icon cart
Review Kem Phấn Nền 2 Lần Che Phủ Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
Review Kem Phấn Nền 2 Lần Che Phủ Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base
by Super Admin10/02/2020 - 14:06
Favorite341 Loves
Comment16 Bình luận
Kem Phấn Nền 2 Lần Che Phủ Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Trào lưu kết hợp nhiều sản phẩm trong một có vẻ vẫn chưa dừng lan tỏa. Đầu tiên là Hera với 3-in-1 Fix All Cushion, tiếp đến là Etude với loạt sản phẩm Duo. Laneige vốn được mệnh danh là nơi "khai sáng" ra cushion chắc chắn không thể đứng ngoài. Mới đây nhất, hãng đã cho ra mắt Layering Cover Cushion với concept kết hợp cả concealer và cushion trong cùng 1 hộp phấn nước. Đồng thời thiết kế lại hoàn toàn bao bì cũng như cải tiến kết cấu, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong mùa xuân - hè này đây

Nhờ thiết kế 2 trong 1 nên em này rất linh hoạt với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, bất kể tình trạng da của bạn như thế nào. Cụ thể là:

Concealer + cushion = semi matte --> Bạn nào da HH dầu có thể apply concealer vào vùng Tzone để có độ bám cao hơn

Cushion only = dewy --> thích hợp với các bạn da thường, không có quá nhiều khuyết điểm

Cushion + concealer = matte --> dùng cushion trước sẽ đảm bảo da bạn luôn đủ ẩm, sau đó dùng concealer phủ lên để "giữ" lớp ẩm đó lại mà da vẫn được che phủ, nền bám chắc và che khuyết điểm tốt hơn

Concealer only = high coverage --> cách này sẽ cho bạn lớp finish cực lỳ lì, mịn, lâu trôi, che phủ cao, set thêm phấn phủ nữa thì chắc chắn các bạn da nhiều dầu sẽ thích lắm.

Về độ kiềm dầu, mình đánh giá em này ở mức tốt, nhờ được bổ sung những thành phẩn dưỡng ẩm hiệu quả như tinh chất trái vải và nước khoáng nên em này có thể giữ trên da tầm 5 tiếng mới đổ dầu 1 xíu xiu không đáng kể ở vùng mũi. Còn sau cả 1 ngày đi làm 8 tiếng mình cũng không thấy nền bị xuống tông chút nào. Có chăng thì tầm nửa tông, không đáng kể. Vào mùa hè thì có thể độ bền sẽ kém hơn một chút nhưng so sánh với các loại cushion hiện nay thì như vậy đã xuất sắc lắm rồi.

LANEIGE LAYERING COVER CUSHION có 4 màu đánh số 11, 13, 21, 23 giống cushion bình thường. Nhưng vì sản phẩm này nhấn mạnh vào khả năng "tẩy" tone ấm đặc trưng trong sắc da của người châu Á, che phủ vết thâm nám, ửng đỏ, làm đều màu da, hướng đến nền da trắng tuyết không tì vết mà chúng ta luôn ao ước, đã thế lại còn bền màu, ít xuống tông nên nếu bạn da không quá sáng thì màu 23 là vừa vặn, còn da sáng thì lấy màu 13 nha.

Nguồn: Banhbeophuphiem

Blog-picture