình không? • Thú thật mình là một đứa hay quên mua mang theo bông tẩy trang bên người, đi du lịch, đi học rất hay quên nên mình quyết định chuyển sang em dầu tẩy trang này để trị cái bệnh lười mà còn có thể chăm sóc được da nữa chớ! Với thành phần chiết xuất từ dầu Jojoba, bơ hạt mỡ, dầu hạt nam việt quất, đậu đen, dầu hạt nho, dầu mè đen,... có thể nhìn thấy em Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Dêp Cleasing Oil này chỉ toàn là các thành phần tự nhiên không thôi. Thì em nó đã có những công dụng tuyệt vời rồi như là: tẩy sạch lớp makeup sâu trong da, kiểm soát lượng bã nhờn hiệu quả, ngăn chặn tình trạng mất nước trên da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm cần thiết, giữ da ẩm mịn. • Thêm một điều thú vị nữa là sản phẩm này cực kỳ lành tính luôn, 4 không: không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không chứa hương liệu. Vì vậy, sau khi tẩy trang xong da không bị khô mà rất ẩm mượt. Đã như thế, giá thành lại còn vừa túi tiền cho các nàng mà dung tích thì không hề nhỏ đâu nha. #dầutẩytrang #Klairs #review #Review