icon cart
Trở lại
🌼🌼Kem dưỡng da Himalaya🌼🌼

Hi, hôm nay sẽ là một sản phẩm dưỡng ẩm đến từ Ấn Độ nha ❤cùng tìm hiểu về sản phẩm này ntn nhé.

+ Về bao bì: vỏ hộp làm từ nhựa nên cầm khá nhẹ tay, có màu xanh lá nhìn mát và dễ chịu, tuy đơn giản nhưng vẫn khá tinh tế. Về điểm trừ của thiết kế thì mình thấy rất nhiều. Đầu tiên là không có hộp giấy và cũng không hề có lớp bọc ni-lông nào ở ngoài để chứng tỏ cho việc chưa có ai từng mở em ấy ra cả. Thứ hai là chữ trên bao bì rất rất nhỏ, nếu ai mắt kém thì sẽ vô cùng khó đọc nhé.😣

+ Về chất kem thì theo mình thấy là không quá đặc nhưng không phải là lỏng, chất kem vừa phải dễ tán trên da. Kem có mùi rất thơm nếu ai dị ứng mùi hương thì mình không recommend em này đâu nhé vì mùi rất nồng và rất dai nhưng nếu không quá khó tính thì có thể bỏ qua được nhé.

+ Về khả năng thẩm thấu trên da thì em này làm rất tốt. Da mình là da dầu nhưng vẫn thấm rất ổn trên da mình, không hề nhờn rít hay thấm lâu mà ngược lại khi bôi kem thấm nhanh và để lại một lớp ẩm trên da làm da cực kì mềm mịn.

Nói chung, mình thấy đây là kem dưỡng ẩm đáng dùng thử dù bạn là loại da nào. Nếu da khô thì dùng càng thích nhưng nếu da dầu như mình thì nên dùng vào buổi tối thôi nhé. Em này đáp ứng đủ tiêu chí ngon-bổ-rẻ nhé nên hãy mua dùng thử và sẽ không thất vọng đâu.

💵Giá thành: 83k

Đánh giá: 8/10

❤Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình ❤

#Review

🍀CREAM MATT ROUGE🍀

        🎉SON KEM BLACK ROUGE 🎉

❤Black Rouge có lẽ là một thương hiệu không cần phải nhắc đến quá nhiều vì vốn dĩ Black Rouge đã quá nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Việt Nam bởi chất lượng và sự sáng tạo đột phá trong từng sản phẩm của mình.

🌼Về thiết kế: Packging có tông đen chủ đạo với các họa tiết vòng tròn ánh 7 màu đẹp mắt, kèm theo đó là dãy chữ “Lucky color for you today” chạy vòng theo hộp sản phẩm.
Ngoài ra, trên vỏ hộp còn được thiết kế vô số ngôi sao rất đẹp. Tên son Cream Matt Rouge được in nổi bật với màu vàng gold trên phông màu đen của vỏ hộp. Thỏi son bên trong có hình trụ tròn, thon dài, có nắp màu đen xám với thiết kế họa tiết hoa văn phong cách Tarot nổi bật.

🌼Đặc biệt, trong thiết kế lần này son có thêm thiết kế mới về cấu tạo bên trong của thỏi son giúp cho việc lấy màu son được tiết kiệm hơn. Cọ son với mousse bông mềm mịn, phẳng hai mặt hình chữ nhật, tương đối khác so với các loại cọ thường thấy.

🌼Thân son được làm bằng nhựa mờ lì nhám với màu sắc trùng với màu son bên trong, đáy son có in mã màu son theo màu son. Dưới đáy vỏ hộp có in mã màu son để bạn có thể dễ dàng nhận biết màu son của sản phẩm.

🌼Son Black Rouge Cream Matt Rouge với 7 tông màu từ CM01 đến CM07 được đặt tên theo các chòm sao trong Tarot.Màu son mk sở hữu là em CM07 – Polaris: Màu đỏ gạch trung tính hơi ngã lạnh.

🍀Và đây cũng là 1 sp đặc biệt đáng để trải nghiệm.

