icon cart
Review Kem Chống Nắng Việt Nam Esunvy Plus Sun Care Face Whitening Cream (50g) và Esunvy Plus Sun Care Body (70g)

 

Hi mọi người, thoắt cái mà mùa hè sắp đến kéo theo những ngày nắng oi bức cùng những cơn mưa dai dẳng bất chợt. Dù thời tiết có ra sao, chúng ta vẫn phải bôi kem chống nắng đầy đủ nha. Tony vừa phát hiện ra hai tuýp đến từ một brand nội địa Việt Nam @esunvyvietnam, sau vài ngày test mình đã nôn nóng để chia sẻ đến các bạn cảm nhận về hai em nó rồi nè.

Esunvy Plus Sun Care Face Whitening Cream (50g) và Esunvy Plus Sun Care Body (70g)

Theo Tony tìm hiểu hai sản phẩm được cam kết chống nắng tối ưu, dưỡng trắng chuyên sâu được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn CGMP - Asean, đồng thời áp dụng công nghệ sáng chế độc quyền từ Seppic - nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Pháp. 

Mặc dù một tuýp dành cho mặt, tuýp còn lại cho cơ thể, sẽ khác nhau chút ít về thành phần nhưng cả hai đều có các chiết suất thực vật lành tính và cam kết mang đến kết quả trắng sáng da hay chống oxy hóa, giảm viêm như chiết xuất lá trà xanh hoa hồng, lá sen, quả ổi và D-panthenol. Hơn hết hai tuýp đều là dạng lai giữa KCN vật lý (Titanium dioxide) và hóa học (Avobenzone, Octocrylene, Octinoxate).

Hãng cam kết với chúng ta: chống nắng phổ rộng, tạo lớp nền mềm mịn, không bóng nhờn, chống thấm nước - mồ hôi, không paraben, cồn,...

Trải nghiệm: 

💌Esunvy Plus Sun Care Face Whitening Cream:

Chất kem dạng lotion, không lỏng quá hay đặc quá (kéo lên xem video để thấy Tony test một cách chân thật nhất nhé). Ban đầu test ở tay, Tony siêu hết hồn, sợ apply lên sẽ trắng như thạch cao. Nhưng kết quả lại khá khả quan, kem sau khi thấm mang đến hiệu ứng nâng tone rất đẹp, có khi còn đẹp hơn những loại kem nâng tone mình từng dùng. Và đặc biệt là siêu ráo. Thế nhưng để có được kết quả như thế, chúng ta phải chịu cực mọi người à. Do chất kem khi tán ra khá là vón và vệt vệt ý, nhưng kiên trì vỗ và tán tầm 2-3 phút là có một lớp mịn màng ngay. Cũng vì lí do này nên bạn nào da đang bong tróc hay bị mụn viêm thì nên tránh sử dụng nha.

Lớp finish có độ lì rất là đẹp, không phải kiểu da mình nhìn sẽ "khô queo" đâu, mà nhìn rất có sức sống. Bởi lẽ đó, độ kiềm dầu, lâu trôi và khả năng kháng nước của em nó ở mức khá tốt. Đến cuối ngày, tầm 5-6 tiếng, da Tony có cảm giác bí bách nặng mặt nhẹ nha, còn trong ngày da khá khô thoáng. 

💌Esunvy Plus Sun Care Body: Gần như những điều Tony đề cập ở trên cho giống tới 98% với em cho body này. Khác ở chỗ thời gian tán sẽ lâu hơn một tẹo và đợi tầm một phút hơn kem mới ráo hoàn toàn nhé. Tony thích sự khô thoáng và bền bỉ mà cả hai em nó mang lại. 

Về vấn đề mùi hương: ai mà dùng kem tẩy lông VEET rồi thì hai sản phẩm đến từ nhà Esunvy này cũng xem xem đấy. Nhưng đỡ hăng hơn VEET nhiều. 

Và đặc biệt Tony thấy giá thành khá phải năng nữa, nên các bạn hssv có thể cân nhắc nhé. 

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. See you soon.

Mọi người có thể vào trang insta @tonyxbeauty để xem clip nha.

#Review ##KemChongNang