icon cart
Trở lại
KEM DƯỠNG HAI TAY HAI SÚNG - TRỊ MỤN KIÊM DƯỠNG ẨM DUO+

Chào mọi người, lại là mình đây, viri. Mình có làn da nhạy cảm hỗn hợp thiên dầu, có chút mụn đầu đen và mụn bọc ở cằm. okiee, hết cái đoạn intro đó rồi chừ mình bắt đầu review nha. Có một số bạn cũng nhắn tin hỏi mình vì sao phải ghi lại đoạn đầu vậy cho mệt, ghi luôn bên thông tin giới thiệu phải hơn không. Nhưng mà, có bạn nào chịu bấm vào phần giới thiệu của mình đâu biểu, mình lúc đọc review của người khác cũng không bấm vào bao giờ, nên khi bắt đầu cái nghiệp ngồi viết cả ngày trời vậy, mới nhớ ra mình ngày trước mà ghi đè đoạn đấy vào đấy.

Hi vọng có thể nhắc nhở các bạn, mỗi người có làn da khác nhau, khi xem bất cứ review nào cũng tìm người có làn da gần-giống-mình nhất và gặp các vấn đề như mình mà đọc. Thôi bữa nay dài dòng xí, sản phẩm lần này mình mang đến cho mọi người cũng vô cùng đình đám trong dân trị mụn và được giới beauty lăng xê rất nhiều đó là em DUO+ từ nhà La roche- posay.

Trước tiên, mình nói về cảm nhận trước nhỉ. Em này thiết kế dạng tuýt bơm, đầu sp có dạng tròn nhỏ, mỗi lần lấy sp mình canh rất chuẩn, nhiều khi bóp nhẹ phát, liều đó đủ mình chấm nên mấy nốt mụn bọc, còn mình muốn thoa thành lớp thì bơm đủ tầm 2 đốt ngón tay là đủ liều cho mặt rồi. Túm lại, thiết kế rất ok, đơn giản - dễ dùng - gọn. Dung tích nó tận 50ml, mà mình toàn bôi lên chỗ có mụn thôi nên sài du di cả năm lận, hí hí. Về công dụng mình thấy ổn, nếu mụn còn nhỏ chưa sưng to mình bôi tầm 3 đến 4 ngày nó đã đỡ rồi từ ngày thứ 5 là lên cồi mụn, sau đó mình rửa mặt thì cồi nó lên luôn. Mình da nhạy cảm thì phần hương liệu trong sp này vẫn chịu được, có lẽ vì nó ở cuối bảng thành phần. Các bạn đừng nghĩ không có hương liệu nha, có đó, nhưng cuối bảng nên cũng tạm ổn, nhưng da bạn nào không sài được hương liệu nên cẩn thận. Với kết cấu mềm, nhẹ, nhanh khô, thì không ngạc nhiên lắm khi silicon đứng thứ 2 bảng thành phần dưới cái tên dimethicone.

Mình cảm thấy khá là may mắn với những bạn không bị dị ứng với silicon, bạn đã sài được hầu hết sp rồi đấy. Còn những bạn bị thì …. này gọi là cái nết đấy mọi người. Ai dị ứng nhớ lưu ý đó. Bạn thì tới luôn đi sợ chi.

#Treatment #Review #Trimun 

@Kem Dưỡng Da Thông Thoáng Lỗ Chân Lông Ngừa Thâm Và Mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40Ml

MASCARA "LÂU" TRÔI HƠN CẢ NGƯỜI YÊU CŨ CỦA BẠN

Chào mọi người, mình là viri đây, mình có làn da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm, mình đang gặp vấn đề về mụn đầu đen ở mũi và có mụn ẩn, mụn bọc ở cằm. Sau bài phấn phủ lại có động lực cho viri đi lục lại cái tủ make up để review mọi người này. Không biết ai đi mua mỹ phẩm giống mình không, skincare thì lướt qua vài giây là quyết định được rồi, nhưng make up thì đứng cả buổi mới dám quyết định mua được.

