icon cart
CLOUD CREAM - KEM DƯỠNG NHẸ TỰA NHƯ MÂY CỦA NHÀ KIEHL'S

Đáp ứng nhu cầu phái đẹp hết mực yêu mến Midnight Recovery Concentrate, thì nay Kiehl's đã cho ra mắt Midnight Recovery Omega Rich Botanical Night Cream hứa hẹn sẽ bùng nổ hè 2022

Midnight Recovery Omega Rich Botanical Night Cream thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của người chị đi trước, thậm chí là còn có phần "nhỉnh" hơn.

Với khả năngtái tạo, phục hồi và cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng và khoẻ mạnh hơn, sản phẩm có chứa Dầu Omega 3 và Omega 6 sẽ giúp phục hồi hoàn hảo lớp biểu bì ngoài cùng của da, từ đó góp phần trẻ hoá làn da rõ rệt. Bạn chỉ việc ngủ thật ngon thôi, còn lại hãy để Midnight Recovery Omega Rich Botanical Night Cream lo!

Kết cấu nhẹ tựa như mây chính là ưu điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm sẽ đánh bật nỗi lo da bóng nhờn mùa hè, mà thay vào đó là khả năng dưỡng ẩm sâu, nhưng phải thật nhẹ nhàng và không tạo cảm giác nặng mặt khó chịu.

Sản phẩm hiện đang có giá $53 cho dung tích 50ml ~ khoảng 1,211,900đ nếu quy đổi giá Việt. Bạn có mong chờ ngày ra mắt siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam không? Hãy chia sẻ cho Inbea với bạn nhé!

#AllNew