💵giá thành : 223k

❤cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình ❤

#Review

🌼🌼SON DR. NUELL🌼🌼

Hi các bạn, hôm nay mình sẽ review 1 dòng son của nhà Dr.Nuell vô cùng sang xịn mịn, với 4 sắc đỏ cho chị em thoả sức chọn lựa lun 🤗

👉🏻 Thiết kế: Cây son được thiết kế từ nhựa cứng kim loại, vỏ màu Rose Gold sang trọng, cầm rất chắc tay và không bị lỏng lẻo, phần nắp son khít với thân son luôn, khỏi sợ nắp 1 nơi, thân 1 nẻo khi bỏ trong túi sách hehe

👉🏻 Mùi: Son có mùi thơm nhẹ, và sẽ bay mùi sau khi thoa lên môi vài phút sau đó.

👉🏻 Chất son: Em này khi thoa lên môi sẽ để lại cảm giác mỏng nhẹ và mềm mại, không bị khô và bết. Khi mới thoa sẽ thấy hơi bóng 1 xíu và mất đi vài phút sau đó.

👉🏻 Độ bám màu: Son giữ màu được khoảng 4-5 tiếng và nhạt dần sau khi ăn, và chỉ giữ lại phần son viền môi chứ không trôi sạch, thường sau khi ăn uống mình sẽ chùi sạch lớp son cũ trên môi và thoa lại son sẽ đều và mịn hơn í.

👉🏻 Tính ứng dụng: này thì cực kì cao lun nha. Có thể son full môi nếu thích sắc sảo quyến rũ hoặc lòng môi nhìn baby cute đều được. À dòng son lần này đều có sắc thái màu đỏ nên sẽ rất phù hợp với nhìu layout makeup lắm đâyy ✨

Những màu son hãng ra mắt lần này 💋:
💄 Rose red: Đỏ san hô, đây là màu son mình thường dùng hằng ngày vì nhẹ nhàng, tự nhiên, hơi kén da 1 xíu.
💄 Cherry red: Đỏ ánh Hồng, không kén da, cũng không kén men răng luôn đánh lên môi là xinh xỉu.
💄 Celeb red: Đỏ thuần có pha chút cam, màu này rất dễ dùng luôn đi học đi làm lúc nào nhìn cũng tươi xinh( đây là màu mà mk đc tặng)
💄 Brick Red: Đỏ nâu quyền lực 🤣 và đây cũng là màu son mình thích nhất lun, ko hề kén da và kén men răng. Makeup hay không makeup thì son lên nhìn vẫn rất xinh nha.

💵Giá thành: 570k

👑Đánh giá: 9/10.

💋Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình 💋

#Review

GEL RỬA MẶT ELIXIR JEUNESSE YVES ROCHER

Hôm nay là sản phẩm của một hãng khá là xa lạ với nhiều bạn, đó là hãng YVES ROCHER. 

Các sp nhà Yves Rocher thì luôn nhẹ nhàng, an toàn và phù hợp phần đông người dùng, dù là da siêu nhạy cảm khó tính, nên chúng mình cứ yên tâm trải nghiệm nhé🥰


❤❤Chắc do đợt này dịch nên mình nhận được e này khá lâu,,, mình sử dụng cũng được 5 ngày rồi nên mới lên review được cho các bạn nè... 

🍀Sau khi sử dụng làn da của bạn ngay lập tức được làm sạch, được thải độc và dưỡng ẩm cực kỳ tốt, da mát mịn và láng mướt rạng rỡ căng hẳn ra. Đặc biệt, mình thích ở em này là nó hạn chế tiết dầu, da khô thoáng dễ chịu lắm luôn

🍀Da bạn nào có lỗ chân lông to lập tức sẽ được se khít lại hoàn toàn. Cảm nhận thấy rõ ngay khi sử dụng lần đầu luôn nhé (lỗ chân lông to nguyên nhân do da có chứa nhiều độc tố và bụi bẩn nằm sâu trong da, lâu ngày tích tụ làm nong to lỗ chân lông).

🍀Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong giữ ẩm cực kì tốt mang đến hiệu quả ngay lập tức, da được làm sạch hoàn toàn và giúp da căng mịn mà không bóng dầu 

=> đó là tất cả những gì mà Gel rửa mặt  Elixir Jeunesse Yves Rocher mang lại cho bạn

Thành phần chính: Gel rửa mặt Elixir Jeunesse Yves Rocher được làm giàu với chất chiết xuất cây Aphloia đậm đặc giúp chống lại ô nhiễm từ môi trường, detox da hiệu quả.

• Thanh lọc, phục hồi và bảo vệ da

• Tái cấu trúc da, tăng cường năng lượng cho tế bào da, mang lại làn da trong trẻo, mịn màng và rạng rỡ

• Sản phẩm không chứa parabens, chất tạo màu, dầu khoáng và silicone.