Chần chừ tới nổi mấy chị nhân viên từ thân thiện qua nở nụ cười cố gắng luôn :)))) Và câu chuyện mua cây mascara này cũng khá dài. Đại khái mình order bên Nhật lúc nó sale 50% đấy, tính cả tiền công với phí vận chuyển hết 290k cả cây kèm với 1 cây tẩy mascara riêng của hãng. Cái này tốt nên làm bài review sau nha. Nếu order nước ngoài các bạn nên kiểm tra bill và lộ trình thường xuyên nha, nếu người bán bảo mua ngoài store nhất định bắt mình cho coi bill giấy, còn shop order qua mạng thì cũng có bill đàng hoàng nha. Cẩn thận.

Về công dụng, thật sự quá đỉnh. Chuốt mi vừa dài, mực đen cực, lại còn siêu lâu khô nữa. Nó y nguyên vậy tới cuối ngày luôn, không lem, không xuống màu, mi vẫn cong. Mình lấy bông tẩy trang thường chà thề nó không ra đâu, chà muốn bay luôn cái mi, mà lấy cái tẩy trang cảu hãng chuốt nhẹ phát, chờ 2s, lau nhẹ cái nó bay. Hay lắm, hãng biết chơi thật. Chà ra vẫn đen sì, hết cả 1 bông, kinh thật. Nhưng cũng có cái nó không hoàn hảo, là dù nó làm dày mi với dài mi, thì không làm mi của mình quá cong.

Mình phải dùng thêm 1 em maybelin nó mới cong lên đủ đẹp được( có thể do mi của mình ngắn). Nhưng cẩn thận xíu nha mọi người, nó dù nhanh khô, nhưng bạn nhanh nhảu hơn nó thì lem xuống mắt đấy.

Chốt lại, mua đi mọi người, không phí đâu.

#Review #mascara #makeup 

@HEROINE KISS ME MASCARA

REVIEW KEM DƯỠNG LÀNH TÍNH CHO CẢ DA DÍNH KEM TRỘN

Xin chào xin chào, viri đã quay lại với mọi người nữa rồi đây.  Mình là viri, da của mình là da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm, mình đang gặp vấn đề về mụn đầu đen và mụn bọc ở cằm.

Trước khi review thì viri luôn muốn các bạn hiểu hơn về thương hiệu mà mình sẽ dùng. Bởi vì sản phẩm của riêng thương hiệu đó đều chịu ảnh hưởng rất nhiều từ châm ngôn của Brand, công nghệ và hướng đi nữa. Thì KLAIRS là nhãn hiệu nội địa hàn - sở dĩ nó là nội địa vì từ phòng lab đến bào chế thành phần đều làm hoàn toàn ở Hàn không có nước thứ 3 can thiệp vào. Những sản phẩm như vậy mới được gọi là nội địa nha các bạn. KLAIRS thường tập trung vào phục hồi. Có lẽ ảnh hưởng 1 phần từ văn hóa chăm sóc da từ người Hàn Quốc nên tiêu chí đầu tiên hãng đặt ra là phục hồi da, sau mới đến cấp ẩm, cuối cùng là đặc trị. Vì lẽ đó nên những chiết xuất từ thực vật có rất nhiều trong tuýp kem dưỡng này ( cái này mình nói rõ sau ).

Tiếp đến chúng ta bàn về bao bì. Những ai theo dõi mình đủ lâu sẽ biết mình cực cực khó tính trong chuyện bao bì, nhất phần thiết kế. Một phần vì công việc của mình thiên về mảng design hơn nên khó tánh vậy á, còn bé ngoài đời vẫn cute thân thiện như thường nha mọi người. Bao bì của sản phẩm nói thực ra mình hơi thất vọng. Lúc đầu khi nhìn đến màu trắng nền đen và bên trong màu xanh mình thích cực, toàn màu yêu thích không. Nhưng từ kiểu chữ đến cách sắp xếp đều không thoát lên được tinh thần đơn giản nhưng thanh lịch của KLAIRS. Bao bì ở ngoài nên để loại giấy khác làm điểm nhấn thay vì giấy cứng bóng thông thường đó ( loại này vận chuyển xa mà gặp GHN của Viet Nam dễ toi lắm ). Tuýp cầm lên cũng tạm chấp nhận được so với giá đi.

