icon cart
🍋[ Review] Coxir Vita C Bright Serum 🍋

🍀 Thiết kế: bao bì vẫn được design theo tiêu chí tối giãn như ban đầu mà hãng đã đề ra, sản phẩm là sự kết hợp giữa màu trắng, đen và chút vàng đại diện cho màu trái 🍋 của vitamin C. Bên trong, là e serum có dung tích 50ml nhỏ gọn, phần thân được làm bằng nhựa nhám hơi mờ, nhưng vẫn có thể thấy được lượng tinh chất còn lại bên trong chai serum. Phần vòi ấn màu đen, sản phẩm có thêm chiếc nắp trong suốt bảo vệ bên ngoài, nhìn rất tinh tế. 

🍀 Thành phần bao gồm: 

- Vitamin A,C,E giúp làm trắng, chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím, tạo sự đàn hồi và giữ ẩm cho da. 

- Niacinamide( B3): làm đều màu, sáng da,mờ thâm,điều trị chứng tăng sắc tố da, tăng khả năng miễn dịch của da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông.

- Và 1 số thành phần khác như: Glycerin, Fruit Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Panax Gingseng Root Extract, Honey...

🍀 Cảm nhận:

- Kết cấu sản phẩm dạng gel màu trắng đụt chớ chất không lỏng như các loại serum khác, khi apply, ẽm thấm nhanh, không gây bết và để lại trên da lớp căng bóng nhẹ, da lúc này sờ vào căng ẩm thích lắm. Sau 1 đêm dậy, hầu như tinh chất thấm hết vào da, cảm giác na ná như mặt nạ ngủ ấy, mềm mịn, căng bóng hẳn ra. 

- Mùi hương: ẽm có mùi hoa như sữa tắm nhưng mau bay hơi lắm.

- Điểm cộng lớn nhất ở em này là độ lành tính của ẽm, dù mình đang tới thời kỳ rụng 🍓, mụn viêm, mụn ẩn thi nhau mộc lên từa lưa nhưng dùng vẫn rất okela, không gây kích ứng, mà còn hỗ trợ giảm viêm mụn chắc nhờ thành phần mật ông có trong sản phẩm á. 

- Còn khả năng dưỡng trắng, giảm thâm, sẽ khít lỗ chân lông, do mới dùng gần đây, mình chưa thấy công dụng rõ rệt lắm 

🍀Giá thành: khoảng 500k/ chai 50ml giá cả cũng ngang với các loại serum vitamin C khác trên thị trường. Mọi người có thể cân nhắc dùng thử xem phù hợp với làn da mình không nhé. 

#Review

2022-08-11 14:09:26 +0700
0 Likes
0 Replies