• 98% thành phần từ nguồn gốc tự nhiên nên rất tốt và an toàn cho da. Đảm bảo bạn sẽ thích ngay lần đầu sử dụng.

❤Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình ❤

#Review

 

GEL TẮM KHUYNH ĐIỆP VÀ BẠC HÀ COCOON

Xin chào các bạn nha,, nối tiếp sản phẩm sữa dưỡng thể khuynh điệp và bạc hà của cocoon thì hôm nay mk sẽ giới thiệu thêm một sản phẩm nữa của nhà cocoon đó là gel tắm khuynh điệp và bạc hà... 

          🎉🎉🎉🎉🎉Khám phá thôi 🎉🎉🎉🎉🎉

Công dụng:
• Làm sạch da toàn thân, mang lại làn da mềm mịn, tươi mới
• Liệu pháp mùi hương giúp thư giãn, thoải mái

Thành phần chính:
• Tinh dầu khuynh diệp: Có khả năng sạch khuẩn, bảo vệ da, hương thơm dịu nhẹ và thanh mát, mang lại sự khoan thai, thoải mái cho tinh thần.
• Tinh dầu bạc hà: Giúp khử mùi, chống oxy hóa và mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái.
• Vitamin B5 (panthenol): Có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu làn da dễ bị kích ứng và da nhạy cảm.
• Betaine: Là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.

Hướng dẫn sử dụng:
•Lấy sản phẩm vào lòng bàn tay hoặc miếng bọt biển. Mát-xa nhẹ nhàng trên da ướt để tạo bọt. Tắm sạch lại với nước.

Cam kết từ hãng:
• Không Triclosan
• Không Paraben (Paraben free)
• 100% thuần chay
• Không thử nghiệm trên động vật


Thành phần đầy đủ:(ghi mỏi tay)🤒
•Aqua/Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Lauric Acid, Glycerin, Myristic Acid, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamide MEA, Stearic Acid, Panthenol, Betaine, PEG-45M, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Mentha Piperita Oil, Limonene, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Parfum, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol.

❤❤Cảm nhận bản thân: điều mình thích sử dụng sản phẩm của cocoon đó là nó được tạo nên hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bảo vệ toàn vẹn làn da của chúng mk và điều đặc biệt ở sản phẩm này là nhẫn hàng đã vận dụng liệu pháp mùi hương từ tinh dầu khuynh diệp, bạc hà, kết hợp với vitamin B5 và hoạt chất dưỡng ẩm Betaine, Gel tắm sẽ làm sạch nhẹ nhàng và giữ cho làn da cơ thể luôn mềm mại, đồng thời giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mang lại một tinh thần thông suốt.❤❤
 
♥ Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình ♥ 
APPLECOCO LIP OIL

Xin chào các bn,
Hôm nay mình sẽ review đến các bạn một loại sản phẩm đến từ hãng NOONI, rất được phái đẹp ưa chuộng đó là son dưỡng môi Applecoco lip oil 
 

🌹 Về thiết kế: Em này có thiết kế hình trụ, với nắp màu trắng đục và thân màu trắng nhám trong giúp bạn có thể nhìn thấy màu và lượng son bên trong. Đặc biệt hơn em này rất nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể dễ dàng mang theo. Phần mút được thiết kế hình lá giúp bạn điều chỉnh lượng son vừa phải không bị lãng phí.

🌹Về chất son:
Khi sử dụng có cảm giác mát nhẹ và mùi hương thơm dịu.
Là dạng dầu nhưng nó không hề dính mà ngược lại là còn giữ môi mềm mượt hơn.
Khi mới bôi xong thì môi rất là bóng nên một số bạn có thể sẽ không thích. Để tầm khoảng 10' thì môi sẽ tự nhiên.

 🌹Công dụng:
Làm ẩm sâu và làm giảm đường viền môi.
Khắc phục tình trạng khô môi, nứt nẻ, làm dịu đôi môi bị tổn thương.
Dùng lâu dài sẽ giúp môi sáng màu và tươi tắn.
 

🌹Nooni lip oil có 3 màu với 3 mùi khác nhau:
 

💚Applemint - xanh: mùi bạc hà tạo cảm giác dễ chịu giúp môi căng bóng đâỳ đặn hơn.
 

❤️ Appleberry - đỏ: chiết xuất từ táo và các loại quả màu đỏ giúp môi căng đầy và hồng hào tự nhiên.
 

