icon cart
BESPOKE NEO_MATTE | CỬA HÀNG KEM NỀN LÊN ĐẾN 150 TONE

Không hổ danh đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào làm đẹp, Laneige luôn khiến các tin đồ mỹ phẩm phải đứng ngồi không yên với các xu hướng mới của hãng.

Bespoke Neo Matte - Cửa hàng mix kem nền theo tone da, với số lượng lên đến 150 tone màu. Bất kể bạn thuộc tone da nào, cửa hàng vẫn có thể phối được, nghe tuyệt quá phải không nào, cùng Inbea khám phá tiếp nha.

Với bảng màu đồ sộ như thế, bạn sẽ rất dễ để chọn được 1 tone màu ưng ý. Nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp tư vấn 1:1 để gửi đến bạn những lời khuyên thực tế nhất.

Sau đó, "các bạn robot" sẽ chịu trách nhiệm cân đo đong đếm tỉ lệ để bạn sở hữu 1 sản phẩm kem nền hoàn hảo nhất. Bạn có thể chọn dạng foundation hay cushion đều được nha.

Quá trình mix kem nền đảm bảo vô trùng nhưng bạn vẫn có thể quan sát robot thực hiện qua lồng kính, chắc chắn rằng đây sẽ là trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra hãng còn có gói quà theo đặc biệt cho mỗi đơn hàng nữa đó. Nhưng thật tiếc là hiện tại cửa hàng chỉ mới mở thử nghiệm tại Hàn Quốc, bạn nghĩ sao về cửa hàng này, bạn có mong chờ hãng sẽ sớm cho ra mắt 1 cửa hàng ở Việt Nam không? Chia sẻ cùng Inbea nha.

 

Để chiêm ngưỡng kỹ hơn cửa hàng, các bạn có thể xem thêm clip giới thiệu của hãng nè.

#AllNew