icon cart
OVACO EGG BP CELL EXPERT OIL SOAP

✨ Thương hiệu: Everyday OVACO là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu do các chuyên gia TDS (Transdermal Delivery System) đến từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc sáng lập. Hiện hãng đang phân phối tại Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kong, Thái Lan, Trung Quốc, Maylaysia, Mongolia thôi. Mình có tìm kiếm thông tin về hãng này tại Việt Nam thì ít thấy thông tin về sản phẩm và cũng chưa có nơi bán ( dù cả là hàng xách tay luôn).

✨ Thành phần: Ovaco Expert Oil Soap bao gồm 14 loại dầu tự nhiên nguyên chất, 10 loại chiết xuất tự nhiên và Tế bào trứng B.P giúp kích hoạt cơ chế thay da. Ngoài ra, ẽm còn giúp nhẹ nhàng thanh lọc da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, được khuyến khích để chăm sóc da có vấn đề, mụn trứng cá và thô ráp.

✨ Cảm nhận: 

- Sản phẩm có dạng chai nhựa nắp bật dung tích 200ml, ngoài ra hãng còn tặng thêm 1 bé chai xịt tạo bọt có in logo hãng nữa 

- Kết cấu dạng dầu,màu nâu vàng như mật ong, màu sắc sản phẩm có sự thay đổi khi nhiệt độ giảm xuống do công thức sản xuất từ ​​dầu nguyên chất 100%. 

- Khi trộn dầu với nước theo tỷ lệ 10:1 đổ vào chai xịt, ẽm tạo bọt siêu mịn có mùi xà phòng đặc trưng thơm mà không hề nồng 

- Sau khi dùng, mình thấy da được làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng, sản phẩm vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da không hề bị khô kin khít như 1 số sữa rửa mặt khác mình đã từng dùng trước đây, da lúc này mềm mại, ẩm mượt thích lắm. 

✨ Giá thành: tầm 600-700k/ chai 200ml giá cả hơi đắc nhưng dùng sẽ lâu dài tiết kiệm lắm ó. 

#Review