icon cart
Trở lại
Mặt nạ ngủ_ LANEIGE WATER SLEEPING MASK

@Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige Water Sleeping Mask EX (70ml)

Thiết kế/ bao bì: nhựa nhám màu xanh dương tạo cảm giác mát mẻ, tuy hủ 25g nhưng cầm rất chắc tay, trông rất sang 

Mùi hương: mùi hương liệu nhẹ nhàng giống hương hoa bay trong gió, đem lại cảm giác mát mẻ dễ chịu như hoà mình vào thiên nhiên.

Kết cấu: dạng gel khá đặc, có ánh xanh, dù được bảo quản kỹ nhưng gel vẫn không đọng dưới hủ mà bám quanh hủ (do vận chuyển).

Cảm nhận: thiết kế nhỏ gọn rất, dưỡng ẩm tốt, hợp với nhiều loại da đặc biệt là da khô, bản thân mình dùng sản phẩm hằng ngày và thấy không có vấn đề gì, nhưng bạn nào có các vấn đề về da cần điều trị thì nên sử dụng một em kem dưỡng thay vì mặt nạ ngủ vì em Laneige này chỉ dưỡng ẩm thôi- một công dụng duy nhất và khá một màu🥲

Cảm ơn mọi người đã đọc nhé #Review

❌ Mỗi lần mình đăng hình sao mà thấy cực thế k biết, abum ảnh chỉ hiển thị tầm mười mấy ảnh gần nhất, mọi người có giống mình không, phải gửi ảnh qua nguồn khác rồi tải về mới có hình, bởi vậy làm biếng review tại app kinh khủng 👎👎

 Kem Dưỡng Da Tay Trái Cây Frudia My Orchard Rich Handcream 30ml 

 Kem Dưỡng Da Tay Trái Cây Frudia My Orchard Rich Handcream 30ml

@Kem Dưỡng Ẩm Da Tay Chiết Xuất Từ Trái Cây Frudia My Orchard Rich Handcream 30g

♥️Đối với bạn nào thích dùng sản phẩm dưỡng da tay có hương thơm ngọt ngào tự nhiên, thì Frudia là sự lựa chọn thích hợp! Em kem dưỡng này có giá 72k/30ml, nhưng mình mua đợt khuyến mãi " mua son tặng kem dưỡng da tay" nên combo cả 2 chỉ 151k, khuyến mãi tất xả sản phẩm và diễn ra đến hết tháng 1, mọi người nhanh tay rước combo về nhé!

✅ Em này hương xoài, cảm giác rất ngọt ngào và thơm, lưu hương tầm 1h.

✅ Thành phần: chủ yếu là chiết xuất tinh chất từ trái cây: xoài, cà chua, lựu, bưởi...

✅ Cảm nhận: chất kem thấm nhanh, không bị nhờn rít, hương thơm không bị hoá học, độ dưỡng trung bình, tay mình tiếp xúc nhiều với hoá chất vì vậy mình cảm thấy em này chưa đáp ứng nhu cầu về độ ẩm mà mình cần.

♥️ Cảm ơn mọi người đã đọc nhé #Review

Sữa rửa mặt Gilaa🤔🤔

Sữa rửa mặt Gilaa🤔🤔

♥️2 dòng sữa rữa mặt vừa mới ra mắt của nhãn hàng Gilaa. Điểm chung của 2 em này đều: không chứa hương liệu, không cồn, thuần chay, pH 6.5 không gây khô da. Dạng gel trong suốt tạo bọt rất ít ( hầu như không có). Tuy để không hương liệu nhưng có mùi từ các thành phần khá hắc.

♥️ Bao bì siêu xinh, đem đến cảm giác tươi trẻ, hiện đại.

1️⃣ Đầu tiên là Sữa rửa mặt Khổ Qua+ Vegan BHA/ Gilla Plant Serum Clearnser With Bitter Melon+ BHA ( màu xanh) : giúp da sạch và sáng khoẻ. Dù có chứa BHA nhưng không đẩy mụn.

2️⃣ Sữa rửa mặt chiết suất Saffron/ Gilla Plant Serum Clearnser With Saffron Extract ( màu tím) : sáng da và sạch sâu. 

💎 Cảm nhận: giữa 2 loại không có gì quá khác biệt, như mình nói ở trên là mùi hương khá hắc và 2 dòng đều có mùi giống nhau. Mình dùng em này vào dịp cuối năm và đến bây giờ, nên cảm nhận của mình là: khi trời lạnh khi dùng bị căng và khô da, nếu thời tiết nóng ẩm sử dụng rất hợp. Khả năng làm sạch được kem chống nắng, còn kem nền hay make up lâu trôi thì nên tẩy trang.

