icon cart
BLACK ROUGE ALL DAY POWER PROOF STICK SHADOW

Chẳng là rất lâu rồi tớ mới lại review nên là tâm trạng phơi phới vui ấy. Bài review đầu năm mới nên mình xin gửi lời chúc tới tất cả thành viên Inbea và chúc cho đội ngũ Inbea ngày càng lớn mạnh, luôn bình an và gặt hái nhiều thành công trong năm 2022 này nhớ! 😍

 

Sản phẩm mình review hôm nay là phấn mắt BLACK ROUGE ALL DAY POWER PROOF STICK SHADOW. Phấn mắt là món đồ không thể thiếu với các cô nàng đam mê trang điểm. Hiểu được nhu cầu, thương hiệu Black Rouge luôn không ngừng cho ra mắt những sản phẩm hữu ích với mức giá siêu yêu dành cho các tín đồ của mình. Đó là lý do vì sao mình cứ yêu mãi Black Rouge. 

 

Phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow là sản phẩm cuối của BST Pool Party hè 2019 của Black Rouge. Cùng với son kem Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint và kẻ mắt Black Rouge All Day Power Proof Pen Liner khá đồng dạng về thiết kế vỏ hộp bao ngoài và đặc tính kháng nước của sản phẩm. Ý rằng khả năng bền màu chống trôi của phấn mắt này thách thức cả việc bạn có bơi dưới nước bao lâu đó ạ 😍

 

Thay vì phấn dạng bảng như thông thường thì Black Rouge cho ra mắt phấn mắt này dạng bút vô cùng tiện lợi. Nói lại nhớ cái cảm giác của mình lúc bóc quà, mình còn tần ngần một lúc kiểu Club Piaf gửi nhầm quà cho mình hay sao nhỉ, phấn mắt mà sao nhìn qua lớp bọc chống sốc này giống như gửi nhầm sang chiếc son rồi. Các bạn có công nhận vỏ hộp của phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow này nhìn qua khá giống với vỏ hộp của son thỏi siêu lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick không? Vỏ hộp hình trụ tam giác nhìn dễ thương lắm!

Mình nghĩ nghĩ có nên quay lại video đập hộp gửi admin không mà sau mình nhớ lại phấn mắt mình được nhận hình như là dạng bút nên có khi đúng nha! 

 

Phấn mắt y như chiếc bút với phiên bản lúc mới ra mắt là phần nắp tông hồng coral ngọt ngào, chanh sả. Tuy nhiên với lần ra mắt 3 màu về sau này thì phần nắp lại có phần tương đồng với màu của thân son nhưng màu sắc đậm hơn.

Dạng bút thế này tiện lợi và cũng dễ kẻ mắt luôn. Màu của thân vỏ tượng trưng cho màu sắc của phấn mắt bên trong. Trên thân vỏ cũng in tên thương hiệu rất tinh tế. 

 

Nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì cây phấn mắt này chính là lựa chọn hoàn hảo nhé, đảm bảo bạn sẽ rực rỡ, nổi bật giữa đám đông. Chất phấn nhũ, ngọc trai ánh hologram lấp lánh tạo sự khác biệt, cực bắt mắt và bắt sáng tuyệt hảo. Thêm ưu điểm nữa là không cần phải dặm đi dặm lại để duy trì sự nổi bật này. Như mình nói lúc đầu đó, độ bền màu chống trôi siêu đỉnh luôn, đẹp cả ngày dài. 

 

Nếu bạn lo lắng vì bản thân chỉ mới tập tành makeup thì mình nghĩ cây phấn mắt này sinh ra là để dành cho bạn. Thiết kế dạng bút này cực thích hợp cho người mới bắt đầu ạ. 

 

Bảng màu của phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow gồm 7 màu. Trong đó có 4 màu từ #SS01 - #SS04 là ngay trong lần đầu ra mắt và ở phiên bản sau mà mình may mắn được Club Piaf gửi tặng là từ #SS05 - #SS07.

 

#SS01 - Champange Glass.

#SS02 - Peach Cream.

#SS03 - Rose Cocktail.

#SS04 - Chocolate Mousse.

 

#SS05 - Lemon Sparkling: Tone nhũ vàng chanh ánh bạc lấp lánh. Đây là màu mình có, rất dễ dùng và nổi bật.
#SS06 - Pink Fruits: Tone nhũ hồng san hô ánh bạc, vàng ngọt ngào.
#SS07 - Tropical Orange: Tone nhũ cam san hô ánh vàng hồng tươi mát.

 

Chất sáp nhũ mỏng mịn tự nhiên, tự tin cả ngày dài với đôi mắt long lanh hút ánh nhìn. Nếu bạn là fan của Black Rouge và yêu thích đánh mắt thì mình highly recommend chiếc bút “nhỏ mà có võ” này nhé ạ! Đây chắc chắn là “bảo bối” mà còn là bảo bối đáng yêu cho các bạn mần đẹp rồi 😘

 

Thanks Piers for reading!!! 💜💜💜

#Review

#Makeup

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuyệt
2022-01-08 22:40:39 +0700
0 Likes
0 Replies


❤️❤️
2022-01-08 09:30:14 +0700
0 Likes
0 Replies


Thật tuyệt vời
2022-01-06 12:50:16 +0700
0 Likes
0 Replies


Happy New Year!!!
2022-01-05 21:37:34 +0700
0 Likes
0 Replies