icon cart
Kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine

Kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine 

 

Mùa đông hanh khô tới và nỗi lo của các bạn da khô cũng theo đó mà ùa về phải không? Da khô nứt nẻ vừa làm chúng mình thấy khó chịu, ngứa rát lại mất thẩm mỹ khi làm lớp nền trang điểm kém xinh. Mình đã có “chân ái” cho da mỗi khi mùa đông đến đó là kem dưỡng da chống nẻ Glycerol Vaseline Parafine mà mọi người còn biết tới với cái tên quen thuộc hơn là kem nẻ Dexeryl á. Còn các nàng thì sao? Nếu vẫn chưa tìm ra chân ái cho da khô nứt nẻ thì hãy đọc tiếp bài review của mình nhé! Biết đâu đây cũng chính là kem dưỡng chống nẻ chân ái của nàng 🥰

 

🧣Thương hiệu:

Thương hiệu Pierre Fabre là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Nếu bạn không chỉ sở hữu làn da khô mà còn thêm phần nhạy cảm thì đây chắc chắn là tuýp kem dưỡng dành cho bạn rồi đó. Kem dưỡng này được các bác sỹ khuyên dùng cho cả làn da mỏng manh của các em bé cơ mà, siêu lành tính và an toàn. 

 

🧣 Thiết kế:

Kem dưỡng dạng tuýp basic và tối giản, hơi giống các sản phẩm dược phẩm điều trị hơn á. Tuýp màu trắng đơn giản cùng thông tin cơ bản về sản phẩm. Nhìn chung mình khá ưng với thiết kế này. Mỗi lần dùng chỉ cần 1 lượng nhỏ là đủ rồi nè. Tuýp 250 gr dùng được cho cả gia đình luôn ấy. 

 

🧣 Thành phần:

Như mình đã nói qua thì kem dưỡng chống nẻ này rất chi là lành tính nên thành phần không có gì để bạn phải lo lắng cả. Kem có thành phần chính là Vaseline 8%, Glycerol 15%. Đây là 2 thành phần quen thuộc trong làng dưỡng và cấp ẩm cho da, đem lại 1 làn da mềm mại với thành phần Vaseline và giữ nước, cấp ẩm lâu dài với Glycerol. Khả năng cấp và khoá ẩm của em này kéo dài rất lâu, phải được tầm 8 tiếng liên tục nhé! Như vậy tính ra 1 ngày mình chỉ thoa kem 1 - 2 lần là đã đủ dưỡng da cả ngày dài rồi.

 

Còn lại là các thành phần thảo dược rất an toàn cho da, sản phẩm cam kết không chứa hương liệu và paraben cực êm dịu cho da nhé!

 

🧣 Công dụng:

Mình dùng kem này để dưỡng ẩm, trị nẻ, trị rôm sảy mẩn ngứa. Ngay cả khi da bị cháy nắng mình cũng thoa kem để cấp ẩm tức thì cho da và làm dịu da kích ứng rất hiệu nghiệm. Cảm thấy tuýp kem này đa năng như Lucas ấy.

 

🧣 Cách dùng:

🧤Mình nghĩ ngày thoa 1 - 2 lần là đủ và mỗi lần bạn cũng đừng tham bôi lớp dày để da còn thở nữa nhé, cũng tránh bị cảm giác nhờn dính. 

🧤Kem sẽ thẩm thấu và hấp thụ tốt hơn nếu bạn sử dụng dưỡng ẩm vào ban đêm cho da.

🧤 Không phân biệt đối tượng sử dụng bởi ngay cả làn da em bé còn xài được thì có lo chi nữa đâu á.

 

🧣 Kết cấu:

Kem màu trắng và không mùi, rất nhanh thấm trên da. Thoa xong da không bị bí bết hay nhờn dính đâu nhé! Bôi lên mặt 1 lớp mỏng không lo bị bóng nữa nè. 

 

🧣 Cảm nhận:

Mình tin dùng em này mấy mùa đông rồi ấy. Vừa mới mua tuýp mới cho mùa đông này, mấy nay thời tiết hanh khô vô cùng nên mình recommend cho các nàng dưỡng da luôn này. 

 

🧣 Giá thành:

Không hề mắc đâu ạ. Tuýp to oành 250 gr chỉ từ 200k - 250k tuỳ nơi bán thôi á các nàng. Thế thì ngại chi mà không mua dưỡng da hoàn hảo cho mùa đông này nhỉ? 😊

#Review

#skincare

 

Đi
2021-12-15 08:44:11 +0700
0 Likes
0 Replies