icon cart
[Review] Coxir Ceramide Kem chống nắng hàng ngày UV 

✨Thương hiệu: Coxir là brand vô cùng mới đến từ xứ sở kim chi, đây là lần đầu tiên mình có cơ duyên được dùng sản phẩm đến từ hãng này. Theo tìm hiểu, thì tên thương hiệu được viết tắt của CO (cosmetics) mỹ phẩm, X (Unisex) cả 2 giới đều sử dụng và IR(Irriplaceable) không gì thay thế được => COXIR đi đầu cho dòng mỹ phẩm giành cho cả nam và nữ đều sử dụng được. Với ý tưởng tạo ra 1 món quà giành tặng cho phái đẹp những gì tốt đẹp nhất làm cho những ai yêu cái đẹp cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng dòng mỹ phẩm này. 

✨ Thiết kế: Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn với dung tích 80ml dễ mang theo bên mình, bao bì được design theo tiêu chí tối giản kết hợp giữa màu trắng đen và chút ánh bạc rất hợp ý mình.

✨ Thành phần bao gồm:

- Hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng.

- Lô hội tự nhiên làm dịu da, tăng cường dưỡng ẩm, ngừa da mất nước 

- Ceramide: 1 trong những loại lipid quan trọng tạo nên lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp làn da tươi trẻ khỏe mạnh.

✨Cảm nhận: 

- Kết cấu dạng kem màu trắng sữa, hơi đặc nên khi tán chất kem tạo lớp nền khá dày, nhưng không để lại vệt trắng hay gây bí da, mình đánh giá cao độ kháng nước của em này, dù da đang đổ mồ hôi nhưng vẫn k bị lem nhem, kcn thấm tệp vào da, hơi nâng tone nhẹ, và bóng khỏe kiểu mấy chị Hàn ấy. 

- Khả năng dưỡng ẩm cao, sản phẩm lành tính, không gây kích ứng với làn da dầu mụn như mình, mùi hương na ná thảo dược nhẹ nhàng dễ chịu

- Em này thuộc kem chống nắng vật lý nên khi dùng không cần phải bôi trước 15-20p, có khả năng chống cả 2 tia uva ( tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang) /uvb ( tác nhân gây ra sạm da và cháy nắng). Với SPF 50+ Pa+++ cực cao, thì khỏi phải chê khả năng chống nắng của em này rồi, đi biển dùng vẫn rất ổn áp nha 

✨Giá thành: 500-600k/tuýp 80ml giá có vẻ hơi cao, nhưng so với công dụng sản phẩm thì đáng giá

IG: Hi_tny.linh 

#Review

2022-07-20 18:43:04 +0700
0 Likes
0 Replies