Về bảng thành phần, ấn tượng. Chưa nói đến cảm nhận riêng của mình thì nội nó chứa Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Ceramide đủ làm mình ấn tượng rồi. Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate khóa ẩm da rất tốt, thời tiết mưa thất thường như trời bây giờ cần nó để nước không bị thoát ra quá nhiều và giữ da mềm đỡ khô. Niacinamide và Cetyl Ethylhexanoate điều hòa lượng dầu trên da tốt này, đó là lý do mình bôi lớp mỏng buổi sáng mà gần chiều mới thấy da đổ dầu lại đó.Ceramide thành phần vàng nếu da bạn đang bị mụn hoặc có vấn đề, nó giúp da tái tạo, hiệu quả của chất này trong sản phẩm khá ổn sau tầm 14 ngày dùng thử mình thấy những nơi mụn để lại thâm hồi phục rất tốt ( tất nhiên mình sài các chất active khác nữa ) nhưng với 1 tuýp kem dưỡng mà nói vậy là rất ổn. Còn Centella Asiatica Extract nữa, chất này là chiết suất rau má nha, chất này cũng giống Ceramide nhưng nó cần nằm ở liều lượng cao hơn mới hiểu hết được, còn ở tuýp kem dưỡng này mình thấy bình thường, không nổi bật. Mình biết mỗi lần mình rì viu bạn muốn ngủ liền, nhưng ráng tí thôi, đoạn này đoạn cảm nhận này. Lát cuối mình làm cái tổng kết chừ, cho mấy cậu lười đó. Mình xài nó cả vào ban ngày lẫn ban đêm, thì ban ngày mình bôi mỏng lại ( một phần do kem chống nắng của mình có dưỡng đó ), ban đêm bôi dày lên xíu và mình tẩy da chết đều đặn thì da khỏe lên kinh lắm. Mình dùng từ hơi mạnh nhưng mình hết từ để tả rồi. Cho dễ hiểu thì cằm mình có vết thâm to lúc nhận, do bị trầy da mà nó lành thương cái hơi đỏ đỏ, bạn tin không mình bôi cái này 1 đêm kèm thuốc thôi bác sĩ kê mà sáng hôm sau nó đóng vảy luôn, hết sưng, hết ngứa :))). Còn mấy phần khô trên da mình từ khi thêm em này vào nó đỡ hẳn, kiểu mềm mềm hơn trước ý. Nhưng em này có hương liệu nha, mình ngửi phát biết liền, mùi cũng nhẹ thôi không nặng đâu, nhưng vẫn có. Mà chuyện này các bạn yên tâm, tiêu chí nhà KLAIRS có hương liệu vẫn an toàn, với do người Hàn ưa cái chi cũng thơm. Bằng chứng da mình cũng thuộc loại nhạy cảm đấy mà có bị gì đâu, cả thấy kêu gì cả.

TÓM CÁI QUẦN LẠI : Bao bì đẹp nhưng không ấn tượng Hãng nổi tiếng cho da nhạy cảm bên Hàn Bảng thành phần tốt đó, 100 điểm Cảm nhận làm đúng vai trò của DƯỠNG ẨM.

