icon cart
Học sủ dụng serum vita-c cùng mình🥰

Cuối cùng mình cũng tìm ra cách dùng vitamin C hiệu quả
Sau vài lần thất bại, khi thì serum C bị oxy hóa, khi thì kích ứng, khi thì dùng k thấy hiệu quả mà da còn sạm đi. Cuối cùng mình cũng tìm đc cách sd serum vitamin C giúp đẩy nhanh hiệu quả dưỡng sáng mờ thâm nè:

👉Không dùng serum C trên nền da còn nước và nên thêm toner vào routine dưỡng sáng: mỗi tối sau khi làm sạch m sẽ dùng khăn giấy châm nhẹ cho hết nước trên da rồi dùng bông tt lau lại da bằng toner, khi da vẫn còn độ ẩm thì thoa serum C lên ngay > chờ tầm 1p cho serum thấm vào da thì mình thoa kem dưỡng nữa là đi ngủ. M thấy thêm toner vào vừa giúp da k bị khô căng, vừa cho hiệu quả dưỡng da sáng và căng mịn á

👉Nên dùng VitC trước kem chống nắng vào mỗi sáng để chống oxy hóa và đảm bảo tần suất sd đều đặn để thấy đc hiệu quả rõ nhất. Thoa lại kcn sau 3-4 tiếng (thường m sẽ thoa lại vào giờ nghỉ trưa) và tránh tiếp xúc nhiều vs nắng nha.

👉Nên bắt đầu từ nồng độ thấp để tránh tình trạng kích ứng, sau đó có thể từ từ nâng nồng độ lên. Nếu b nào ms bắt đầu dùng vitamin C thì có thể tham khảo viên vitC của Garnier này nè. Sp đóng gói dạng viên 1.5ml cho mỗi lần xài nên k cần lo khoản bị oxy hóa. e này chứa 3% Vitamin C + Niacinamide, nồng độ ở mức an toàn nên da m dùng k có hiện tượng nóng hay châm chích. Tuy nhiên cũng vì vậy nên phải sd tầm 2-3 tuần ms thấy rõ hiệu quả da sáng vs đều màu á, vết thâm mụn thì tầm 4 tuần là mờ đc kha khá. Chậm mà chắc.

#Review#HoiDap #Routine