icon cart
Serum VitaminC của Balance liệu có đáng mua?

Nếu bạn là dân skincare lâu năm thì ắt hẳn không thể bỏ qua thương hiệu Balance cũng như các dòng sản phẩm của nhà này. Một trong số ấy chính là sản phẩm @Serum Trắng Da Balance Active Formula Vitamin C Brightening (30ml) nổi đình nổi đám.

Về thiết kế bao bì, sản phẩm dạng hộp với chất liệu nhựa cứng có màu để bảo vệ sản phẩm tốt hơn tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nắp chai gắn với ống hút lượng dung dịch dễ dàng, dễ kiểm soát được lượng sản phẩm khi cho lên mặt.

Về texture, sản phẩm có chất khá lỏng màu hơi ngà ngà dễ dàng thẩm thấu vào da nên da không bị bết dính sau khi sử dụng mà còn giúp da căng bóng đủ ẩm hơn rất nhiều. 

Về chất lượng, sau khi sử dụng khoảng hơn nửa chai, da mình đều màu hơn và tình trạng da sần sùi cũng giảm rõ rệt. Da mình có sáng hơn 1 chút và mình nghĩ là các bạn nên kiên trì sử dụng thì sẽ có kết quả như mong muốn. 

Về giá cả, Balance vốn dĩ nổi tiếng là dòng skincare với mức giá bình dân dù là học sinh hay sinh viên vẫn có thể mua được. Chỉ cần khoảng 150k cho 1 chai vitaminC lành tính an toàn với dung tích 30ml thì mình thấy tương đối hời.

Trên đây là bài review của mình về sản phẩm trên. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. 

#Review #skincare #Routine #balance

Nên thử nếu được nhé mn
2021-12-17 16:04:57 +0700
0 Likes
0 Replies


Up
2021-12-17 15:56:57 +0700
0 Likes
0 Replies