#Review #skincare #Trimun #kemduong 

@Kem Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Ban Đêm Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream 60Ml

Chào đại gia đình nhà INBEA BEAUTY,

Em là Viri, em sở hữu làn da hỗn hợp nhạy cảm thiên dầu và em hiện đang gặp vấn đề về mụn viêm và mụn đầu đen ở mũi. Lần đầu tiên em biết đến sản phẩm này vì chị beauty blogger yêu thích của em - Trinh Pham , chị ấy là người đã review sản phẩm này , nên em cũng mon men thử một lần xem sao.


Mà thật bất ngờ , hiệu quả của sản phẩm này chất lượng hơn nhiều so với giá siêu hạt dẻ của nó
Sp này tuyệt đối làm sạch được kcn và bụi bẩn trên da.Vì có chiết suất trà xanh nên sau khi sài da không hề căng rát đâu ạ , mềm mà cực thoáng cực luôn.
Mùi bạc hà thơm mát nhưng trg bản tp lại không chưa cồn hay hương liệu gì đâu ạ.Em để tầm 5 đến 10ph sau mới rửa mặt nhưng da không hề bị gì cả mà ngược lại rửa xong cong sạch cực kỳ.


Highly recommend nếu mọi người đang muốn thử loại tẩy trang mới hoặc đang tìm kiếm loại phù hợp cho da mụn nha.

#Review 

Chào mọi người, mình Nhung (tên thường gọi là viri). Mình sở hữu làn da hỗn hợp nhạy cảm thiên dầu và mình hiện đang gặp vấn đề về mụn viêm và mụn đầu đen ở mũi . Sản phẩm lần này cũng đến từ nước Đại Hàn Dân Quốc của các oppa, nhà Dear Klairs.

Đây là loại toner cấp ẩm dành cho mọi loại da trừ da nhạy cảm quá
- về bao bì: Mặc dù sản phẩm hàn quốc thường rất chú trọng vào thiết kế để bắt mắt khách hàng nhưng riêng dòng sản phẩm của Klaris lại theo khuynh hướng tối giản, chú trọng vào thành phần nhiều hơn
- về giá cả: Thực ra cái mini size này mình được tặng khi tham gia workshop về skincare nên không rõ giá, nhưng fullsize chắc tầm 250k, giá tạm ổn cho một toner chuyên về dưỡng ẩm
- Về hiệu quả: Bạn đừng trông đợi ở nó nhiều nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm, mà kể cả có cũng không thấy bao nhiêu, nhiệm vụ chính của nó chỉ khiến da bạn đủ ẩm, thế thôi. Nhưng bù lại, lúc da bạn đang bị tổn thương nhẹ ( nhẹ nhé) nó hoàn toàn có thể thay cho kem dưỡng, da bạn vẫn đủ ẩm nếu là da dầu, còn da khô vẫn nên có bước kem dưỡng nhé. Mình nói khi da nhẹ vì có hương liệu ở cuối bảng thành phần, các bạn da nhạy cảm nên xem xét. Còn 1 loại màu tím không có hương liệu, phù hợp với tất cả loại da đấy
- Kết cấu: đủ để làm solution mask mỗi đêm, đắp lên mặt xong lấy chai phun sương phun vài lớp đè lên ( hoặc xịt khoáng ) thì... tới covid cũng bị quăng sau đầu đấy, mát kinh khủng

#Review 

Hi, xin chào mọi người, lâu quá rồi mình chưa review được cái chi nhiều. Ôi các bạn thông cảm chứ con đỗ nghèo khỉ như mình cũng ít vốn liếng mà đem ra soi lắm. MÌnh là viri, mình sở hữu làn da hỗn hợp nhạy cảm thiên dầu và mình hiện đnag gặp vấn đề về mụn viêm và mụn đầu đen ở mũi nha.


