icon cart
Review Serum&Toner Torriden Dive-In

Hello mọi người, Tony đã quay trở lại đây. Sorry vì trong thời gian qua mình không có update post thường xuyên do một số vấn đề cá nhân, có dịp Tony sẽ chia sẻ nè. Nhưng mình vẫn test sản phẩm thường xuyên để share với các followers thân yêu nè. Post lần này chúng ta sẽ cùng bàn về hai sản phẩm đến từ nhà Torriden. 

Torriden đến từ "xứ sở kim chi", Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2016. Dù là một hãng trẻ nhưng Torriden đã khẳng định được vị thế của mình khi đạt được nhiều giải thưởng về làm đẹp như Allure, giải nhất Hwahae Beauty Awards (2019),…Điểm uy tín của Torriden chính là đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng do đó được nhiều tín đồ skincare ưu ái.

Torriden Dive-in Serum:

 Một em serum cấp nước, dưỡng ẩm phục hồi da. Với các thành phần chính xịn sò như 5D Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid and Hydrolyzed Sodium Hyaluronate), D Panthenol, Trehalose, Propanediol, Betaine, Beta-Glucan, Ceramide NP, Portulaca Oleracea Extract, Malachite Extract. Những thành phần tốt trong việc hỗ trợ phục hồi, củng cố hàng rào bảo vệ, làm dịu da. Nói không với cồn, hương liệu, paraben là một điểm cộng vô cùng, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. 

Texture hơi sệt nhẹ, có màu xanh nhạt mát mắt, nhưng khi thoa các bạn sẽ thấy nó gần như trong suốt. Và không có mùi nha mọi người. Hơn hết, Tony đánh giá cao khả năng thấm nhanh của em nó, để lại lớp finish căng mướt nhưng không hề nhờn rít gì cả. Đối với làn da dầu như mình, tầm nửa ống drop đã cung cấp đủ ẩm cho dưỡng da buổi sáng rồi, chỉ cần apply thêm lớp KCN nữa là đủ cho cả ngày dài. Về vấn đề làm dịu da, Tony cảm nhận khá rõ rệt sau khi thử sử dụng một em sữa rửa mặt làm da mình khô căng khó chịu. Hay khi da có biểu hiện ngứa mẩn đỏ, apply em nó lên da là vấn đề được giải quyết ngay. Còn chuyện phục hồi da, Tony không đánh giá cao em cho lắm. Có những ngày sau mình sử dụng tretinoin, Dive-in serum không khiến da mình bớt bong tróc như những em serum trước đó có nồng độ B5 cao hơn. 

Tóm lại, với những bạn học sinh, sinh viên hay những ai có nhu cầu dưỡng ẩm, làm dịu da thông thường cho thể tham khảo em nó. Bởi đặc tính nhẹ dịu, bảng tp an toàn em nó mang đến. 

Torriden Dive-in Toner: một bé toner cấp nước với dung tích 300ml, thích hợp với những ai có làn da dầu, hỗn hợp, mất nước. Với những thành phần nổi bật tương tự như chai serum, em nó cũng sẽ mang lại hiệu ứng y hệt. Texture gần như là lỏng như nước, có màu xanh nhạt, khả năng thẩm thấu chỉ ở mức trung bình, chứ không có ào ạt thấm vô da ngay tức thì. Các bạn có thể dùng em ấy làm lotion mask, hay như Tony chiết ra chai xịt để apply cho tiện, hoặc dùng tay apply trực tiếp luôn chứ dùng bông thấy hơi uổng.

 

Một điểm Tony đánh giá không cao cho cả hai em này là packaging đều bằng nhựa, không có cứng cáp hay cầm nắm chắc tay gì hết. Mặc dù thấy nó khá tối giản với màu trắng làm chủ đạo được in những thông tin cơ bản bên trên và thân chai trong suốt.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. See you soon.

#Review #skincare #toner ##Serum 

 

😘😘😘đỉnh quá
2022-04-01 19:20:40 +0700
0 Likes
0 Replies