♥️ Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình nha 😘😘 #Review 

Tinh chất Ceramide Lucenbase 30ml (bao bì mới)

Tinh chất Ceramide Lucenbase 30ml (bao bì mới)

👋👋Lucenbase là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chuyên về dưỡng da. Các sản phẩm của Lucenbase không chứa dầu khoáng, cồn khô, không chứa huỳnh quang, bảng thành phần lành tính và phù hợp với mọi loại da.

❌ Vậy Ceramide là gì🤔? Ceramide là 1 trong 3 lipid cấu tạo nên lớp màng da người, được tìm thấy hầu hết ở màng tế bào, nó là một loại lipid đặc biệt. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da. 

⭕ Da thiếu Ceramide sẽ trở nên khô và thô ➡️Vì vậy việc bổ sung Ceramide là rất quan trọng. Serum Ceramide của Lucenbas giúp khoá nước giữ ẩm cho da, phục hồi, mềm da

✅ Thiết kế/ bao bì: em này được thay đổi bao bì sang màu ombre cam- trắng rất xinh, tuy nhiên phầm đầu bóp hơi cứng làm cho việc hút tinh chất không nhiều.

✅ Kết cấu: serum màu trắng sữa, hơi đặc, tốc độ thẩm thấu trung bình.

✅ Mùi hương: hương thơm giống mấy mem uống vi sinh cho đường ruột 🤣, cảm giác dễ chịu.

✅ Cảm nhận: thật sự mà nói mình mua em này vì được nhiều lời khen từ người dùng, ngoài công dụng dưỡng ẩm+ mềm da thì công dụng phục hồi không thể hiện rõ ràng, có thể vì mình có làn da khoẻ nên không nhận ra khả năng phục hồi của sản phẩm. Đặc biệt điều mình không thích ở sản phẩm: có kết cấu đặc và vòi bóp cứng khó lấy serum! Kết cấu đặc không ảnh hưởng đến cảm xúc khi mình dùng, nhưng mỗi lần lấy serum thường chỉ hơn 1/2 ống khiến mình thấy khó chịu- chắc tui bị ám ảnh cưỡng chế á mấy bạn😤😤 

♥️ Cảm ơn mọi người đã đọc nhé! #Review

 

Son dưỡng môi chiết xuất Việt Quốc Frudia Blueberry Hydrating Honey Lim Balm.

@Son Dưỡng Ẩm Môi Chiết Xuất Việt Quất Frudia Blueberry Hydrating Honey Lip Balm (10g)

✅ Kết cấu: Một loại son dưỡng môi dạng mứt. HiHi, kết cấu này lỏng hơn dạng kem nhưng đặc hơn mấy em son dưỡng dùng đầu cọ.

✅ Hương thơm: trái việt quốc. Nếu bạn nào hay ăn kẹo Sugus hương Việt Quốc thì em này thơm giống vậy đó.

✅ Cảm nhận:

   - Chất son dày, dính, dưỡng ẩm tốt, phù hợp làm mặt nạ ngủ hơn là son dưỡng thông thường. 

   - Giá rẻ ~ 150k/ 10g, rất nhiều, dùng lâu.

   - Điểm trừ: không có cọ đi kèm. Mình thấy kiểu dáng này hàng nội địa Trung có kèm cọ môi. Dùng đến nửa hủ chắc sẽ khó khăn khi phải dùng tay lấy son. 

♥️Tóm lại, mình thấy em này ngon bổ rẻ, nên mua!

- Cảm ơn mọi người đã đọc nhé!♥️ #Review

 

[ 𝓡𝓮𝓿𝓲𝓮𝔀: 𝓖𝓲𝓵𝓪𝓪 𝓛𝓸𝓷𝓰 𝓦𝓮𝓪𝓻 𝓛𝓲𝓹 𝓒𝓻𝓮𝓪𝓶 𝓡𝓲𝓬𝓱 𝓡𝓸𝓼𝓲𝓮 𝓒𝓸𝓵𝓵𝓮𝓬𝓽𝓲𝓸𝓷 ]. 10- 𝓜𝓪𝔂 𝓑𝓮𝓪𝓾𝓽𝔂

Dòɴɢ sᴏɴ ᴍớɪ ʀᴀ ᴍắᴛ ᴄủᴀ ɢɪʟᴀᴀ ʟàᴍ ᴄʜᴀᴏ đảᴏ ɢɪớɪ ʟàᴍ đẹᴘ ᴠì ᴛʜɪếᴛ ᴋế ᴋʜáᴄ ʙɪệᴛ ʜᴏàɴ ᴛᴏàɴ sᴏ ᴠớɪ ᴄáᴄ ᴄᴏʟʟᴇᴄᴛɪᴏɴ ᴛʀướᴄ.

