icon cart
Son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint

Gần đây mình mới trải nghiệm dòng son kem lì này và thấy ổn áp nên review tới các bạn nè. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm rồi đó các bạn ơi, các bạn có thấy trong lòng bồi hồi xao xuyến gì không ta? Một năm đầy sóng gió với covid rồi 🙈

 

Thương hiệu Flynn gần đây được nhiều bạn review mạnh mẽ quá, mình cũng tò mò không biết em ấy liệu có xịn như lời đồn và kết quả bất ngờ nha, chiếc son ngoài tưởng tượng của mình, lên môi nhẹ mịn như nhung suốt ngày dài ấy.

 

Thiết kế son khá đặc trưng của son Hàn. Với thân trụ dài, mảnh phần thân bằng nhựa nhám có thể thấy được màu son bên trong. Phần nắp có 2 phiên bản nắp màu trắng và màu nude. Tên thương hiệu được in màu vàng kim trên phần nắp 1 cách tinh tế. Với phiên bản nắp trắng thì hộp giấy đi kèm cũng màu trắng và nắp màu nude thì hộp đựng son cũng là màu nude.

 

Cọ son thuôn dài, vát xéo càng về phần đầu cọ càng nhọn nên rất dễ tán son và kẻ viền môi. Mình đánh giá cao thiết kế của son Flynn Addiction Velvet Tint vừa hiện đại vừa thanh lịch.

 

Kết cấu của chiếc son kem Flynn Addiction Velvet Tint chính là điểm cộng lớn. Chất son lên môi vô cùng mềm mịn, nhẹ như nhung. Mới thoa thì hơi bóng nhưng nhanh chóng set lì trên môi. Son không làm khô môi mà ngược lại có độ dưỡng khá đỉnh, môi ẩm mềm nhiều giờ đồng hồ. Son cũng làm đầy rãnh môi, nhìn môi chúm chím khuôn đầy căng mọng là thấy sức sống dâng tràn rồi. 

 

Son lên màu chuẩn ngay lần thoa đầu tiên và bám màu khá tốt nếu chúng mình chỉ ăn uống nhẹ nhàng. Nếu ăn bữa chính thì son sẽ trôi phần lòng môi nha!

 

Bảng màu cực kỳ phong phú và đa dạng, đảm bảo nàng nào khó tính lắm cũng có thể thích tới vài màu trong bảng này vì quá xinh. Mình sở hữu 6 màu son trong bảng 12 màu của Flynn Addiction Velvet Tint:

( Nắp trắng)

💄 #101 Siena: Màu đỏ tươi trẻ căng đầy sức sống.
💄 #102 One and Only: Màu cam thuần ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.
💄#103 Again: Hồng san hô dễ thương như những cánh hoa đào chớm xuân.

 

(Nắp nude)

💄 #201 Modern Chic: Màu đỏ hồng vừa nổi bật, tôn da.
💄 #202 Fatale: Đỏ thuần truyền thống đầy cá tính cho cô nàng mạnh mẽ.
💄 #203 Rose Tea: Màu hồng ấm cho cô nàng thuần khiết, dịu dàng.

 

Hiện tại son kem lì Flynn Addiction Velvet Tint đang được sale chỉ hơn 100k nên cuối năm rồi, nếu bạn muốn trải nghiệm dòng son velvet tint mới thì mình xin được recommment chiếc son “cưng” nhà Flynn này nhé! 🥰❤️

#sonkem

#sonkemli

#sonflynn

#flynnvn

#flynn

#sonhanquoc

#addictionvelvettint

#Review

#Son

 

 

 

 

🥰🥰
2022-01-01 22:39:38 +0700
0 Likes
0 Replies