icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
N G Ọ C đã đánh giá sản phẩm Giày Búp Bê Mũi Tròn Phối Nơ Hồng - Size 39
Màu cực ngọtttttt, đúng gu tuiiiiiii

Giày đi êm chân lắm, màu hồng cực xinh, nói chung là vô cùng hài lòng 5*

#Review

Sản phẩm chất lượng
N G Ọ C đã đánh giá sản phẩm Đầm Ladona Dress (Be - Size M)
Tình cờ chốt đơn trong 1 buổi tối rảnh rỗi mà quá ưng so với kì vọng nên phải ngoi lên review ngay ❤️ Chất vải dày dặn, không nhăn nên bạn nào hơi lười tí thì chắc đây là điểm cộng. Váy nhấn ở ngực vừa đủ tôn dáng, nhìn vậy chứ che chắn tốt không sợ lộ đâu. Chỉ là dịch nên không ra ngoài chụp hình được nên đành chụp ở nhà, khi nào hết dịch sẽ tung hoành sống ảo sau 😭😭

#Review

Trị thâm đỉnh của chópppp

Vừa kết thúc liệu trình trị mụn xong mà mình lóc cóc đi tìm VitC trị thâm ngay, cơ bản là da yếu nên hay bị kích ứng :((( mà hên ghê, vớ được ngay Pore Brightening của Innisfree, vừa rồi Innisfree có sale nên mình mua được vài sản phẩm của dòng này với giá siêu hời.

Serum thấm nhanh vào da, dùng được 3 tuần thì vết thâm đã mờ đi trông thấy nhưng toner mà đắt thế này thì mình cũng nên cân nhắc lại. Nhưng serum thì high recommend các bạn muốn trị thâm dùng thử nha.

#Review #Routine  #TriTham

 

LISA ĐẸP QUẠAAA

Các bạn có ai dùng qua dòng Power Kiss này chưa, bản Limited năm nay có Lisa đại diện đẹp quá, vỏ son cũng được phối cùng với màu. Dòng Power Kiss này giữ màu tốt hơn matte không ạ, có bị khô môi không ạ?

#HoiDap

#Son