icon cart
Son kem Wakemake Lip Paint

Son kem Wakemake Lip Paint

 

Rằm tháng Chạp rồi các nàng ơi!!! Sắp 23 đưa ông Táo chầu Trời và sắp đón Giao thừa, 1 năm khuyết ngày 30 và 1 năm mà mỗi chúng ta đều “thiếu” đi 1 điều gì đó vì đại dịch bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố lớn… Là 1 tâm trạng rất khác  trước thềm Tết Nguyên Đán của mọi năm trước mà mình chưa biết nên gọi tên cảm xúc này là gì!

Chúc cho các thành viên Inbea nhà mình, cho đội ngũ Inbea thật khoẻ mạnh 💪 để chuẩn bị đón Tết sang nhé!

 

Hôm nay mình sẽ review về 1 chiếc son mới và 1 thương hiệu cũng khá mới mẻ, Wakemake. Đây là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tại thị trường Hàn Quốc còn ở Việt Nam thì mình chưa thấy các bạn review nhiều ạ. Thương hiệu cũng mới ra mắt nhưng được khá nhiều bạn trẻ đón chào bởi chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm.

 

Nếu bạn là cô gái yêu thích trào lưu đánh son có màu gần như tương đồng với màu môi thật, phong cách MLBB thiên về gam hồng nude, san hô có pha thêm chút sắc đất thì chiếc son kem Wakemake Lip Paint chính là lựa chọn chính xác dành cho bạn rồi đấy. 1 chiếc son đem lại nhiều phong cách nhất, vừa nhẹ nhàng, tự nhiên lại tinh tế, cá tính nè. 

 

Mình cũng thích slogan “Wake your color. Make your scene”, đánh thức sắc màu và tạo ra “sân khấu” sắc đẹp của riêng bạn. Chiếc son Wakemake Lip Paint thiết kế có hình trụ, phần vỏ trùng với màu son giúp bạn dễ dàng chọn màu trước khi mua hay khi sử dụng. Thỏi 5 gr nên cầm rất vừa tay, không quá nhẹ hay nặng và cũng khá nhỏ xinh. Đầu cọ mềm và nhỏ giúp dễ tán son và kẻ viền môi. Mình rất thích cảm nhận phần lông cọ khi tán son trên môi. Thiết kế đơn giản, đúng chất son Hàn với tên thương hiệu được in tinh tế trên thân son. 

 

Son kem có dạng lỏng, khi mới thoa sẽ hơi bóng nhẹ, tầm 2-3 phút sau sẽ nhanh chóng set lại mang đến lớp finish lì và căng mịn. Son giúp che phủ vân môi và khuyết điểm trên môi hiệu quả. Chính nhờ 2-3 phút sau khi thoa son mới set lại nên mình từ thời gian đó có thể điều chỉnh lượng son và màu son mong muốn mà chưa cần phải chồng thêm lớp mới. 

 

Cộng thêm màu son Wakemake Lip Paint này màu son lên chuẩn ngay lần thoa đầu tiên nên mình dự là thỏi son 5 gr này dùng lâu hết lắm các nàng ạ. Nhất là mấy bạn thích màu son nhẹ nhàng hay thích tô son lòng môi nữa thì dùng cả năm không hết thỏi son. 

 

 Chất son bóng nhẹ và có độ dưỡng nhất định nên không làm khô môi, cũng không bị vón khi sử dụng. Mình thấy son bám màu khá tốt, tầm 5-6 tiếng nha, có ăn uống nhẹ nữa rồi luôn nè.

 

Bảng màu lên tới 10 màu, cân hết mọi mong muốn và phong cách của các nàng, đảm bảo nàng nào dù khó tính cũng lựa được ít nhất 1 màu son cho mình nè:

 

No.2 - Brick Paint

No.3 - Red Paint

No.4 - Apple Paint

No.5 - Grapefruit Paint

No.6 - Apricot Paint

No.7 - Cherry Paint

No.8 - Rose Paint

No.9 - Mocha Paint

No.11 - Salmon Paint

No.12 - Pecan Paint

No.13 - Truffle Paint

No.14 - Sandstone Paint

No.15 - Chai Paint

No.16 - Petal Paint

No.17 - Pink Shou

 

Màu mình có là No.7 Cherry Paint là màu đỏ hồng khá tươi, rất hợp với chơi Tết này nè, rực rỡ và tươi tắn cho 1 năm mới. Nàng nào thích có thể tìm mua chiếc son này đón Tết sang nhé, mức gia cũng rất bình dân thôi ạ, mình thấy son cứ tầm giá trên dưới 200k là chỉ cần thích sẽ nhích liền tay 🥰❤️

 

Lởi cuối chúc Inbea tuần mới rực rỡ và đón Rằm cuối cùng năm Tân Sửu nhiều may mắn, bình an nhé! ❣️

#Review

#Son

Đẹp quá ạ
2022-01-17 13:08:49 +0700
0 Likes
1 Replies

~Hoàng Thị Hoài Thương cảm ơn bạn nha!
2022-01-22 14:21:53 +0700
0 Likes
0 Replies