✅ Thiết kế/ bao bì: thân son Omber 2 màu trắng hồng, vỏ nhựa nhám cầm rất sướng tay. Đặc biệt vỏ giấy của em này hình trụ tròn rất phá cách😜. Đầu cọ giống các dòng son trước 

✅ Mùi hương: hương socola.

✅ Kết cấu: chất son kem dưỡng ẩm tốt, lên màu chuẩn, độ bám từ 3-4 tiếng. 

✅ Cảm nhận: màu mình có là #10- hồng đất, màu siêu xinh luôn í, không bị kén da hay men răng, dùng lòng môi rất tự nhiên, full môi chỉ cần make up nhẹ, màu này không quá nâu nên không cần phải tone Tây 100% đâu nè! Son trên môi tạo độ bóng, tầm 30p son mới lỳ hoàn toàn trên môi, mấy hôm nay mình bị nhiệt miệng môi khô và bóng tróc nhiều và em này "cân" được các vấn đề ấy luôn😍. So với ver 1 thì dòng này chất son mềm mịn và dưỡng ẩm sâu hơn.

♥️Cảm ơn mọi người đã đọc review ạ

#Review

𝙎ữ𝙖 𝙙ưỡ𝙣𝙜 𝙩𝙝ể 𝙡ư𝙪 𝙝ươ𝙣𝙜 𝘿𝙚𝙧𝙢𝙤𝙩𝙞𝙫𝙚 𝙈𝙤𝙞𝙨𝙩 𝙋𝙚𝙧𝙛𝙪𝙢𝙚 𝘽𝙤𝙙𝙮 𝙇𝙤𝙩𝙞𝙤𝙣- 500𝙢𝙡

Sữa dưỡng thể lưu hương Dermotive Moist Perfume Body Lotion- 500ml

✅ Mùi hương: hương Hoa Đào, thơm dịu, đây là mùi hương nhẹ nhất trong các dưỡng thể mình từng dùng.

✅ Thiết kế/ bao bì: chai nhựa trắng sữa, sử dụng vòi pump, dung tích 500ml nhưng trông rất gọn

✅ Kết cấu: dạng kem hơi đặc.

✅ Sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm và giúp da mịn màng. Chiết xuất yến mạch: khoá ẩm. Ngoài ra, dưỡng thể Dermotive có độ pH ổn định: 4,5- 6,5 giúp da luôn mềm mại và không ảnh hưởng đến da.

✅ Cảm nhận: thấm nhanh từ 3-5p ( mình ở trong môi trường bình thường- không dùng quạt or máy lạnh gì hết), không nhờ rít. Độ lưu hương từ 2-3 tiếng. Mình chỉ dùng vào buổi tối trước khi ngủ, sau một thời gian thì da body mềm hơn.♥️

 Cảm ơn mọi người đã đọc nha😘😘

#Review

Son FLYNN

[ 𝙍𝙚𝙫𝙞𝙚𝙬: 𝙨𝙤𝙣 𝙢ô𝙞 𝙁𝙡𝙮𝙣𝙣 ]

𝔽𝕝𝕪𝕟𝕟 𝕝à 𝕞ộ𝕥 𝕥𝕙ươ𝕟𝕘 𝕙𝕚ệ𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪ê𝕟 𝕧ề 𝕔á𝕔 𝕤ả𝕟 𝕡𝕙ẩ𝕞 𝕥𝕣𝕒𝕟𝕘 đ𝕚ể𝕞 𝕧à 𝕔𝕙ă𝕞 𝕤ó𝕔 𝕔ơ 𝕥𝕙ể đế𝕟 𝕥ừ ℍà𝕟 ℚ𝕦ố𝕔, 𝕞ì𝕟𝕙 𝕥𝕙ấ𝕪 𝕔á𝕔 𝕤ả𝕟 𝕡𝕙ẩ𝕞 𝕔ủ𝕒 𝕙ã𝕟𝕘 𝕔ó 𝕞ứ𝕔 𝕘𝕚á 𝕣ấ𝕥 𝕙ợ𝕡 𝕝ý 𝕧à 𝕔𝕙ấ𝕥 𝕝ượ𝕟𝕘 ổ𝕟 á𝕡. Đầ𝕦 𝕥𝕚ê𝕟, 𝕞ì𝕟𝕙 𝕤ẽ 𝕘𝕚ớ𝕚 𝕥𝕙𝕚ệ𝕦 𝕧ề 𝟚 𝕖𝕞 𝕤𝕠𝕟: 𝕎𝕒𝕥𝕖𝕣 𝕋𝕚𝕟𝕥  𝕍𝕖𝕝𝕧𝕖𝕥 𝕋𝕚𝕟𝕥.

