icon cart
d program Dưỡng Da Sáng Khỏe, Mịn Màng 3 Món

Một trong những điểm cộng của D Program chính là thiết bao bì tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Mỗi dòng sản phẩm cho từng loại da sẽ được thiết kế theo nhiều tông màu khác nhau cùng thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng.

1/ Sữa Rửa Mặt D Program Essence In Cleansing Foam

Đầu tiên là em sữa rửa mặt không mùi, rất phù hợp với những bạn ghét mùi hương công nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn không cảm nhận được bất kỳ mùi hương nào khi đưa sản phẩm lên mặt.Có khả năng tạo bọt tốt. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu thôi cũng đã đủ dùng cho cả mặt. Hạt bọt nhỏ li ti, đặc chứ không lỏng và dễ bị xẹp. Chính bởi ưu điểm này nên khá tiết kiệm khi sử dụng.

Tuy khả năng làm sạch tốt nhưng đây không phải dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm. Sau khi rửa, bạn sẽ thấy da bị khô.

Sử dụng sữa rửa mặt này kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng trắng khác sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

2/ serum dProgram Thermo Defense

Sắp tết da mình khá xấu khô rát kinh khủng do thức khuya dậy sớm chạy deadline kèm thời tiết siêu lạnh nên được bạn bè giới thiệu bộ dProgram dành cho da nhạy cảm mình đã mua để sử dụng ngay. Ấn tượng đầu tiên khi nhận em  này là vô cùng xịn sò với hộp giấy cứng cáp đúng chất của thương hiệu mỹ phẩm High-end. Màu sắc bạc và cầm vừa gọn trong tay cực sang và tiện lợi.

Các mùa hanh khô trước da khô mình cứ nghĩ là do kem dưỡng mình dùng chưa cấp ẩm tốt nên cứ mải miết đi tìm và mua thêm các em có tính năng dưỡng nhiều hơn thành ra bôi nhiều mặt cứ nặng và bí còn gây nổi mụn. Nhưng từ khi tìm hiểu em serum dProgram mới vỡ lẽ do da mình bị tổn thương mỗi khi thay đổi thời tiết, chênh lệch nhiệt độ. Còn giờ thì đơn giản rồi mọi thứ đã được giải quyết chân ái đâu xa chính là serum Thermo Defense này nè.

Tóm lại, với sản phẩm serum dProgram Thermo Defense kết hợp cùng những công đoạn skincare khác mình cảm nhận thấy làn da của mình thực sự khỏe lên trông thấy từ sâu bên trong, da luôn căng mịn và luôn giữ được độ ẩm tốt dù ở bất kỳ thời tiết khó chịu nào.

3/ Sữa Dưỡng D Program Whitening Clear Emulsion

có tác dụng dưỡng trắng an toàn, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, để làn da của bạn lúc nào cũng căng mịn, sáng bóng.

Kết cấu sữa mỏng nhẹ, thoáng mịn không gây bít tắt lỗ chân lông, phù hợp với làn da nhạy cảm, có mụn cũng như những làn da đang gặp tình trạng khô ráp, xỉn màu.

Công nghệ Skin-Balancing Clear EX tương tự như hai sản phẩm trên góp phần cân bằng sắc tố da, làm sáng và giảm đi các dấu hiệu sưng đỏ, kích ứng do mụn. Phức hợp này còn góp phần hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ đi các vét thâm nám, đen sạm.

Note : Đối với vùng da đặc biệt nhạy cảm, lưu ý mát xa thật chậm rãi, không chà xát gây tổn thương .

#Review #Routine #TrangDa

Dùng thích lắm nha mn Mịn da mà mùi rất thơm ạ💕
2022-01-04 09:00:30 +0700
0 Likes
0 Replies


❤️❤️❤️❤️❤️❤️
2022-01-03 21:30:32 +0700
0 Likes
0 Replies