💛 Applecoco - vàng: hương thơm ngọt ngào. Thích hợp để bạn đánh lên lớp sơn màu giúp đôi môi mọng nước.
 

💵 giá thành: 250k.
 

Đánh giá sản phẩm: 9/10.
 

💋 Cảm ơn các bạn đã quan tâm
và đọc bài review của mình 💋

#Review

Black rouge air fit velvet tint 6

Chuyên mục review xin được tiếp tục ạ,,,, hôm nay sẽ là em son version 6 của nhà Black Rouge. 

🍀Với thiết kế không có nhiều thay đổi so với các phiên bản Air Fit Velvet Tint trước đó, Black Rouge Ver 6 vẫn được giữ nguyên thiết kế son thân vuông và cầm khá đầm tay. Chất liệu son bằng nhựa nhám mờ trong suốt, giúp bạn nhìn được màu son và lượng son còn bên trong.Dọc thân son là tên thương hiệu BLACK ROUGE được in nhũ bạc cùng màu xanh dương ở nắp nhìn khá bắt mắt.

🍀Black Rouge Ver 6 là cây son với nắp màu màu xanh da trời cho ta cảm giác tươi mát,nắp được tráng gương làm cho cây son trở lên sang trọng. Thiết kế này cũng có nhược điểm là in dấu vân tay, nhưng nếu bạn yêu thích màu sắc này thì chú ý lau và vệ sinh thường xuyên cho các em ấy luôn đẹp là được rồi.

🍀Với mình thì mình cực kì thích đầu cọ son của Black Rouge hình chiếc lá. Đầu cọ vát giúp viền môi dễ dàng, lỗ ở giữa giúp lấy được một lượng son đủ dùng, bông mềm giúp việc thoa son mềm mại và dễ dàng hơn.

🍀Màu mk sở hữu là 1 em A31: đây là một màu đỏ nâu trầm có ánh cam nhẹ mình thấy cũng khá dễ dùng và có hơi hướng cổ điển. Với các bạn học sinh, sinh viên thì màu son này khá là đáng yêu và ngọt ngào. Cái mà mình cảm thấy ưng của màu son này chính là khả năng biến hóa và phù hợp với nhiều hoàn cảnh của nó.

🌼cảm ơn các bn đã quan tâm và đọc bài review của mình 🌼

#Review 

Sữa dưỡng thể khuynh điệp và bạc hà

Ta đa,, review đến rồi đây ....

Nói đến cocoon thì chắc hẳn tất cả các bạn đều biết đây là hãng sản phẩm thuần chay được làm 100% từ thiên nhiên thân thiện với làn da và lành tính

Với cấu trúc màng mỹ thẩm thấu nhanh và không nhận ship sữa dưỡng thể giúp nuôi dưỡng các hợp đồng thời giúp thư giãn và mang lại làn da tươi mới cho chúng ta

Công dụng:
• Làm mềm da
• Cung cấp độ ẩm cho da
• Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn

❤Thành phần chính:
Niacinamide (Vitamin B5): Có tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, giúp da sản sinh collagen và hyaluronic acid tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da.
Dầu cám gạo: Giàu thành phần chống oxy hóa tự nhiên như tocopherol, tocotrienol,… giúp tặng kháng da tốt, duy trì độ ẩm cho da.
Bơ hạt mỡ: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và giảm tình trạng khô môi.
Vitamin B5 (panthenol): Có tác dụng dưỡng ẩm, kháng da và làm dịu làn da dễ bị kích ứng và da nhạy cảm.
Betaine: Là hoạt chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ củ cải đường, có tác dụng bảo vệ tế bào da khỏi căng thẳng từ môi trường bên ngoài như bức xạ UV, ô nhiễm môi trường và tăng khả năng giữ ẩm cho da dưới tác động của nhiệt độ và khói bụi.

Hướng dẫn sử dụng:Thoa sản phẩm lên cơ thể và mát - xa nhẹ nhàng cho đến khi dưỡng chất thẩm thấu

Còn đây là cam kết của hãng:
• Không chứa cồn (Alcohol free)
• Không Sulfate
• Không dầu khoáng
• 100% thuần chay
• Không thử nghiệm trên động vật

Thành phần đầy đủ: (cái này được ghi trên sp nha)
Aqua/Water, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Ceteareth-12, Ceteareth-20, Caprylic/Capric Triglyceride, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, C10-18 Triglycerides, Dicaprylyl Carbonate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Panthenol, Niacinamide, Betaine, Allantoin, Glycereth-26, Tocopherol, Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Hydroxyacetophenone, Pentylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Sodium Hydroxide, Cyclopentasiloxane, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Mentha Piperita Oil, Limonene, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Phenoxyethanol.

