icon cart
3CE DEW NAIL COLOR - MIX & MATCH NHỮNG GAM MÀU THỊNH HÀNH

Như một cách yêu bản thân mình nhiều hơn, mỗi khi sơn móng bạn sẽ cảm thấy những cảm xúc tích cực và hứng thú nhiều hơn ngay cả khi làm việc. Chính vì lẽ đó mà không ít cô nàng thừa nhận rằng mình nghiện làm nail.

Chắc hẳn rằng rất ít ai biết rằng 3CE cũng có sơn móng, mà lại xịn xò chẳng kém gì những thỏi son của hãng. Giá bán hiện tại là 8,000 Won cho 1 sản phẩm sơn móng ~ khoảng 147,000đ. Cùng Inbea khám phá xem 1 sản phẩm sơn móng mà giá tận 8,000 Won thì có gì đặc biệt nha.

Hãng vẫn duy trì vỏ trong suốt thể hiện rõ màu sắc và đồng bộ với nắp sơn tạo nên một sự sang chảnh khó lẫn của thương hiệu 3CE.

Lớp son có độ đặc vừa phải, rất dễ sử dụng ngay cả khi bạn mới tập tành làm nail. Đây là ưu điểm vô cùng lớn dành cho các nàng không có thời gian đến salon, thì vẫn có thể tự chăm sóc móng xinh ngay tại nhà.

Tuyệt vời hơn khi bạn sơn chồng từ 2 lớp, sơn sẽ lên màu vô cùng đều, cùng với đó là độ bóng cực đẹp mà không cần đến sơn top.

Đầu cọ bản to, có độ mềm vừa phải giúp dễ dàng lấy sơn ra và bao phủ cho cả móng mà không để lại những gợn sọc hay bọt nhỏ.

Cuối cùng là ở đặc điểm thành phần không chứa các chất hóa học độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người, nước sơn có thêm dưỡng chất bảo vệ, giúp móng không bị ố vàng, dễ gãy.

Hãng còn tinh tế gợi ý những gam màu có thể mix & match cùng nhau, cần chi đến vẽ hoạ tiết khi việc phối màu đã khiến bộ nail của bạn trở nên hút mắt cực kì rồi.

Theo bạn, 3CE Dew Nail Color có xứng đáng với mức giá 8,000 Won này không? Chia sẻ cảm nhận cùng Inbea bạn nha <3

#AllNew
Đồ của 3CE nhìn lúc nào cũng xịn, giá này kể ra là rẻ đó chứ
2022-05-27 14:00:17 +0700
2 Likes
0 Replies