✅ Thiết kế/ bao bì: các em son của hãng đều có hình trụ vuông thon dài và thương hiệu được in ngay nắp. Dòng Water Tint có thân bằng nhựa trong suốt + nắp có màu trắng mờ. Dòng Velvet Tint thân nhám lỳ+ nắp trắng sữa.

𝐒𝐨𝐧 𝐛ó𝐧𝐠 𝐥ỳ 𝐅𝐥𝐲𝐧𝐧 𝐒𝐭𝐚𝐲- 𝐢𝐧 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫 𝐓𝐢𝐧𝐭 - 𝟒𝟎𝟔 𝐂𝐨𝐳𝐲 - Đỏ 𝐍â𝐮

💋 Mùi hương: hương trái cây, 

💋 Chất son Water Tint bóng mượt, dễ tán, không có bị tình trạng son nhanh khô rồi tán không kịp. Tuy son tint bóng nhưng không có tình trạng son dính vào khẩu trang. Một số son tint khi ăn uống trôi lớp bóng sẽ làm môi mình bị khô, nhưng son Flynn không như vậy -> dưỡng ẩm tốt.

💋 Đây là em son có sắc nâu duy nhất trong bảng màu. Son có sắc nâu vừa đủ. Khi Nếu dùng lòng môi, son có sắc như đỏ cam. Dùng full môi mới cảm nhận được sắc nâu của son. Em 406- Đỏ Nâu nhưng lớp tint là màu hồng đặc trưng của son tint luôn, sắc hồng của 406 trầm và tự nhiên, không bị choé.

💋 Son bám màu rất lâu, nếu không ăn uống thì bạn không cần dặm son. Nhưng hãy nhớ dùng nước tẩy trang chuyên dụng cho môi nha

𝐒𝐨𝐧 𝐤𝐞𝐦 𝐥ỳ 𝐅𝐥𝐲𝐧𝐧 𝐀𝐝𝐝𝐢𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐕𝐞𝐥𝐯𝐞𝐭 𝐓𝐢𝐧𝐭- 𝟏𝟎𝟏 𝐒𝐢𝐞𝐧𝐧𝐚 - Đỏ 𝐓𝐡𝐮ầ𝐧

💋 Mùi hương: hương ngọt trầm, nhẹ nhàng, không bị nồng

💋 Chất son xốp mịn, lên màu chuẩn, giúp che phủ vân môi, dưỡng ẩm vừa đủ, bám màu từ 4-5 tiếng nếu không ăn uống. Em son 101 không có lớp tint trên môi, dễ tẩy trang.

💎cảм nнận: gιữa 2 eм ѕon, мìnн тнícн waтer тιnт нơn. vì: мàυ dễ dùng, ĸнông leм ĸнông тrôι, dưỡng ẩм тốт.

- Cảm ơn mọi người đã đọc review nhé! 😍😍

#Review

Bộ sản phẩm chăm sóc da CODENATURE

Review bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ nhà 𝐂𝐨𝐝𝐞𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞- thương hiệu đến từ Hàn Quốc, tuy còn khá mới lạ tại thị trường Việt Nam nhưng nhìn chung các sản phẩm của hãng có giá cả và chất lượng rất tốt.

Giá bán lẻ mỗi sản phẩm là 360k. combo 4 sản phẩm là 1400k.

Các sản phẩm đều có mùi hương tươi mát và bám mùi trên da lâu nhất ~15p, 

✅Thiết kế: dạng tuýp 30ml với vòi chiết nhỏ gọn giúp dễ dàng lấy sản phẩm mà không bị thừa, tone chủ đạo màu trắng kèm theo những họa tiết để phân biệt:

  • 🔥Kem nền có họa tiết màu cam sữa;
  • Chống nắng nâng tone hoạt tiết xanh lá;
  • Kem dưỡng trắng có họa tiết màu hồng.
  • Xịt khoáng được thiết kế như viến thuốc tây với dung tích 50ml