Cảm nhận 1 chút về e này đó là hương thơm bạc hà kết hợp với khuynh diệp tạo ra một mùi hương dễ chịu thoải mái cho người sử dụng, còn về kết cấu em này có màu trắng đục và dễ thẩm thấu vào da, hương thơm lưu được vài phút..

#Review 

Phấn phủ dạng bột peach peach tone blur powder

Hế lô các nàng nha,,  hôm nay tôi sẽ trình làng em phấn phủ ''tuy nhỏ nhưng có võ nha'' ....Em này là mình nhận được từ inbea nè,,, cùng khám phá thôi 🎉🎉

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: It's Skin

Khối lượng: 6g

Công dụng:

  • Giúp da sẫm màu trở nên trắng sáng, đàn hồi và săn chắc.
  • Bảo vệ và cân bằng da.
  • Giúp da tiết chất nhờn mà không làm khô da.
  • Chứa nhiều vitamin từ chiết xuất đào.  

Cảm nhận của tui nè: hàng về là háo hức mở ra và test thử ngay,, lúc mới mở ra,, trời ơi ta nói nó thơm nức cái mũi luôn,, mùi đào ngọt mê luôn ý,,, khi apply lên da trời ơi nó mịn vô cùng mà bột nó cũng tơi, dễ tán chứ không có vón cục hay bết quá vào da đâu,, nhìn da rất tự nhiên luôn đó,,, thích cực kì 😍 😍😍

Lời khuyên cho các nàng da dầu như tui là chắc chắn, chắc chắn phải có một em này trong túi nha,, không thể thiếu được, nó sẽ là cứu tinh cho chị e mình vào một thời điểm nào đó.. Yêu 😍 

❤Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài review của mình ❤

#Review 

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret Melon Sorbet

 

-------------------------------------------------------------------------

- Victoria Secret đã không còn xa lạ với mn nữa rồi ha, nổi tiếng với các dòng chăm sóc body với đủ các mùi hương đa dạng đảm bảo làm hài lòng với tất cả mọi người luôn. Đủ hiểu lý do vì sao em này đc mn ưa chuộng đến vậy.

- Nói về dòng này thì : Xịt thơm Melon Sorbet  nằm trong Bộ sưu tập giới hạn Summer Spritzer Body Mist của hãng Victoria’s Secret. Đây là phiên bản giới hạn dành cho hè 2020 với tông mùi chủ đạo là hương trái cây thơm mát. Mục đích mình mua chai này vì mình mê mùi dưa hấu mn ạ :)) cực kỳ thích mùi ndưa hấu luôn, kiểu ngọt ngot mà vẫn mát nữa ý.

- Lấy tone hồng như quả dưa hấu ngọt ngào mát lạnh nhìn cung lắm lắm nha.

- Watermelon Sorbet mở đầu bằng mùi ngọt của kẹo, có sự pha trộn giữa hương dâu tây và dưa hấu. Sau vài phút, mùi ngọt dịu dần. Mùi cực kì trẻ trung và tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

- Bạn nào theo đuổi style trưởng thành thì em này k phù hợp nha.

- Chai siêu to dung tích 250ml cho bạn thảoi mái xịt luôn, vì đặc trưng của em này nồng độ nước hoa ít nên độ lưu hương k cao đâu mn nhé. Nếu mùi mát thì bay hơi còn nhanh hơn nữa :)) nên ai mà muón lưu hương lâu nên dùng nước hoa đi nhé.

- Mình dùng mist chủ yếu khi nào đi đâu trong thời gian ngắn thôi, vì có thể đổi sang loại khác được nè, tiện ở chỗ này , với lại mist mùi đa dạng lắm lắm nên mình tha hồ biến hoa với giá cả pphải chăng tầm 250k -400k là có ngay 1 em xài liên tục mấy tháng trời k hết.

- Mình thích cái ngọt và mát nhẹ của em nó nên lấy xịt vào cả nệm, rèm của quần áo luôn :)) cảm giác thiệc là dễ chịu luôn đó.

- Độ bám mùi thì hơi thấp, tầm 1-2 tiếng thôi nha, note cuối phải ngửi thật sát mới cảm nhận được nè.

#Review