Sản phẩm lần này đến từ nhà Jumiso của Hàn. Sữa rửa mặt làm sáng da Clean&Mild Facial Cleanser 150ml.
Có bạn nào thắc mắc về hãng Jumiso này không nhỉ ? Nếu chưa mình xin phép re-up lại đoạn giới thiệu của pretty tip về hãng này nha.
“ Jumiso là thương hiệu dưỡng da từ Hàn Quốc, chữ “jumiso” có nghĩa là nụ cười. Hãng tin rằng những sản phẩm của mình sẽ giúp bạn cải thiện làn da để bạn luôn tự tin nở nụ cười. Tuy mới ra đời nhưng nếu bạn lướt Instagram sẽ thấy review Jumiso làm mưa làm gió không chỉ ở Hàn mà ở Nga, Malay, Indo, Vietnam, Singapore,... “
Khi mình lên mạng tìm kiếm thông tin về hãng này thì thông tin khá ít, có thể nói hãng bán chủ yếu qua những ông lớn của ngành bán lẻ như gmarrket, stylekorean, yesstyle, beautybam và rất nhiều trang thương mại diện tử khác. Còn riêng về các thông tin được cập nhật trên website thì khá là ít. Sẽ rất khó khăn cho những bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng sản phẩm này. Thật may thì pretty đã giúp đỡ mọi người trong công cuộc kiểm định nhãn hàng và phân phối sản phẩm về tới Việt Nam.
Quay trở lại với sản phẩm của chúng ta nhé. MÌnh nói sơ về cảm nhận đầu tiên khi mình có được em này nhé. Mình khá ấn tượng với cách thiết kế cũng như cách sắp xếp bố cục câu chữ. Vì mình làm có liên quan đến mảng thiết kế nên mình hơi “ khó tính “ với mảng này. Nhưng công nhận rất dễ thương, nhất cái icon bạn gái xinh xinh đó. Nhìn cái tuýt “ to “ nha, cầm cũng chắc tay lắm. Còn 1 điểm những sản phẩm mới ra của Hàn mà hồi trước hiếm khi gặp đó là ghi 2 thứ tiếng : tiếng anh và tiếng hàn. Nó tiện cho mình hơn khi tìm và đọc bảng thành phần.
Và cái mình ấn tượng nhất là mùi hương. Thú thật mùi này hơi nồng và hương liệu nằm khá cao trên bảng thành phần nên bạn nào có da nhạy cảm hoặc không thích hương liệu bạn nên cân nhắc nhé. TUY NHIÊN, thấy in hoa hiểu hàng đoạn sau mới chú ý hen :3. Khi bạn lấy sản phẩm ra tay, bạn hoàn toàn không hề thấy mùi hương liệu nông chút nào. Lạ nhỉ, mình cũng thắc mắc, lúc bạn massge nhẹ nhàng trên mặt, bạn gửi được mùi cam ( hay quýt nhỉ ) thoang thoảng cực kỳ tốt trong việc giảm stress luôn như bị ốm mà có ly cam uống ấy. Nó thoải mái gì đâu à. Mình cảm thấy tiếc cho bạn nào kích ứng sản phẩm này lắm
Nhưng bù lại bảng thành phần chứa các chất active khá tốt. Chứa BHA hỗ trợ làm sạch và giảm mụn viêm tốt. Vì ở dạng rửa nên BHA sẽ ít gây kích ứng kể cả bạn chưa dùng acid bao giờ hoặc đã có sản phẩm BHA riêng. Các thành phần dưỡng khá nhiều như base water, glycerin, cồn béo và rất nhiều hợp chất dưỡng ẩm khác nên đó là lý do chính mình hoàn toàn không hề thấy khô da sau mỗi lần dùng.
Cơ bản thì đây là sửa rửa mặt chứ không phải các chất đặc trị nên cái công dụng sáng da của nó mình không trông chờ gì lắm rồi.

Sau gần 2 tuần sử dụng, mình cảm thấy nó làm đủ chức năng của 1 sửa rửa mặt, còn da mình thì không có tác động nhiều. Nên trong tương lai nếu mình mua lại nó lần thứ 2 mình sẽ review tiếp về nó sau khi sài hết 1 chai fullsize nhá.
Bai bai, hẹn gặp trong review khác.

#Review