icon cart
Dầu dưỡng tóc Macaland dưỡng tóc từ bên trong, mềm mượt phục hồi hư tổn

Dầu dưỡng tóc Macaland dưỡng tóc từ bên trong, mềm mượt phục hồi hư tổn

🌰 Xuất xứ: Việt Nam

🌰 Dung tích: 50 ml

🌰 Thành phần: Macadamia ternifolia seed oil – dầu mắc ca, cocos nucifera oil – dầu dừa, oryza sativa bran oil – dầu cám gạo, parfum – tạo mùi thơm, ethyl macadamiate – giúp tóc mềm mượt, ethylhexylglycerin – giúp giữ ẩm, phenoxyethanol – bảo quản, citrus grandis peel oil - tinh dầu bưởi, menthe piperita oil - tinh dầu bạc hà, rosmarinus officinalis leaf oil - tinh dầu hương thảo, citrus aurantifolia oil - tinh dầu chanh, cyclopentasiloxane và dimethicone (nguồn gốc là silicone tuy nhiên được chứng minh vẫn an toàn trong mỹ phẩm) - giúp tóc suôn mềm, óng mượt.

🌰 Packaging: Lọ thủy tinh màu đen nhìn rất chắc chắn. Khi nhận sản phẩm được đóng hộp có giá đỡ để cố định sản phẩm, được tặng kèm một nắp bóp sản phẩm vô cùng tiện lợi.

🌰 Cảm nhận:
- Mùi hương: ui thơm cực kỳ mà ngọt ngào lắm, mùi như quả Mắc ca nhưng được mix thêm tinh dầu bạc hà, Cam thảo, ... Điểm mình rất ưng là sau khi thoa lên tóc thì lưu lại mùi kiểu hoa nhè nhẹ trên tóc mà thơm với sang lắm y như mùi nước hoa trong cửa hàng quần áo.
- Chất serum lỏng, trong suốt, thấm nhanh trên tóc, không bết dính
- Cách dùng: mình thoa cả thân tóc và chân tóc thì thấy đều thấm nhanh không bết dính, thoa sau khi gội đầu xong tóc còn ướt cỡ 50%, thoa thêm lên ngọn tóc để đỡ xơ rối
- Hiệu quả cực kỳ ưng ý, tóc mềm mượt mà suôn lắm ạ trộm vía
- Gía rẻ bất ngờ: chính hãng chỉ có 120.000 VND/chai 50 ml và 90.000 VND/chai 30 ml có chai serum dưỡng tóc siêu chất lượng. 

Nhìn chung tuy sản phẩm không hoàn toàn không có Silicone nhưng ở mức chấp nhận được, giá rẻ nên cũng rất nên mua thử nha cả nhà. Nếu ngại mình có thể thoa ở thân và đuôi tóc thôi, còn chân tóc mình dùng các sp xịt dưỡng để đỡ bít tắc lỗ chân lông.

---
Xin chào, mình là Min, cô gái yêu những gì xinh đẹp và sẵn sàng lan toả những điều đấy đến mọi người. Đừng ngại kết nối và liên lạc với mình qua các kênh cá nhân của mình nhé.

💙 𝙈𝙤𝙧𝙚 𝙖𝙗𝙤𝙪𝙩 𝙢𝙚:
🔗 Facebook: Trương Thuỳ Linh (Min)
🔗 Instagram: min.dayne
🔗 TikTok: mindayne810

#Review #Macaland #haircare

Bạn có thấy tóc mọc nhiều hơn không ạ hay sản phẩm chỉ dưỡng mềm tóc thôi bạn
2022-04-23 10:48:50 +0700
0 Likes
0 Replies