KEM DƯỠNG: CODENATURE Viami Skin Perfector

Sản phẩm kết cấu dạng kem có màu trắng ánh hồng. Với công dụng dưỡng ẩm/ giúp trắng da, hãng có đề cập trong em kem dưỡng này có “Hiệu ứng tán xạ ánh sáng che phủ khuyết điểm và làm cho tông màu da trong suốt”- vì vậy mà một số bạn review em này giúp da mặt trắng sáng hơn khi dùng?! mình thấy em này có công dụng như hầu hết kem dưỡng trên thị trường thôi, dưỡng trắng còn phải sử dụng một thời gian dài. Kem dưỡng ẩm vừa, nhẹ tên, nhanh thấm, độ ẩm trung bình, phù hợp cho nhiều loại da.

KEM CHỐNG NẮNG BẬT TONE CODENATURE SPF50 PA++++

Làm dịu da với các thành phần thảo dược từ táo, húng tây và chiết xuất trà xanh, có hương thơm thảo mộc. Giúp da mặt trắng gần 1 tone, có tình trạng vệt trắng nếu không thoa cẩn thận- đặc biệt ở vùng chân mày và khóe mũi, kem bị xuống tone tầm 2h sử dụng (nhưng mặt vẫn trắng nha), dưỡng ẩm trung bình, độ bóng nhẹ, không nhờn rít, mình dùng có cảm giác như chưa dùng vậy. Phù hợp nhiều loại da.

KEM NỀN: CODENATURE Viami Skin Fit Foundation

Thành phần có chứa Bột Bare-skin làm cho tông màu da rõ hơn và trong suốt, mùi hương tươi mát. Kết cấu: khá lỏng và độ che phủ trung bình, chỉ hợp với da ít khuyết điểm, vì vậy mà em này trên da rất tự nhiên không quá dày, lớp nền ẩm mượt, theo mình nên phủ phấn. Kem nền có chỉ số chống nắng SPF45 PA++ & chỉ có một tone duy nhất, rất may là tệp với màu da của mình

XỊT KHOÁNG: CODENATURE VIAMI MIST & FIXER

Xịt khoáng có chứa 6 loại axit hyaluronic và proteoglycan tan trong nước như bọt biển. Em này có 3 lớp: một lớp nước chiếm gần 85% thể tích, lớp dầu chiếmkhoảng 10% và một lớp dung dịch màu trắng sữa giống bọt biển chiếm gần 5%, mỗi lần dùng cần lắc đều. Thiết kế nhìn “độc lạ” chứ không “sang”, nhất là chỗ vòi phun nhìn khá là “cheap”. Công dụng như đa số xịt khoáng trên thị trường.

Tổng kết: mình thích cả 4 sản phẩm, dưỡng ẩm vừa phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, ngoại trừ kem nền thì những sản phẩm khác hầu như ngày nào mình cũng sử dụng.

Ưu điểm: nhỏ gọn, dễ dàng đem đi du lịch.

Khuyết điểm: giá cao.

♥️♥️Cảm ơn mọi người đã đọc review của mình nha!!! #Review 

Eglips Velvet Fit Tint- Cream Cheese Series

@Son kem Eglips Velvet Fit Tint version 2 5g

Review 5 em son mà mình rất thích dạo gần đây đến từ nhà #Eglips

#10: Strawberry Cheese: đỏ cam tươi.

#09: Rasberry Cheese: đỏ hồng.

#08: Mandarine Cheese: đỏ cam.

#07 Peach Cheese: hồng đào.

#06 Fig Cheese: hồng san hô.

♥️Thiết kế: hình trụ tròn, thân son được dán vỏ giấy trùng với màu son. Đầu cọ được vát chéo, lông cọ bình thường- không cứng không mềm.

♥️Bảng màu: dễ dùng chủ yếu là các màu sắc cổ điểm, là lựa chọn an toàn, hợp nhiều tone da, mình thích nhất là #09 đỏ hồng- màu này nhìn mặt mình rất trắng sáng. Về màu sắc trên môi còn tùy vào sắc tố môi mỗi người.

♥️Chất son: mềm, mịn, xốp, độ dưỡng khá, lên màu rất chuẩn kể cả những màu nhạt. Cảm giác trên môi rất thích, như có lớp nhung trên môi vậy, ăn uống trôi kha khá nhưng vẫn còn lớp base màu hồng nhạt, màu #09 có lớp base màu hồng đậm nhất trong bảng màu.

♥️Với giá chỉ 120k/ cây thì chất lượng của em son này hơn mong đợi.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình nha!

#Review #Son