icon cart
15.6 LAZADA SALE MUA GÌ - VALUE SET HIGH-END YÊU CHIỀU LÀN DA

Mua hàng giá hời mà còn được tặng quà chất, chỉ có thể là Lazada thôi! 

Bộ 4 bước dưỡng da săn chắc ngày và đêm Lancome Renergie được cấp bằng sáng chế độc quyền, bổ sung 7 loại Prebiotic và Probiotic được chọn lọc dựa trên hiệu quả vượt trội của chúng lên hệ vi sinh da: Phục hồi nhanh – bảo vệ tác nhân bên ngoài – duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Kem mắt sở hữu công nghệ phục hồi cô đặc gấp 10 lấn, khôi phục lại những tổn thương do ánh sáng xanh, UV, ô nhiễm môi trường, thiếu ngủ gây ra. Giúp làm mờ quầng thâm trong vòng 3 tuần và cấp ẩm cho vùng da quanh mắt suốt 24h.

Bộ dưỡng da trải nghiệm bán chạy Sulwhasoo Best Seller Trial Kit mang đến vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, làn da trở nên săn chắc và mịn màng nhờ việc tập trung cải thiện những vùng da tại Image ZoneKết nối các vùng da dễ bị lão hóa từ các chuyển động lặp lại trên khuôn mặt khiến làn da mất đi độ đàn hồi và săn chắc vốn có

Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2.3 lần, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da cực kì khô. Chứa đạm trong băng và chiết xuất Squalane từ Ô liu nên kem dưỡng không nhờn rít, mỏng nhẹ và phù hợp với mọi loại da, được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm.

#Sandeal